Tivi LED Sharp LC-32LE153M có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp có màn hình 32 inch độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh khá tốt, góc nhìn lên tới 176 độ theo cả chiều ngang và chiều dọc giúp đảm bảo trải nghiệm của bạn tốt hơn. Công nghệ đèn LED trực tiếp giúp tăng độ sáng của màn hình, nâng cao độ tương phản.

Tivi LED Sharp LC-32LE153M.

Giải trí tuyệt vời

Tivi có chức năng đọc file hình ảnh, âm thanh qua cổng USB, một chức năng khá tiện lợi. Ngoài ra, Sharp còn trang bị cho tivi của mình một tính năng khá hay là Photo Frame Mode, với nó bạn có thể trải nghiệm xem hình ảnh một cách mới hơn mang lại cho gia đình bạn sự giải trí tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại

Tivi là một sản phẩm khá hiếm trên thị trường, một sản phẩm có thiết kế khá góc cạnh. Tivi mang đến cho người dùng cảm giác nam tính. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa có độ bền cao, màu đen đơn giản giúp tạo nên vẻ sang trọng ưa nhìn.

Thân thiện với môi trường

Tivi sử dụng công nghệ Eco Mode tiết kiệm điện năng tối ưu giúp bạn giảm gánh lo tiền điện hàng tháng, lại góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Âm thanh trung thực

Tivi trang bị hệ thống âm thanh vòm Surround mạnh mẽ giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn, với công nghệ âm thanh của Surround, bạn sẽ đảm bảo trải nghiệm công nghệ âm thanh stereo hay hơn mang đến cho gia đình bạn một thiết bị công nghệ tuyệt vời.

Kết nối HDMI thuận tiện

Tivi trang bị 1 cổng kết nối HDMI cho phép tivi kết nối với các thiết bị số khác mang đến cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm giải trí hơn chứ không chỉ từ các đài truyền

Xem ảnh, nghe nhạc dễ dàng với USB

Tivi giúp bạn chia sẻ hình ảnh của gia đình qua cổng USB, giúp bạn mang âm nhạc và hình ảnh yêu thích lên màn hình lớn, chỉ việc gắn USB vào đúng cổng mang đến cho gia đình bạn giây phút giải trí tuyệt vời hơn.

Tần số quét cho hình ảnh mượt mà

Tivi có tần số quét 50Hz khắc phục những lỗi nhoè hình khi chiếu các trận bóng hay những pha hành động nghẹt thở giúp bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét và trung thực hơn.

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất: SHARP

MODELLC-32LE153M

Kích thước màn hình32″

Độ phân giải: 1366×768

Tần số quét 50Hz

Cổng kết nốiAV, Component

Công suất tiêu thụ điện45W

Kích thước ( R x C x S )750 x 543 x 55

Xuất xứ: Malaysia

Bảo hành12 Tháng

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!