Tivi LG được tích hợp công nghệ chế tác loa của Harman/Kardon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ loa của Harman/Kardon, các dòng tivi LG đem tới cho người dùng một trải nghiệm âm thanh mới hoàn toàn khác biệt.

Nhằm đem tới những trải nghiệm âm thanh tuyệt với hơn cho người dùng, LG đã hợp tác cùng Harman/Kardon để mang chất lượng âm thanh đỉnh cao lên những mẫu tivi thông minh của hãng.

Harman/Kardon là thương hiệu âm thanh nổi tiếng

Là một trong những thương hiệu sản phẩm nghe nhìn hàng đầu hiện nay, tập đoàn Harman International Industries chuyên sản xuất thiết bị âm thanh, giải trí đến từ Mỹ với doanh thu khoảng 3 tỉ USD mỗi năm.

công nghệ chế tác loa của Harman/Kardon

Công nghệ chế tác loa của Harman/Kardon được đưa vào tivi LG

Harman/Kardon luôn đem đến các sản phẩm loa được đánh giá cao cả về chất lượng âm thanh lẫn thiết kế cao cấp bề ngoài. Đặc biệt, hãng gây ấn tượng với người dùng bởi những dòng loa có thiết kế nhỏ nhưng cho chất lượng âm thanh cao với âm siêu trầm và băng tần rộng đem tới độ cân bằng âm thanh một cách chính xác.

Tivi LG sử dụng công nghệ Harman/Kardon

LG cho biết để có được một trải nghiệm tuyệt vời hơn hết thì cần có sự kết hợp giữa yếu tố thị giác và thính giác mỗi khi xem tivi. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các công nghệ hình ảnh mới trên các dòng tivi LG cũng không quên đầu tư chất lượng âm thanh cho các dòng tivi của mình. Việc hợp tác cùng Harman/Kardon giúp đem tới công nghệ chế tác loa chất lượng cao lên các mẫu tivi mới nhất của hãng.

Trên các dòng tivi LG, loa Harman/Kardon cho phép mở rộng dải băng tần, phát âm thanh mạnh mẽ hơn nhưng vẫn rất chi tiết. Kèm với đó, LG cũng bổ sung công nghệ Ultra Surround trang bị đa kênh âm thanh cho hệ thống loa mang đến chất lượng âm thanh vòm đa chiều, sống động.

Hệ thống loa Harman/Kardon cũng được thiết kế để mang đến độ cân bằng cao cho âm thanh và giảm được tình trạng nhiễu âm, méo tiếng cho tivi Lg. Nhờ việc được trang bị công nghệ chế tác loa của Harman/Kardon, người dùng sẽ có một trải nghiệm khác biệt với chất lượng âm thanh chân thực như đang có mặt tại rạp chiếu phim hay tại một buổi biểu diễn ca nhạc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!