Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E – Dòng tivi đẳng cấp dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây, Asanzo đã cho ra mắt dòng sản phẩm tivi iSlim sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E chạy hệ điều hành android 11.0 độc quyền.

Về thiết kế của Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E

Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E có kích thước màn hình 43 inch siêu mỏng. Thiết kế tràn viền sang trọng thể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua từng góc cạnh. Kết hợp cùng chân đế chữ V điển hình mang lại cho không gian phòng khách vẻ thời thượng và hiện đại.

Mặt sau vẫn là thiết kế liền khối với vỏ thân vô cùng chắc chắn. Ở mặt sau, tivi Asanzo 43U8E được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: 2 cổng USB, 1 cổng anten, 3 cổng HDMI, cổng mạng LAN,…

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E

Về chất lượng hình ảnh, tivi Asanzo 43U8E chính xác là phiên bản cao cấp của dòng tivi iSlim. Sở hữu màn hình 43 inch chất lượng 4K cho màu sắc tươi sáng và chân thực. Trong trải nghiệm thực tế thì hình ảnh tivi Asanzo 4K 43U8E cho ra luôn sắc nét, chi tiết tách bạch rõ ràng, dù chúng ta xem nội dung cũ hay xem những bộ phim bom tấn mới ra mắt thì tivi luôn thể hiện hình ảnh đồng nhất. Ngoài chi tiết hình ảnh thì người dùng có thể cảm nhận chuyển động trên tivi rất mượt mà và đây cũng là thế mạnh của tivi Asanzo 43U8E.

Công nghệ HDR trên tivi Asanzo 43U8E hỗ trợ các định dạng HDR phổ biến cho nên khi bạn thưởng thức các nội dung có hỗ trợ HDR sẽ nâng cao tối đa độ tương phản, độ đen của màn hình tivi.

Về âm thanh của Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E

Trải nghiệm về mặt âm thanh trên tivi Asanzo 43U8E cũng rất tuyệt vời. Với công suất loa 2*8W khi mở hết âm lượng cũng không bị rè, nhiễu tiếng. Đặc biệt, công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital được tích hợp trên Asanzo 43U8E giúp cho bạn đắm chìm vào những khoảnh khắc giải trí đầy sống động như đang xem tại rạp.

Hệ điều hành độc quyền của Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E

Tuy chỉ có mức giá dưới 5 triệu đồng nhưng Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E lại sở hữu hệ điều hành android 11.0 độc quyền. Bên cạnh đó, tivi Asanzo 43U8E còn có bộ xử lý bốn nhân 64-bit. Bộ xử lý này có nhiệm vụ loại bỏ nhiễu, tăng cường tốc độ xử lý và nâng cấp độ phân giải từ nguồn phát lên màn hình tivi. Đồng thời, giúp người dùng giảm thiểu tình trạng bị treo máy khi chạy tải nhiều ứng dụng cùng lúc.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E

Một tính năng vô cùng thông minh được trang bị trên Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tính năng này đặc biệt ở chỗ nó có thể hỗ trợ tiếng Việt của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Có thể nói, Asanzo rất tinh tế khi đã nghiên cứu ra điểm đột phá này. Vừa có thể mang đến một sản phẩm chất lượng, vừa phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Chiếc remote đi kèm sản phẩm sẽ hỗ trợ chúng ta trong việc nhập dữ liệu tìm kiếm và truy cập nhanh ứng dụng trên màn hình tivi. Remote thông minh Asanzo trang bị tính năng chuột bay, khi người dùng cầm remote trên tay chỉ cần lắc nhẹ là sẽ dịch chuyển đến vị trí ứng dụng mình muốn đến.

Tivi Asanzo 43U8E kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi

Tính năng Bluetooth được sử dụng trên Smart Tivi Asanzo 4K 43 inch 43U8E thể hiện ở việc kết nối với remote và các thiết bị ngoại vi khác như: bàn phím, loa Bluetooth, tay cầm chơi game,… Với các dòng tivi thông thường, người dùng chỉ có thể điều khiển qua remote. Nhưng với tivi Asanzo 43 inch 43U8E thì bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Eshare trong kho ứng dụng của tivi.

Trí tuệ nhân tạo AI của tivi Asanzo 43 inch 43U8E

Công nghệ AI có trên tivi Asanzo 43U8E có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và các chế độ hình ảnh phù hợp với môi trường xung quanh. Ngoài ra, tivi có thể phân tích thói quen tìm kiếm của người dùng để đưa ra những nội dung phù hợp ngay trên giao diện màn hình chính.

Tivi Asanzo 43U8E sở hữu kho ứng dụng đồ sộ và truyền hình mặt đất

Tivi Asanzo 43 inch đã được cài sẵn một số ứng dụng phổ biến ngay trên màn hình. Và bạn hoàn toàn có thể tải thêm các ứng dụng khác trên Google Play Store. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ truyền hình số mặt đất DVB-T2 cho phép người dùng xem miễn phí hàng trăm kênh truyền hình phổ biến như VTV, HTV,…

Trên đây là toàn bộ những thông tin nổi bật về sản phẩm Smart tivi Asanzo 43 inch 43U8E. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Asanzo 43U8E nói riêng và các sản phẩm điện tử khác nói chung hãy đến với websosanh.vn ngay hôm nay bạn nhé.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.