Đánh giá Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA là sản phẩm tivi thông minh được trang bị công nghệ OLED tiên tiến. Kích thước màn hình rộng lên đến 65 inch và độ phân giải 4K Ultra HD cho hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét, sống động và chân thực.

Ưu điểm tuyệt vời của công nghệ OLED

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA được trang bị công nghệ OLED hiện đại với những điểm ảnh tự phát sáng. Công nghệ hiển thị tự phát sáng này là một trong những yếu tố quyết định sự khác biệt cho trải nghiệm xem. Điều này khác biệt hơn hẳn so với TV LED bình thường bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền. Mẫu sản phẩm tivi LG OLED có khả năng tái hiện những hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo khó có mẫu tivi nào sánh bằng. 

Tivi OLED với độ tương phản tuyệt đối

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng và có thể bật hay tắt để đạt được màu đen hoàn hảo và hiển thị độ tương phản vô hạn. Màn đen đó còn tốt hơn cả tivi mini-LED và tivi LED. Bởi thế, cho dù có bao nhiêu nghìn đèn nền thì LED tivi sẽ vẫn nằm trong bóng tối của OLED tivi mà thôi.

Hiển thị chân thực tới từng màu sắc cùng công nghệ OLED

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA có thể hiển thị màu sắc một cách vô cùng chân thực. Theo đó, cơ quan thử nghiệm toàn cầu – Intertek đã xác nhận việc màn hình LG OLED có độ trung thực màu sắc tuyệt đối tới 100%. Khẳng định này đồng nghĩa với việc những màu sắc bạn thấy trên màn hình khớp vô cùng sát với màu sắc của hình ảnh gốc. Chính vì vậy, tất cả những gì bạn xem và trải nghiệm sẽ tương thích với thực tế và giống với dự định của nhà sản xuất.

Công nghệ hình ảnh và âm thanh Dolby Vision IQ và Dolby Atmos

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA ứng dụng công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp nâng tầm trải nghiệm cho người xem. Công nghệ Dolby Vision IQ cho phép tự động điều chỉnh các cài đặt về mặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung trình phát và môi trường xung quanh. Trong khi đó, công nghệ Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều sống động. Kết hợp hai công nghệ tiên tiến này trong một chiếc tivi là một sự kết hợp mạnh mẽ tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục.

Tivi OLED LG tích hợp những công nghệ hỗ trợ chơi game mới nhất

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA được tích hợp những công nghệ mới nhất hỗ trợ Gaming đỉnh cao cho các game thủ. Hãng LG tiếp tục bắt tay làm việc với các công ty hàng đầu trong ngành nhằm cho người dùng có được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Hãng đã hợp tác với NVIDIA và AMD để biến TV LG OLED thành chiếc tivi duy nhất có chứng nhận G-SYNC và AMD FreeSync™ Premium. LG cũng hợp tác với AMD FreeSync và Xbox để giải phóng toàn bộ tiềm năng của các trò chơi thế hệ tiếp theo. Chính vì vậy, thương hiệu LG đã trở thành đối tác trong lĩnh vực sản xuất màn hình tivi chính thức của bộ chơi game Xbox Series X. Tất cả những tính năng này kết hợp với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và thời gian phản hồi cực nhanh của OLED giúp cho bạn có được lợi thế lớn nhất mỗi khi chơi game.

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA có thiết kế đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao cùng những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi thông minh cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng thì chiếc tivi OLED LG này chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!