Tivi Casper 32 inch 32HG5200: Giá cả phải chăng, cấu hình và chất lượng âm thanh tương đối ổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là một trong những sản phẩm giải trí giá rẻ khá được thị trường ưa chuộng trong thời gian qua vì đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình có thu nhập tầm trung và tầm thấp.

Khi đánh giá về tivi Casper 32 inch 32HG5200, người dùng thường chú ý đến mức giá khá rẻ của sản phẩm với chỉ tầm 4 triệu đồng khi so sánh với các dòng tivi thông minh kích cỡ 32 inch của những thương hiệu lớn nổi tiếng khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng bên cạnh ưu thế về giá rẻ, chất lượng hình ảnh và âm thanh cũng như một số cấu hình trên tivi vẫn chưa thật sự đạt chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đánh giá về mặt thiết kế đối với tivi Casper 32HG5200

Nhìn chung, thiết kế của chiếc tivi Casper 32 inch này khá đơn giản, mang đến phong cách hiện đại, thanh lịch cho căn phòng của bạn. Với thiết kế viền khá mỏng, chỉ có 0.8 mm, chân đế chắc chắn hình chữ V gọn gàng tạo nên một tổng thể hài hòa cho mọi kiến trúc xung quanh.

Với kích thước màn hình chỉ 32 inch, mẫu tivi Casper này phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, như là: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách nhỏ, phòng ăn,…

tivi casper 32 inch 32hg5200

Chất lượng hình ảnh chuẩn HD

Mặc dù không thể so sánh với độ sắc nét và chuẩn mực như khi nói về tivi của các thương hiệu lớn, đã có uy tín lâu năm, chất lượng hình ảnh của chiếc tivi Casper 32 inch 32HG5200 vẫn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng chấp nhận với mức giá chỉ 4 triệu đồng này.

Tivi được sự hỗ trợ của công nghệ Super Brightness giúp tăng cường độ sáng khá tốt, đồng thời tăng khả năng hiển thị các nội dung HDR phù hợp theo mỗi cảnh phim sao cho phù hợp nhất. Nhờ vậy, người xem luôn thưởng thức được những hình ảnh và video rõ nét mà không phụ thuộc vào môi trường và điều kiện ánh sáng xung quanh.

tivi casper 32 inch 32hg5200

Chất lượng âm thanh ổn định

Nhờ được trang bị công nghệ Dolby Audio, chiếc tivi Casper 32 inch này có thể phát ra âm thanh vòm mạnh mẽ với khả năng loại bỏ tạp âm một cách tối ưu. Chính nhờ vào công nghệ này mà người xem sẽ được thưởng thức những clip âm nhạc tuyệt đỉnh hay các thước phim bom tấn hấp dẫn không khác gì với theo dõi trực tiếp.

Chất lượng âm thanh phát ra luôn trong trẻo và sống động với tổng công suất loa 20W nên tăng được cảm xúc chân thật cho người thưởng thức.

Tuy nhiên, một khách hàng vẫn chưa đánh giá cao về công nghệ âm thanh của chiếc tivi này khi đã trải nghiệm về chất lượng tuyệt hảo đến từ các dòng tivi thương hiệu lớn là Samsung, Sony, LG,…

tivi casper 32 inch 32hg5200

Trang bị trợ lý ảo Google Assistant với khả năng điều khiển bằng giọng nói

Nhờ vào trình điều khiển Google Assistant, người dùng dễ dàng mở các chương trình yêu thích thông qua việc điều khiển công cụ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Tính năng này đã thêm một điểm cộng không nhỏ cho ưu điểm của chiếc tivi Casper 32 inch 32HG5200 và được nhiều khách hàng chú ý hơn trong quá trình lựa chọn.

Giao diện hệ điều hành thân thiện

Một ưu điểm nữa khi đánh giá chiếc tivi Casper này chính là hệ điều hành Android 9.0 thân thiện và dễ sử dụng. Bất kỳ khách hàng nào cũng có thể làm quen và thao tác điều khiển được ngay.

Ngoài ra, trên màn hình còn cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến được người dùng rất yêu thích hiện nay, như: Clip TV, Zing TV, Netflix, Youtube, FPT Play,…

Vậy, mua tivi Casper 32 inch 32HG5200 về sử dụng có tốt không? Theo những đánh giá khách quan nói trên, chiếc tivi Casper này không có yếu điểm nào đặc biệt nghiêm trọng. Các tính năng vẫn được cài đặt và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình. Đặc biệt, mức giá khá rẻ chính là lợi thế lớn, nhất là đối với các gia đình có tài chính khiêm tốn. Bạn hãy tự cảm nhận và đưa ra lựa chọn chính xác cho mình nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!