Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA giảm 40 triệu có còn đáng mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán còn chỉ từ 40,75 triệu đồng thì hiện tivi LG OLED 65G1PTA có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng cho Tết 2023 này. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA là phiên bản tivi 65 inch của dòng LG G1 Gallery OLED TV của hãng LG được ra mắt năm 2021 nhưng hiện vẫn được nhiều đơn vị bán ra. Và so với giá bán niêm yết thì hiện giá bán của tivi LG 65G1PTA đã giảm khá mạnh, điều này khiến nhiều người đang có ý định chọn mua. Tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng ở thời điểm hiện nay?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA hiện bao nhiêu tiền?

Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA giá giảm 20 triệu đồng
Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA giá giảm 40 triệu đồng

Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA được niêm yết với giá bán 80,9 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra tivi LG 65G1PTA với mức giá bán chỉ từ 40,75 triệu đồng, cao nhất cũng chỉ khoảng 48 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá bán niêm yết thì hiện giá tivi OLED LG 65G1PTA đã giảm tới 40 triệu đồng. Đây rõ ràng là mức giảm giá mạnh và hiện giá tivi LG cũng rẻ chưa từng có.

Ưu điểm của tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA 

Mặc dù ra mắt từ năm 2021, nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì tivi LG 65G1PTA vẫn hội tụ những tính năng đỉnh cao của tivi trên thị trường hiện nay:

Thiết kế thời thượng

Tivi LG 65G1PTA với một thiết kế gọn gàng, tinh tế không chỉ là một thiết bị để giải trí mà còn như một tác phẩm nghệ thuật làm cho không gian thêm ấn tượng hơn. Ở chế độ tắt, tivi OLED này cũng hiển thị các bức tranh khiến nó trở thành một “tác phẩm” đúng nghĩa, giúp tăng tính nghệ thuật cho phòng đặt tivi.

Công nghệ hình ảnh cao cấp nhất

Nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất
Nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất

Không chỉ sở hữu tấm nền OLED cao cấp của thương hiệu LG, mà tivi OLED 65 inch này còn được trang bị độ phân giải 4K siêu sắc nét và tích hợp tần số làm mới 120Hz đưa tới những hình ảnh có được sự chất lượng, chính xác màu sắc cao nhất thị trường hiện nay. 

Bên cạnh đó, tivi LG 65 inch 65G1PTA cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất, mà trước tiên là con chip thông minh AI 4K a9 thế hệ thứ 4 sử dụng thuật toán cao cấp để có thể tự động điều chỉnh độ tương phản, màu sắc, ánh sáng, độ  nét… cho khung hình. Kèm theo loại công nghệ:

  • Công nghệ Cinema HDR hỗ trợ những định dạng HDR phổ biến như HLG, HDR 10 Pro và Dolby Vision để cân bằng mọi sắc thái hình ảnh cho bạn một cảm giác như bộ phim được hiện ra trước mắt.
  • Chế độ của nhà làm phim FilmMaker Mode giúp cho người dùng có những giây phút xem phim vô cùng mãn nhãn.
  • Công nghệ OLED Motion Pro cùng với tần số quét 120Hz để mang đến những pha hành động ấn  tượng, chi tiết nhất.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ để tinh chỉnh độ sáng thông minh với môi trường xung quanh để người xem luôn cảm nhận được sự rõ nét nhất khi xem phim.

Âm thanh đỉnh cao

Tivi LG OLED 65G1PTA được trang bị hệ thống loa với tổng công suất lên tới 60W,  cùng với đó là các công nghệ AI Sound Pro, Dolby Atmos đưa tới âm lượng mạnh mẽ, và chất âm tròn dày, tối ưu giá trí của người sử dụng. 

Hệ điều hành

Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA với hệ điều hành dễ sử dụng cùng các tiện ích
Tivi LG OLED 65 inch 4k 65G1PTA với hệ điều hành dễ sử dụng cùng các tiện ích

OLED tivi LG 65G1PTA được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 với một giao diện hiện đại giúp người dùng có thể sắp xếp một cách logic giúp mọi người có thể dễ dàng làm quen với nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, FPT Play, Netflix…. Bạn có thể tải về bất cứ một phiên bản tivi nào mà mình yêu thích nhất.

Phiên bản tivi này cũng sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, tiên tiến nhất như:

  • Có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Magic Remote để có thể tạo nên một hệ sinh thái công nghệ nhờ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng thông qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android).
  • Hỗ trợ cả kết nối không dây và có dây cho phép phối ghép với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng.

Nhược điểm của tivi LG OLED 65 inch 65G1PTA

Bên cạnh những công nghệ đỉnh cao nhất thì tivi LG OLED 65G1PTA cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

  • Hộp bán ra không kèm chân đỡ, nên nếu muốn đặt lên kệ thì người sử dụng phải mua thêm
  • Không hỗ trợ Google Duo, giúp người dùng có thể thực hiện các cuộc video call thông qua tivi như nhiều dòng tivi cao cấp khác trên thị trường
  • Hiện tượng lưu ảnh cũng là một nhược điểm tiềm ẩn của mọi tivi OLED và LG 65G1PTA cũng không phải là ngoại lệ. 

KẾT LUẬN: Có nên mua tivi LG OLED 65G1PTA hiện nay?

Có thể thấy rằng, bên cạnh mức giá bán rẻ chưa từng có thì bản thân tivi LG 65G1PTA vẫn là một model tivi cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay. Chính vì thế nó vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua tivi OLED cao cấp cho Tết 2023 này. 

Tuy nhiên nếu so với giá bán thì nó vẫn là khá đắt, thay vào đó chúng tôi nghĩ bạn có thể chọn phiên bản smart tivi LG OLED 4k 65 inch 65C1PTB với giá rẻ hơn cả chục triệu đồng, trong khi các trải nghiệm không thua kém nhiều.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!