OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ hình ảnh tuyệt vời và công nghệ âm thanh sống động cùng nhiều tiện ích cao cấp đảm bảo OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm này ngay từ bây giờ.

OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD với thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền cùng độ phân giải 4K HDR và âm thanh sống động đang là chiếc tivi được bán ra với số lượng lớn. Để hiểu vì sao chiếc tivi này lại thu hút nhiều khách hàng lựa chọn như vậy, mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với viền chỉ 0,4cm

OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD-1
Thiết kế với viền cực mỏng rất đẹp mắt

Tivi thu hút người dùng bởi điểm cộng đầu tiên đó chính là thiết kế đẹp mắt. Viền siêu mỏng chỉ 0,4cm kết hợp với màn hình 65 inch cho bạn sống trọn từng khoảnh khắc. Chiếc tivi là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng hợp. Đối với những gia đình có phòng ngủ rộng thì chiếc tivi này cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Màn hình OLED đẳng cấp tái hiện sắc đen ấn tượng

Nhờ trang bị công nghệ màn hình OLED mà màu sắc đen tái hiện trên màn hình trở nên hoàn hảo hơn. Những màu sắc khác hiển thị trên màn hình cũng thêm phần rực rỡ, bắt mắt và trung thực hơn.

Công nghệ 4K HD giúp hiển thị hình ảnh chân thực và rõ nét hơn

Công nghệ 4K HDR mang đến cho người dùng những khung hình với dải màu sắc rực rỡ, chân thực. Độ tương phản và độ sáng màn hình thêm phong phú và rõ nét hơn. Cho trải nghiệm hình ảnh bắt mắt và ấn tượng vô cùng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh. Những hình ảnh nguồn nào không đạt HDR sẽ được giả lập thành HDR mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời chân thực và sống động hơn.

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer nâng cấp độ tương phản vượt trội

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer tích hợp trong thiết bị hỗ trợ nâng cấp độ tương phản vượt trội. Khi này, hình ảnh sẽ có sắc đen sâu thẳm và các màu sắc khác tự nhiên. Ngoài ra, công nghệ với khả năng điều khiển độc lập và chuẩn xác với hơn 8 triệu phát sáng còn giúp hình ảnh có độ tương phản chuẩn từng cm.

OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD-2
Nhiều công nghệ tiên nổi bật được áp dụng

Công nghệ Acoustic Surface lan tỏa âm thanh khắp không gian

Với công nghệ Acoustic Surface, OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD như biến thành một chiếc loa khổng lồ. Công nghệ âm thanh hiện đại cho phép tivi tái tạo âm thanh qua tấm nền. Âm thanh phát ra từ bộ màn hình giúp người dùng có trải nghiệm hiệu ứng âm thanh thêm phần sinh động và mới mẻ hơn.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi

Sony 65A8G 65 inch UHD đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí đa dạng và tiện lợi nhờ chức năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Tivi với bộ nghe chất thanh chất lượng sẽ ghi nhận được ngay tiếng của bạn. Nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái thưởng thức những chương trình truyền hình hay những bộ phim trong các ứng dụng như: Youtube, Netflix, VTV Go hay FPT Play một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Sử dụng tivi dễ dàng với hệ điều hành Android 8.0

Hệ điều hành Android 8.0 thân thiện và gần gũi vô cùng với người dùng. Không những thế, bên trong hệ điều hành này còn được tích hợp sẵn các ứng dụng như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web, FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify,… Người dùng khi này có thể tha hồ chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim thỏa thích.

Tivi trang bị đa dạng các cổng kết nối phổ biến

Tích hợp trong chiếc tivi Sony này còn là đa dạng các cổng kết nối phổ biến như: USB, HDMI, LAN, cổng quang,… Nhờ khả năng chia sẻ kết nối đa dạng, người dùng tha hồ có những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

Nếu bạn đang muốn xem những trận bóng đá hấp dẫn hay muốn trải nghiệm những chương trình giải trí, những bộ phim tuyệt vời thì tuyệt đối đừng bỏ qua chiếc OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD này nhé. Chúc các bạn có những thời khắc giải trí thú vị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.