Tivi 4K Sony giá rẻ đáng mua đến mức nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 4K là dòng tivi cao cấp với giá cả đắt đỏ tuy nhiên những mẫu tivi Sony 4K giá rẻ dưới đây có chi phí hợp lý hơn với nhiều gia đình.

 Dưới đây là những yếu tố khiến cho chiếc tivi Sony 4K được đánh giá cao, liệu so sánh với các thương hiệu tivi đẳng cấp khác trên thị trường, những mẫu tivi Sony 4K giá rẻ đáng mua đến mức nào ?

tivi Sony 4k có tốt không

Tivi 4K giá rẻ nhất của thương hiệu Sony

Thương hiệu tivi Sony từ lâu luôn có một vị thế khó thay đổi trong lòng người tiêu dùng Việt, bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh đẳng cấp, bền bỉ và mẫu mã thì khó thể chê.

SMART TV 4K 43″11.600.000₫

SMART TV 4K 49″15.490.000₫

tivi sony 4k giá rẻTivi 4K vẫn luôn được đánh giá cao là dòng tivi cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên sản phẩm này đã phục vụ được nhiều đối tượng người sử dụng hơn nhờ những dòng tivi 4K giá thành hợp lý. Những lựa chọn từ dòng tivi 4K Sony đã đem đến cho nhiều người dùng hơn trải nghiệm tuyệt hảo với màn hình lớn sắc nét.

Công nghệ hình ảnh đặc sắc

Nhờ có độ phân giải cao Ultra HD 4K, tivi Sony có thê tái tạo lại chân thực và sống động hơn mọi hình ảnh với màu sắc, độ sâu thuần túy và sắc nét nhất nhưng vẫn tự nhiên trên màn hình lớn.

Độ tương phản cũng là một thông số quan trọng được đánh giá cao trong các model tivi với công nghệ hình ảnh 4K HDR, mỗi khung hình được tái hiện như hình ảnh thật sống động và tự nhiên nhất.

có nên mua tivi sony 4k

Nếu bạn còn ngần ngại với những nội dung trình chiếu có chất lượng thấp, tivi 4K Sony còn có sẵn công nghệ 4K Reality Pro nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K , như vậy mọi chương trình giải trí mà bạn quan tâm đều có thể cho hình ảnh hiển thị mượt mà, sắc nét nhất có thể.

công nghệ hình ảnh trên tivi sony

Ngoài ra, những chiếc tivi Sony này còn được tích hợp công nghệ Dynamic Contrast Enhancer, tối ưu hóa độ sáng, cho màu đen sâu, màu sáng hơn, cho hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác như thật.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Tivi Sony 4K được trang bị công nghệ âm thanh Clear Audio+, bao gồm nhiều công nghệ (Dolby™ Digital, Dolby™ Digital Plus, Dolby™ Pulse), mang đến âm thanh rõ ràng tách biệt nhưng không kém phần mạnh mẽ sống động, cho bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp phim.

công nghệ âm thanh tivi sony

Kho ứng dụng phong phú

Với hệ điều hành Linux Sony đã thiết kế nhằm để người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Đi kèm theo đó là kho ứng dụng VEWD với nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc: Film+, Zingtv, FPT Play,  Zingmp3, nhaccuatui.com… giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời thoải mái.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các nội dụng hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình tivi cho cả nhà cùng xem bằng tính năng Sreen mirroring.

Hỗ trợ cổng kết nối tương thích nhiều thiết bị

Trên các tivi Sony 4K này, bạn có thể:

– Cắm USB để nghe nhạc, xem video.

– Kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI.

– Kết nối với loa, dàn máy, đầu đĩa qua cổng Optical, AV…

Và còn nhiều hỗ trợ kết nối đa dạng khác, cho bạn tha hồ sử dụng.

Để trả lời cho câu hỏi Tivi 4K Sony giá rẻ đáng mua đến mức nào ? Những mẫu tivi Sony 4K trên đây là lựa chọn sáng suốt khi kết hợp được cân bằng giữa nhiều yếu tố như thiết kế tivi sang trọng, màn hình hiển thị sắc nét, đầu tư vào công nghệ hình ảnh đỉnh cao và có mức giá hợp túi tiền với nhiều gia đình. Chắc chắn là lựa chọn tivi Sony 4K giá rẻ rất đáng mua tuy nhiên còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính và kích thước tivi trên có phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!