Tivi LG OLED 55 inch - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG OLED 55 inch là mẫu tivi được nhiều gia đình lựa chọn cho tổ ấm của mình. Bên cạnh thiết kế sang trọng phù hợp với không gian sống, tivi LG OLED 55 inch còn có những tính năng vượt trội khác.

Bạn đang phân vân hoặc gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc tivi dành cho ngôi nhà của mình? Đừng bỏ lỡ bài viết này vì sau đây bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, các tính năng tuyệt vời của chiếc tivi LG OLED 55 inch bán chạy nhất trên thị trường năm 2022.

Công nghệ OLED mang đến hình ảnh sống động, chân thực

Màn hình OLED cấu tạo từ 4 thành phần chính đó là:

  • Tấm nền: làm bằng thủy tinh hoặc nhựa, có chức năng chống đỡ cho các thành phần khác của OLED.
  • Anode: tạo ra các khoảng trống để chứa các điện tích dương khi có dòng điện dẫn qua.
  • Cathode: Tạo ra các electron hay các điện tích âm khi có dòng điện chạy qua.
  • Lớp dẫn hữu cơ: gồm 2 lớp là lớp phát sáng và lớp dẫn. Lớp dẫn cấu tạo từ các phân tử hữu cơ dẻo để giúp vận chuyển các chỗ trống từ Anode và lớp phát sáng sẽ truyền tải electron từ Cathode.

Công nghệ OLED mang đến hình ảnh sống động, chân thực

Công nghệ màn hình OLED cho đến 8.3 triệu điểm ảnh, tự bật hoặc tắt độc lập mang lại màu sắc cực giống màu sắc gốc. Tivi LG OLED 55 inch đem đến cho người dùng những thước phim sống động, chân thực tuyệt vời.

Âm thanh sống động với công nghệ Al Sound

Công nghệ Al Sound cùng với công suất loa 20W, âm thanh sẽ bao trùm khắp căn phòng với chất lượng sống động, trong trẻo phù hợp với từng nội dung. Chế độ lọc thoại Clear Voice III có khả năng nhận diện giọng nói, loại bỏ các tạp âm nên bạn có thể nghe rõ từng lời thoại của nhân vật.

Một số công nghệ nổi bật khác mang đến sự tận hưởng tuyệt vời cho cả gia đình

Sản phẩm này còn sở hữu nhiều công nghệ khác mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Với những công nghệ này, cả gia đình có thể quây quần bên nhau để tận hưởng những thước phim, chương trình yêu thích.

Công nghệ Dolby Vision IQ cho ra những thước phim đậm chất điện ảnh

Công nghệ này sẽ tự động tối ưu đèn nền, điểm ảnh, khung hình theo nội dung và môi trường ở nơi bạn đang xem phim.  Các cảnh phim sẽ trở nên sắc sảo, đẹp mắt như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ Dolby Vision IQ cho ra những thước phim đậm chất điện ảnh

Tivi LG OLED 55 inch còn được hỗ trợ định dạng HDR, HDR 10 Pro, HLG. Những công nghệ này có khả năng hiển thị vùng sáng, vùng tối rõ nét, độ tương phản được tinh chỉnh phù hợp cho hình ảnh có độ sắc nét nhất.

Alpha7 Gen 4 Al Processor 4k nâng cao chất lượng hình ảnh đầu ra

Tính năng của Alpha7 Gen 4 Al Processor 4k sẽ nhận diện khuôn mặt, không gian xem tivi của bạn và sẽ cho ra các nội dung phù hợp, chính xác và nhanh nhất. Ngoài ra, AI Upscaling và Image Enhancing sẽ nâng cấp nội dung đầu vào có chất lượng thấp lên gần đạt chuẩn 4K. Bằng các bước xử lý và thuật toán chuyên sâu, tivi sẽ cho ra những thước phim chân thực, rõ nét nhất.

Hệ điều hành WebOS 6.0 đơn giản, dễ sử dụng

Chiếc tivi LG OLED 55 inch này có hệ điều hành WebOS quen thuộc giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Hệ điều hành này còn sở hữu với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với 5000 ứng dụng đầy đủ các thể loại. Các ứng dụng có thể phục vụ cho hầu hết mọi thành viên trong gia đình từ trẻ em cho đến người già như Youtube, Netflix, Mytv, FPT Play,… Ngoài ra bạn có thể tải thêm các ứng dụng giải trí khác nếu bạn muốn.

Hệ điều hành WebOS 6.0 đơn giản, dễ sử dụng

Tivi LG OLED 55 inch là dòng sản phẩm xứng đáng lọt vào top những tivi được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của mẫu tivi này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh trên thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có thiết kế màn hình phẳng với đường nét gọn gàng, đẹp mắt. Người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim ảnh với độ phân giải 4K ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!