Tivi LG 55UP7550 cho trải nghiệm hình ảnh và màu sắc chân thực nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 55UP7550 sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh và màu sắc rực rỡ trên màn hình 50 inch Ultra HD 4K của LG.

Tivi LG 55UP7550 sở hữu nhiều tiện ích thông minh được tích hợp sẵn. Sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hình ảnh và màu sắc sống động trên màn hình 50 inch 4K Ultra HD của LG. Cùng khám phá và cảm nhận

Tivi LG 55UP7550 thiết kế tinh tế, hiện đại, phong cách

Tivi có thiết kế hiện đại. Với tông màu đen chủ đạo đầy sang trọng và quý phái. Tạo ấn tượng cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn.

Sản phẩm mang mã 55UP7550 này có màn hình 50 inch nhỏ gọn. Phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, ..

Ngoài ra, đi kèm với chân đế có thiết kế hình chữ V úp ngược. Giúp chiếc tivi này có thể đứng vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Cũng như cho phép gia chủ trang trí theo ý thích mà không bị cản trở.

Đem đến hình ảnh chân thật nhanh lấy ra từ cuộc sống

Không chỉ mang thiết kế ấn tượng, trải nghiệm hình ảnh còn khiến người xem bất ngờ. Nhờ trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh tối tân nhất hiện nay.

Tivi LG 55UP7550 sở hữu công nghệ 4K Active HDR

Nhà sản xuất đã trang bị công nghệ HDR dải động cao. Mang đến hình ảnh chất lượng hàng đầu hiện nay. Với màu sắc sống động như thật, chi tiết tốt với dải tương phản rộng hơn. TV LG UHD này hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro.

Tivi LG 55UP7550 sở hữu công nghệ 4K Active HDR

Độ phân giải 4K gấp 4 lần độ phân giải Full HD

Khách hàng sẽ được trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực nhất. Với các chi tiết phong phú và màu sắc rực rỡ trên màn hình IPS. Cải tiến hình ảnh độ phân giải thấp đến chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần Full HD.

Tivi LG 55UP7550 có công nghệ âm thanh DTS Virtual X

Smart tivi LG thiết lập công nghệ âm thanh DTS Virtual X đỉnh cao. Mang đến cho người nghe cảm giác âm thanh đang bao quanh mình. Tạo hiệu ứng đa chiều của âm thanh vòm. Những âm thanh như được “rót” vào từ nhiều hướng khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh 3 chiều chân thực, sống động như đang thưởng thức tại rạp chiếu phim.

Tivi LG 55UP7550 có công nghệ âm thanh DTS Virtual X 

Các tiện ích thông minh mà Tivi LG 55UP7550 đem tới cho người dùng

Độc đáo về thiết kế, hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động. Chiếc tivi này đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế. Nhờ có sự tích hợp của các tiện ích thông minh sau

Tivi LG 55UP7550 kết nối màn hình điện thoại với tivi

Tivi hỗ trợ trình chiếu màn hình lên tivi thông minh thông qua ứng dụng Screen Mirroring. Tiện ích này chỉ áp dụng với một số dòng điện thoại Android. Chúng giúp người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ nội dung. Thông qua màn hình điện thoại lên tivi LG 50 inch để chơi game, xem phim, …

Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng cho điện thoại Android. Và một số kiểu điện thoại Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast).

Hệ điều hành WebOS 4.5 với kho ứng dụng giải trí phong phú

Tivi được trang bị hệ điều hành dựa trên nền tảng LG webOS 4.5. Bỏ qua các chức năng tìm kiếm và kiểm soát thông thường. Người dùng có thể chọn và sử dụng đa dạng ứng dụng. Cũng như các dịch vụ cao cấp khác bằng chính giọng nói của mình.

Điều khiển Tivi LG 55UP7550 tiện lợi thông qua LG TV Plus

Smart TV LG sử dụng giao diện NetCast và WebOS để bạn chia sẻ thông tin. Ví dụ như các tập tin hình ảnh, nhạc và video trên TV. Ứng dụng này hiện được hỗ trợ với ứng dụng CH Play cho Android và iOS cho iPhone và iPad.

Điều khiển Tivi LG 55UP7550 tiện lợi thông qua LG TV Plus

Trên đây là những lý do vì sao người dùng lại ưa thích và muốn sở hữu Tivi LG 55UP7550. Không chỉ là chiếc tivi thông minh. Nó còn đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!