Tivi Coocaa 40 inch giá bao nhiêu tiền? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 40 inch phù hợp với những gia đình có diện tích không quá lớn. Sản phẩm có nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Hiện tại dòng sản phẩm này có giá như thế nào?

Với diện tích phòng tầm 15-20m2 thì các dòng tivi 40 inch là lựa chọn phù hợp hơn cả. Tìm tới thương hiệu Coocaa với hi vọng mua được những chiếc tivi giá rẻ, vậy hiện giá bán tivi Coocaa 40 inch bao nhiêu tiền, có những lựa chọn nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tivi này. 

1. Tivi Coocaa 40 inch giá bao nhiêu tiền

Tivi Coocaa 40 inch giá khác nhau với từng phiên bản
Tivi Coocaa 40 inch giá khác nhau với từng phiên bản

Hiện nay thương hiệu Coocaa có đưa ra thị trường hai phiên bản tivi 40 inch là Coocaa 40 inch 40S7G và Coocaa 40 inch 40S6G. Trong đó, giá bán của mỗi loại như sau:

Giá tivi Coocaa 40 inch 40S7G: giá từ 4,7 triệu đồng

– Giá tivi Coocaa 40 inch 40S6G: giá từ 3,98 triệu đồng

Mức giá trên đây có thể có sự chênh lệch tùy vào từng đại lý và cửa hàng phân phối sản phẩm. Tuy nhiên tựu trung thì tivi Coocaa 40 inch là dòng tivi giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho những ai đang cần mua tivi giá rẻ để sử dụng cho phòng trọ, hoặc đầu tư hệ thống giải trí tại các phòng khách sạn, nhà nghỉ.  

2. TOP tivi Coocaa 40 inch trên thị trường cuối năm 2022 – đầu năm 2023

Như đã đề cập trên đây thì Tivi Coocaa 40 inch hiện mới chỉ có 2 phiên bản nên người sử dụng cũng chỉ có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm này.  

2.1 Tivi Coocaa 40 inch 40S7G

Tivi Coocaa 40 inch 40S7G
Tivi Coocaa 40 inch 40S7G

Tivi Coocaa 40 inch 40S7G được thiết kế với khung viền kim loại mang tới sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế màn hình tràn viền mang lại cảm giác chân thực nhất dành cho người dùng. Độ phân giải Full HD 1920 x 1080 Pixel có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của bạn. Hơn thế tivi được trang bị chip có thể điều chỉnh về độ nét, độ nhiễu, độ tương phản để mang tới những khung hình sắc nét nhất. 

Công nghệ Trochilus Extreme 2.0 được tích hợp trên tivi 40 inch này giúp xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp hơn. Mỗi một khung hình giống như những tuyệt tác đẹp, lung linh. Hiệu ứng âm thanh Dolby phù hợp cho những ai thích xem phim hành động hoặc những buổi hòa nhạc cổ điển. Âm thanh chân thực như chính bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim hoặc phòng hòa nhạc.

Chiếc tivi Coocaa 40 inch này cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng. Nhờ thế mà bạn có thể tìm kiếm những chương trình yêu thích một cách nhanh hơn. 

2.2 Tivi Coocaa 40 inch 40S6G 

Tivi Coocaa 40 inch 40S6G 
Tivi Coocaa 40 inch 40S6G

Dòng tivi Coocaa 40S6G có độ phân giải Full HD mang tới những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất cho người dùng. Thiết bị có điểm ảnh gấp đôi so với các dòng tivi HD thông thường. Nhờ thế mà bạn có thêm những trải nghiệm chân thực như đứng giữa thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn. 

Tivi Coocaa 40 inch 40S6G được trang bị công nghệ âm thanh DTS Trusurround cùng với công nghệ Dolby mang tới âm thanh sống động, trải nghiệm chân thực cho người dùng. Người xem không thể rời mắt màn hình trước những trận cầu đỉnh cao hay những bộ phim kiếm hiệp hấp dẫn. Chiếc tivi này chạy trên hệ điều hành Android có hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant cho bạn điều khiển tivi từ xa một cách dễ dàng hơn. Chia sẻ Chromecast mở ra một thế giới giải trí dành riêng cho từng thành viên trong gia đình. Tivi trang bị khá nhiều ứng dụng giải trí khác nhau như Clip TV, Youtube, Netflix…..

Tivi Coocaa 40 inch 40S6G còn có thể sử dụng USB để phát những bộ phim, những bài hát mà bạn yêu thích. Kết nối HDMI giúp mở rộng màn hình máy tính hoặc kết nối với loa ngoài. Nhờ thế mà người dùng có thể thưởng thức những âm thanh sống động, cuốn hút nhất. 

Trên đây là một số thông tin về giá thành dòng tivi Coocaa 40 inch cũng như chi tiết các tính năng của các dòng tivi 40 inch giá rẻ này. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi Coocaa 40 inch, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ hiện nay nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét. Được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh vô cùng hiện đại, tăng trải nghiệm người dùng. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.