Tivi LG OLED 48 inch 48A2PSA giảm giá chỉ còn 17 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán rẻ, nhiều người đang cân nhắc mua tivi smart tivi LG OLED 48 inch 4K 48A2PSA. Tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Tivi LG OLED 48 inch 48A2PSA là phiên bản màn hình 48 inch của dòng LG OLED A2 mới được ra mắt vào năm 2022. Đây là phiên bản màn hình nhỏ nhất, và theo khảo sát của chúng tôi hiện nó đang có giá bán rẻ chưa từng có. 

1. Giá tivi LG OLED 48 inch 48A2PSA hiện bao nhiêu tiền?

Giá bán niêm yết chính hãng của tivi LG 48A2PSA là 32,9 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc tivi OLED 48 inch này với giá chỉ từ 17 triệu đồng, và cao nhất cũng chỉ 22,4 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá bán niêm yết chính hãng thì hiện giá tivi LG OLED 48A2PSA đã giảm khoảng 15 triệu đồng. Và rõ ràng tầm giá 17 triệu đồng cũng không phải là quá cao cho ngân sách mua tivi của các gia đình. Vậy liệu rằng với tầm giá bán này thì tivi LG 48 inch 48A2PSA có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Thiết kế hiện đại, thanh thoát
Thiết kế hiện đại, thanh thoát

2. Có nên mua tivi LG OLED 48 inch 48A2PSA với tầm giá 17 triệu đồng?

Rõ ràng trong tầm giá 17 triệu đồng thì tivi LG OLED 48A2PSA là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng bởi những lý do sau:

  • LG 48A2PSA là tivi OLED, bạn khó có thể tìm được một chiếc tivi OLED với tầm giá bán này trên thị trường, đặc biệt lại là của một hãng nổi tiếng về công nghệ màn hình như LG.
  • Bản thân tivi LG OLED 48A2PSA cũng được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu, đặc biệt là bộ vi xử lý a7 Gen5 AI 4K, cùng loạt công nghệ về âm thanh, hình ảnh đưa tới những trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. 
Nhiều tiện ích hấp dẫn
Tivi LG OLED 48A2PSA là một trong hiếm hoi tivi OLED có giá bán rẻ. 

Tuy nhiên, tivi OLED 48 inch 48A2PSA cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Kích thước màn hình 48 inch chỉ phù hợp với các phòng diện tích tầm 15-20m2, nếu phòng khách nhà bạn rộng hơn thì nó quá nhỏ so với diện tích phòng nên không thực sự phù hợp, bạn nên lựa chọn các phiên bản tivi 55 inch, 65 inch…
  • Nó cũng không phải là tivi tối ưu nếu bạn sắm về với mục đích chơi game vì tần số làm mới màn hình chỉ 60Hz, trong khi đó trên thị trường bạn có thể lựa chon các dòng tivi có màn hình 120Hz, và chế độ game riêng, đơn cử như model tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA chẳng hạn.

Nhìn chung, thì nếu bạn đang cần mua tivi cho phòng diện tích tầm 15-20m2, đồng thời chủ yếu cho mục đích giải trí, xem phim thì chắc chắn tivi LG OLED 48A2PSA là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 17 triệu đồng. 

3. Điểm mặt các tính năng nổi bật của tivi LG OLED 48A2PSA

Thiết kế hiện đại, thanh thoát

Điểm nổi bật đầu tiên của tivi OLED 48 inch LG 48A2PSA phải nhắc đến đó chính là thiết kế hiện đại, với độ mỏng ấn tượng, thoải mái treo tường, hoặc đặt trên kệ đều rất thoải mái.

Công nghệ hình ảnh vô cùng sắc nét

Tivi LG OLED 48A2PSA còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất về hình ảnh:

  • Tivi sở hữu độ phân giải 4K sắc nét hơn gấp 4 lần so với full HD thông thường.
  • Bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K tiên tiến giúp trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn.
  • Công nghệ 4K Upscaling mang đến những hình ảnh sắc nét hơn thông thường.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping để đem lại khả năng phản xạ hình ảnh tốt hơn, rực rỡ hơn.
  • Công nghệ Perfect Color với một dải màu siêu rộng.
  • Công nghệ Perfect Black với độ tương phản cao với màu sắc chân thực nhất.
  • Tivi cũng được trang bị chế độ FilmMaker Mode giúp giữa nguyên được tỷ lệ khung hình, màu sắc để hiển thị cảnh quay đẹp nhất.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ giúp đèn nền luôn sắc nét để tạo ra hình ảnh rực rỡ, bắt mắt nhất.
Công nghệ hình ảnh vô cùng sắc nét
Công nghệ hình ảnh vô cùng sắc nét

Công nghệ âm thanh chân thực nhất

Âm thanh cũng là điểm nhấn của tivi LG 48A2PSA với hệ thống loa công suất 20W cùng loạt các công nghệ hiện đại:

  • Công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến một không gian đa chiều mạnh mẽ. Từ đó, người xem có thể cảm nhận được sự chân thật trong từng hành động, cử chỉ tuyệt vời nhất.
  • Với công nghệ AI Sound Pro giúp nâng cấp hệ thống âm thanh ảo để người dùng có thể đắm chìm trong mọi không gian sống trung thực nhất.
  • Chế độ loại bỏ tạp âm với công nghệ Clear Voice pro giúp âm thanh luôn rõ ràng, chuẩn xác hơn.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Smart tivi LG 4K OLED 48A2PSA được trang bị hệ điều hành WebOS 22 với một giao diện tinh tế, hiện đại. Đồng thời, với một ứng dụng vô cùng đồ sộ đem đến khả năng giải trí tuyệt vời cho người dùng. Các tiện ích hấp dẫn khác nhau phải kể đến đó chính là:

  • Tính năng nhận diện giọng nói tự nhiên và tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng thân thiện.
  • Tivi với các phím bấm rõ ràng và có tích hợp micro để cho phép mọi người có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc chỉnh chức năng bằng tay vô cùng đơn giản nhất.
  • Có thể quản lý mọi thiết bị thông minh trong nhà bằng lệnh thoại nhanh chóng với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và có hỗ trợ giọng nói Alexa.
  • Tính năng Multi View cung cấp trải nghiệm đa màn hình tiện ích với mọi nội dung được trình chiếu trên tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!