Tivi Casper 60 inch CT-60L dự đoán sắp ra mắt 2023 có điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được dự đoán ra mắt vào cuối năm nay, cho nên hiện tại khá nhiều người sử dụng quan tâm không biết tivi Casper 60 inch CT-60L sẽ được nhà sản xuất tích hợp những tính năng hiện đại gì.

Casper là thương hiệu được nhiều người dùng tin cậy về chất lượng sản phẩm. Những dòng sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi Casper có thể kể đến những dòng điều hòa, tủ lạnh, máy nóng lạnh,… Trong vài năm trở lại gần đây, Casper đã mở rộng kinh doanh khi lấn sân thêm vào ngành hàng tivi thông minh. 

Chỉ mới sản xuất nhưng Casper đã tung ra thị trường khá nhiều mẫu tivi với đa dạng phân khúc và giá bán rất cạnh tranh nên đã lấy lòng được nhiều người tiêu dùng ở Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam. Dù tung ra thị trường nhiều phân khúc kích thước tivi từ 32 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch hay kích thước lớn 86 inch, tuy nhiên đến hiện tại trong phân khúc tivi 60 inch Casper vẫn chưa có sản phẩm nào. 

Một số thông tin rò rỉ cho rằng vào cuối năm nay, Casper sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm tivi Casper 60 inch với tên model là CT-60L thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Thông tin về tivi Casper 60 inch CT-60L dự đoán sắp ra mắt 2023

Theo thông tin được đồn đoán, cuối tháng 10 năm nay Casper sẽ tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm hoàn toàn mới đó là tivi Casper CT-60L với nhiều ưu điểm vượt trội. 

– Về thiết kế ngoại hình tivi Casper 60 inch CT-60L 

Theo như dự đoán, mẫu tivi Casper 60 inch CT-60L có ngoại hình khá giống những sản phẩm tivi phổ thông khác của hãng Casper. Thiết kế mang phong cách hiện đại, màn hình phẳng, các cạnh viền được làm mỏng tạo ra không gian hiển thị nhiều hơn. Mẫu tivi Casper 60 inch sẽ phù hợp với các căn phòng có diện tích vừa từ 15 đến 20m2, vừa là một thiết bị giải trí cũng vừa là một vật trang trí tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng hơn. 

Giống như nhiều mẫu tivi thông minh khác Casper CT-60L cũng có thể lắp đặt theo 2 cách là treo tường hoặc đặt bàn. 

tivi Casper 60 inch CT-60L 
Thiết kế hiện đại

– Về trang bị hình ảnh và âm thanh trên tivi Casper 60 inch CT-60L 

Mẫu smart tivi Casper 60 inch sắp được ra mắt này sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 4K cao cấp, cung cấp khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét. Theo như nguồn tin rò rỉ cũng cho biết  tivi Casper CT-60L còn được trang bị công nghệ  hình ảnh Pure Picture với khả năng tái tạo lại hình ảnh với độ chi tiết và màu sắc giống như đời thực. Cùng với đó còn có công nghệ HDR và công nghệ WCG+ giải màu siêu rộng hiển thị màu sắc phong phú như cuộc sống.

Hiện tại thông tin cấu hình âm thanh trên mẫu tivi Casper 4K 60 inch này chưa được thông báo những dự đoán nó sẽ được trang bị cấu hình thường thấy như trên các dòng tivi Casper khác với công nghệ loa Dolby Audio. 

tivi Casper 60 inch CT-60L 
Xem phim, nghe nhạc tốt

– Về hiệu năng và tiện ích trên tivi Casper 60 inch CT-60L 

Tivi Casper 60 inch này được sử dụng hệ điều hành Android TV có bản quyền. Đây là hệ điều hành dành cho tivi do Google cung cấp bản quyền khi đã vượt qua được những vòng kiểm định khắt khe về độ tương thích phần cứng của Google để đảm bảo hệ điều hành chạy mượt mà nhất. 

Với Android TV người dùng có thể được trải nghiệm vô số ứng dụng từ xem phim, nghe nhạc, lướt web đến chơi game trên tivi Casper CT-60L. Kho ứng dụng Google Play với hơn 700.000 ứng dụng cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó còn có tích hợp tính năng trợ lý ảo Google Assistant tiện ích, giúp người dùng điều khiển, tìm kiếm trên tivi dễ dàng bằng giọng nói. 

Tivi cũng có thế kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhờ trang bị đầy đủ các loại cổng kết nối như USB, HDMI, AV, mạng LAN,… Người dùng cũng có thể chiếu nội dung từ thiết bị điện thoại, máy tính bảng lên tivi qua kết nối Bluetooth không dây.

tivi Casper 60 inch CT-60L 
Thoải mái giải trí trên tivi Casper 60 inch CT-60L

Giá bán tivi Casper 60 inch 4K CT-60L

Mới chỉ dừng lại có mức tin đồn nên giá bán chính xác của mẫu tivi  Casper 60 inch 4K  CT-60L ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên dự đoán mẫu tivi này sẽ không có giá thành quá cao, phù hợp với chi phí tài chính của nhiều hộ gia đình Việt Nam. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về mẫu tivi Casper 60 inch sắp ra mắt. Hãy theo dõi website Websosanh.vn để cập nhật nhiều thông tin bổ ích và mới nhất về các dòng sản phẩm trên thị trường nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!