Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8G cho trải nghiệm hình ảnh chuẩn công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8G sở hữu độ phân giải 4k cùng màn hình OLED tiên tiến. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tuyệt vời.

Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8G là dòng tivi được Sony ưu ái từ thiết kế cho đến các công nghệ được tích hợp. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc tivi này, thì bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về dòng sản phẩm này.

Hình ảnh là sự tổng hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Để tạo nên chất lượng hình ảnh, Sony đã sử dụng đến 5 công nghệ cao cấp trong chiếc tivi này.

Sở hữu màn hình OLED cùng thiết kế sang trọng

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc tivi Android OLED Sony 4K 65 inch với thiết kế màn hình OLED cùng kích thước lớn 65 inch sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ. Nhìn tổng thể, chiếc tivi này phù hợp với mọi không gian, mọi thiết kế nội thất. Thiết kế sang trọng, dòng sản phẩm này không những phù hợp đặt ở phòng khách, văn phòng mà còn phù hợp trưng bày ở không gian phòng ngủ…

Sở hữu màn hình OLED cùng thiết kế sang trọng

Tái hiện sắc đen với độ sắc nét gấp 4 nhờ công nghệ màn hình OLED và độ phân giải 4k

Được tích hợp màn hình OLED, tivi Sony Android OLED không những tái hiện sắc đen ấn tượng mà còn tái hiện những màu sắc khác một cách cuốn hút, rực rỡ. Bên cạnh đó, hình ảnh trình chiếu trên tivi Sony KD-65A8G cũng vô cùng sắc nét với độ phân giải 4k. Với 2 công nghệ này, người xem sẽ được trải nghiệm và đắm chìm trong từng khung hình trên tivi Sony Android.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Pro – Mang đến những sắc màu nổi bật

Được tích hợp công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Pro, tivi Sony OLED KD-65A8G với dải màu cực rộng nhờ sở hữu hơn 1 tỷ màu sắc. Nhờ đó, màu sắc hiển thị chi tiết hơn, rõ ràng và tự nhiên hơn. Giúp người xem đắm chìm trong những khung hình màu sắc rực rỡ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên ban đầu.

Chất lượng đầu ra đạt chuẩn 4k nhờ công nghệ 4k X – Reality Pro

Công nghệ 4k X – Reality Pro được biết đến là một trong những công nghệ xử lý chất lượng đầu vào ấn tượng. Được tích hợp công nghệ xử lý này, chất lượng đầu vào dù thấp nhưng khi được xử lý và trình chiếu trên tivi Sony KD-65A8G sẽ là chất lượng gần chuẩn 4k. Nhờ đó, người xem sẽ được  tận hưởng những khung hình chuyển động hoàn hảo.

Chất lượng đầu ra đạt chuẩn 4k nhờ công nghệ 4k X – Reality Pro

Bộ xử lý 4k HDR X1 Extreme với hiệu suất cao giúp hình ảnh thêm phần chi tiết

Để đáp ứng việc xử lý hình ảnh chất lượng cao ở các dòng tivi Sony 4k HDR, đòi hỏi phải có một thiết bị cân xứng có khả năng xử lý chất lượng hình ảnh cực cao. Do đó, bộ xử lý 4k HDR X1 Extreme ra đời. Tivi Android Sony được tích hợp bộ xử lý này, chất lượng hình ảnh sẽ được nâng tầm rõ nét đến từng chi tiết. Ngoài nền OLED mang lại màu sắc tươi tắn thì bộ xử lý này cũng giúp tái tạo màu sắc gấp 64 lần, tạo kích thích thị giác cho người xem.

Âm thanh rộng khắp với công nghệ Acoustic Surface

Với công nghệ này, người xem sẽ được trải nghiệm, đắm chìm trong thế giới âm thanh chân thực với hiệu ứng sống động. Hệ thống âm thanh vòm giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nội dung từng câu thoại hay các bài nhạc sâu lắng.

Âm thanh rộng khắp với công nghệ Acoustic Surface

Giao diện trực quan với kho ứng dụng giải trí đa dạng

Giao diện thiết kế đơn giản, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng. Mặt khác, với kho ứng dụng giải trí đa dạng, người dùng thỏa mái xem những chương trình yêu thích ngay trên chiếc tivi Sony tại căn nhà của mình.

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi Sony 4K 65 inch KD-65A8G

Tivi Sony Android KD-65A8G cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng thông minh phổ biến ở các dòng tivi 4k khác của hãng như tìm kiếm bằng giọng nói qua remote thông minh. Điều khiển tivi bằng chiếc điện thông minh khi được cài ứng dụng Video & TV SideView. Việc share màn hình cũng trở lên vô cùng đơn giản với tính năng Google Cast hay Screen Mirroring.

Với những điểm nổi bật trên được đề cập trên đây, Tivi Android OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8G là một trong những dòng sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Mong rằng, với những thông tin hữu ích được cung cấp, bạn đã hiểu hơn về chiếc tivi này. Nếu thấy sản phẩm này chất lượng và phù hợp với mình, bạn hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!