Tivi Casper 32 inch 32HN5000 nhỏ gọn, tiện dụng cho mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32HN5000 được sản xuất tại Thái Lan không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, mà còn sở hữu những tiện ích mới, cùng nhau khám phá ở bài viết bên dưới.

Tivi Casper 32 inch 32HN5000 chỉ nặng có 4,03 kg nhưng sẽ làm bạn không khỏi kinh ngạc bởi công nghệ và thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cho bạn có nhiều sự lựa chọn để giải trí.  Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem có những điểm nổi bật gì có trong chiếc tivi màn hình 32 inch này nhé

Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại

Tivi Casper 32 inch 32HN5000 sở hữu thiết kế chân đế hai bên đơn giản, chắc chắn nhưng không kém phần hiện đại, thích hợp với hầu hết mọi không gian sử dụng. Màn hình 32 inch nhỏ gọn thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng có diện tích vừa phải.

Tivi Casper 32 inch 32HN5000 sở hữu thiết kế chân đế hai bên đơn giản

Màn hình độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét

Màn hình sở hữu công nghệ HD nâng cao chất lượng hình ảnh. ​​Nó cho phép tùy chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ màu bão hòa, độ nét trong phần cài đặt thích hợp với nội dung đang xen. Nhờ vậy mà mọi khung cảnh được hiển thị trên tivi trở nên sắc nét hơn gấp nhiều lần. Đây là độ phân giải căn bản mà mọi tivi hiện nay đang có.

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với hệ thống đa loa

Tivi Casper được trang bị 2 loa với tổng công suất loa là 10W (2 loa, mỗi loa 5 W). Công suất này của tivi sẽ mang đến cho bạn luồng âm thanh chân thực, sống động và hấp nhất nhất có thể để bạn đắm chìm trong thế giới điện ảnh, âm nhạc sinh động. Hệ thống đa loa sẽ mang lại cho bạn dàn âm thanh tuyệt hảo. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ chế độ “Chỉ âm thanh”, khi cắm USB thì tivi có thể tắt màn hình mà vẫn có thể phát âm thanh từ tệp video, nhạc.

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với hệ thống đa loa

Chứa đựng nhiều tiện ích mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng

Tivi casper 32 inch 32HN5000 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dòng tivi này thuộc phân khúc tivi giá rẻ nhưng vẫn chứa đầy đủ những tính năng cơ bản, đa dạng cổng kết nối giúp bạn dễ dàng sử dụng và nâng cao trải nghiệm của mình. Những tính năng đó bao gồm:

Giao diện tivi đơn giản dễ dùng với hỗ trợ tiếng Việt

Bố cục giao diện chính của tivi bao gồm 6 hình chữ nhật tương ứng 6 chức năng cùng với hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng tivi nhanh chóng. Thiết kế giao diện dễ dùng, thân thiện với mọi lứa tuổi nên bạn dễ dàng sử dụng ngay lần đầu.

Tận hưởng nhiều kênh truyền hình độ nét cao bằng DVB-T2

Tivi gắn thêm một ăng-ten râu, có thể thu được các kênh truyền hình phổ biến như 9 kênh VTV, 12 kênh VTC,… Khả năng truyền tín hiệu chất lượng HD độ nét cao, không còn hiện tượng nhòe, nhiễu sóng như tivi sử dụng Analog thông thường. Từ nay, bạn sẽ dễ dàng có thể thư giãn với nhiều kênh truyền hình.

Tận hưởng nhiều kênh truyền hình độ nét cao bằng DVB-T2

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, đa dạng hóa hình thức sử dụng

Tivi Casper 32 inch được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng (HDMI, USB, cổng 3.5mm, AV, SPDIF,… ) ở vị trí cạnh bên mặt sau. Bạn có thể dễ dàng cắm dây kết nối mà không gặp chút khó khăn nào. Tivi này với đa dạng đầu vào hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mới mẻ, phong phú và đa dạng.

Trên đây là những thông tin về dòng tivi Casper 32 inch 32HN5000. Với những ưu điểm đã nêu trên, chiếc tivi này có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu giải trí nào của mọi gia đình. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm mua một chiếc smart tivi giá rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.