Tivi LG 40 inch 40LF630T có những ưu điểm nổi bật gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 40 inch 40LF630T là thế hệ Tivi thông minh và có quá trình hoạt động mượt mà, mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng. 

Tivi LG 40 inch 40LF630T là chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều ưu điểm. Với những ưu điểm này, sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm giải trí chân thật cho người xem. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tivi LG 40LF630T sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cao cấp

Tivi LG 40LF630T là một chiếc Tivi thông minh có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và cao cấp, tất cả được làm từ kim loại với màu đen nguyên khối chắc chắn. Phần chân trụ thẳng kiên cố giúp Tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra, người dùng có thể treo Tivi nếu muốn tiết kiệm diện tích.

Hình ảnh đột phá với Tivi LG 40LF630T

Tivi LG 40LF630T gây ấn tượng với người dùng nhờ trải nghiệm hình ảnh đột phá, khác biệt. Mặc dù có mức giá tầm trung nhưng chiếc Tivi này lại sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu của những chiếc Tivi cao cấp.

  • Độ phân giải Full HD giúp Tivi mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, gấp 2 lần so với chế độ HD thông thường.
  • Công nghệ True Black Control, Triple XD Engine cho hình ảnh rõ nét, chân thật và hạn chế tình trạng nhiễu sóng, hình ảnh méo mó gây gián đoạn cho người xem.

Bên cạnh đó tần số quét 100Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc mịn và sống động nhất. Từ đó mang đến khung hình khác biệt và rõ nét, chân thật cho người xem.

Hình ảnh đột phá với Tivi LG 40LF630T

Âm thanh đa chiều và sống động cùng Smart Tivi LG Full HD 40LF630T

Smart Tivi LG Full HD 40LF630T ngoài màn hình sắc nét cao cấp, thì âm thanh sống động mạnh mẽ nhờ công nghệ âm thanh Virtual Surround, kết hợp 2 loa có tổng công suất 10W mang lại trải nghiệm sống động, khác biệt. Bạn sẽ có cảm giác không gian trong nhà như đang trở thành một rạp chiếu phim nhỏ, mọi khung hình đều trở nên cuốn hút.

Giao diện thông minh của Smart Tivi LG Full HD 40LF630T

Smart Tivi LG Full HD 40LF630T sở hữu hệ điều hành WebOS 2.0, cùng kho ứng dụng khổng lồ gồm nhiều ứng dụng quen thuộc như:  YouTube, Zing, FPT Play, trình duyệt web,.. Giúp bạn có được nhiều nguồn giải trí như: xem phim, nghe nhạc, chơi game, hát Karaoke,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để sử dụng theo mong muốn của mình.

Giao diện thông minh của Smart Tivi LG Full HD 40LF630T

Điều khiển từ xa bằng điện thoại tiện ích với Smart Tivi LG Full HD 40LF630T

Hiểu rõ sự bất tiện của việc sử dụng điều khiển như thông thường, Smart Tivi LG Full HD 40LF630T đã được hãng tích hợp tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus, giúp người dùng có được quá trình sử dụng Tivi tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ với một thao tác nhẹ nhàng trên điện thoại là chiếc Tivi sẽ hiển thị chương trình và thông tin mà bạn mong muốn.

Tích hợp tính năng đa dạng trong Smart Tivi LG Full HD 40LF630T cho trải nghiệm đột phá

Smart Tivi LG Full HD 40LF630T sở hữu tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi nhanh chóng chỉ với một thao tác nhẹ nhàng. Nhưng chỉ dùng trên Android, còn Iphone chưa hỗ trợ.

Tích hợp đầu thu DVB-T2 cho phép thu các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đầu thu. Bên cạnh đó, Tivi còn có các cổng kết nối dành cho các thiết bị ngoại vi như: cổng USB, HDMI, cổng AV,… Từ đó, giúp việc kết nối các thiết bị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tích hợp tính năng đa dạng trong Smart Tivi LG Full HD 40LF630T cho trải nghiệm đột phá 

Qua bài viết trên về Tivi LG 40 inch 40LF630T, bạn đã có được thêm những thông tin về ưu điểm của dòng tivi thông minh này. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, lựa chọn ra chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.