Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch có gì hấp dẫn? Giá bao nhiêu? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi 4K 75 inch để bài trí phòng khách, setup góc giải trí cá nhân hay để sử dụng ở phòng họp nhưng với giá bình dân nhát thì tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch hẳn sẽ là lựa chọn bạn nên tham khảo.

Thiết kế

Ngoại hình của LG 75UQ801C nói riêng hay các mẫu smart nói chung đang ngày càng có độ mỏng gọn và khung viền đẹp mắt nhất có thể để không chỉ mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi mà còn phải bao hàm giá trị thẩm mỹ để gia tăng tính sang trọng cho căn phòng sử dụng. Với mẫu tivi này, ta sẽ có một thiết bị nghe nhìn có chiều dài lên đến 167,8 cm và cao 96,4 (chưa lắp chân đế). Tổng thể mà nói nó khá là to và việc bố trí cũng đòi hỏi chủ sở hữu phải có không gian sử dụng đủ rộng rãi thì mới bảo đảm trải nghiệm nghe nhìn.

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

Mặc dù là dòng sản phẩm cấp thấp của LG, nhưng 75UQ801C vẫn được hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và đẹp mắt, đường nét tinh tế phù hợp nhiều không gian sử dụng.

Chân đế nâng đỡ tivi vẫn là kiểu chữ V, vỏ nhựa lõi kim loại chắc chắn, khoảng cách nâng giữa tivi và mặt bàn nhìn chung không quá cao. Nếu người dùng muốn phối soundbar với loại tivi này thì nên chọn những loại loa thanh mỏng dẹt, hoặc treo tivi lên tường sẽ đẹp hơn.

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

Phía sau lưng tivi là tổ hợp đầy đủ cổng kết nối, bao gồm HDMI, D-sub, Ethernet RJ-45, USB 2.0, USB 3.2 Gen 1, cổng tai nghe, khe cắm bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số.

Chất lượng màn hình và công nghệ hiển thị

Vì thuộc dòng tivi cấp thấp nên LG 75UQ801C không có nhiều cải tiến về mặt hình ảnh so với năm ngoái. Vẫn là độ phân giải 4K được hỗ trợ bởi bộ xử lý α5 Gen5 để upscale các nội dung độ phân giải thấp lên chuẩn gần 4K. Mặt khác, các công nghệ như Active HDR, HDR10 Pro, HLG, Dynamic Tone Mapping Pro cũng gần như là y nguyên.

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

Tuy hơi hụt hẫng, nhưng chí ít 75UQ801C vẫn giữ được độ sắc nét khi hiển thị nội dung. Active HDR sẽ giúp tái tạo chân thực các cảnh quay từng chi tiết tối nhất trên màn hình. HDR Dynamic Tone Mapping cho phép tivi hiển thị hình ảnh theo cách tốt nhất có thể tại từng khoảng sáng khác nhau. Còn HDR10 Pro và HLG mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim tốt hơn với hình ảnh sắc nét, tương phản tốt và màu sắc chân thực.

Âm thanh

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

LG 75UQ801C được tích hợp bộ loa công suất tổng 20W đi kèm công nghệ AI Sound có thể giả lập âm thanh vòm 5.1 khá tốt, dùng để xem phim, thời sự, nghe nhạc không đến nỗi tệ. Tuy nhiên nếu muốn có trải nghiệm chân thực và cân bằng giữa nghe và nhìn thì người dùng nên đầu tư thêm một dàn âm thanh hoặc soundbar cho nó.

Hỗ trợ chơi game

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

Chế độ game HGiG cũng được tích hợp trong mẫu tivi LG 75 inch này để mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game cực kỳ tuyệt vời với độ trễ thấp và hình ảnh sắc nét. Chế độ hình ảnh phù hợp nội dung giúp người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt hình ảnh theo nội dung khác nhau, tăng thêm trải nghiệm thú vị khi xem phim, chơi game hay thưởng thức các video clip. Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp giảm độ trễ đáng kể khi chơi game, giúp người dùng có thể tương tác với hình ảnh trên màn hình một cách nhanh chóng và chính xác.

Tính năng tiện ích

Tivi LG 4K 75 inch 75UQ801C không chỉ là một chiếc tivi thông thường, mà nó còn là một trung tâm giải trí thông minh với rất nhiều tính năng tiện ích. Để giúp người dùng có trải nghiệm tối ưu, tivi này được tích hợp với nhiều công nghệ điều khiển tiên tiến, cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói hoặc kết nối với điện thoại thông minh.

Tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch

Với ứng dụng LG TV Plus, người dùng có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại của mình, thậm chí là truy cập vào nội dung đang phát trên tivi mà không cần động tay đến tay điều khiển. Bằng cách kết nối với Alexa hoặc Google Assistant, người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần sử dụng điều khiển hoặc điện thoại.

Nên mua tivi LG 75UQ801C UHD 4K 75 inch hay không?

Tổng quan mà nói mẫu tivi LG 75 inch cấp thấp này có thể đươc xem là một lựa chọn cực kỳ ổn đối với những gia đình muốn sở hữu một chiếc tivi cỡ lớn nhưng yêu cầu giá thành bình dân. Với giá bán chỉ khoảng 16 – 17 triệu đồng ở thời điểm này, 75UQ801C không quá làm khó người dùng khi phải đưa ra lựa chọn. Còn nếu muốn nâng tầm trải nghiệm với tấm nền OLED, Mini-LED hay công nghệ xử lý tốt hơn, người dùng có thể tham khảo các dòng sản phẩm tivi khác của LG trong năm nay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.