Tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL giá chỉ còn 14 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL sở hữu một thiết k ế thời thượng đặc biệt, và hiện đang có giá bán rẻ chưa từng có. Tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL là sản phẩm thuộc dòng LifeStyle được LG đưa tới thị trường với thiết kế đặc biệt. Đi kèm với giá đỡ chân có thể di chuyển linh hoạt, tivi được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu giải trí trong gia đình. Được niêm yết với giá bán 22,9 triệu đồng tuy nhiên hiện tại theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì giá bán tivi LG 27ART10AKPL hiện đang được các đơn vị bán ra với mức giá bán từ 13,5 triệu đồng. 

Vậy liệu rằng với mức giá bán này thì tivi LG 27ART10AKPL có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Ưu điểm của tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL 

Thiết kế linh động

Tivi với thiết kế ấn tượng, màn hình cảm ứng hiện đại
Tivi với thiết kế ấn tượng, màn hình cảm ứng hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL chính là thiết kế linh hoạt – điều tạo sự khác biệt so với tất cả phần còn lại của thị trường. Tivi được gắn lên kệ di chuyển linh hoạt với khả năng xoay chỉnh đa hướng phù hợp với nhu cầu xem phim trong mọi không gian kể cả không gian ngoài trời. 

Tivi được thiết kế như quạt đứng với bên dưới chân đế có trang bị các bánh xe cho phép người dùng có thể chuyển đổi vị trí tivi vô cùng linh hoạt. Chỉ cần thực hiện thao tác cầm nắm chân đế kéo nhẹ là bạn có thể mang tivi di chuyển đến bất cứ đâu. Do đó nó phù hợp với nhiều mục đích giải trí khác nhau của người sử dụng. 

Màn hình 2K cao cấp

Tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL với kích thước màn hình 27 inch được trang bị với độ phân giải 2K đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Hơn nữa,còn giúp cải thiện được độ tương phản, màu sắc hình ảnh nhờ công nghệ Active HDR đem đến những trải nghiệm màu sắc tuyệt vời cho người dùng.

Thêm vào đó, tivi còn được trang bị công nghệ Image Enhancing. Có tác dụng xử lý hình ảnh đầu vào thông qua những thuật toán chuyên sâu thông minh với trí tuệ  nhân tạo. Hơn nữa, công nghệ Resolution Upscaler giúp tăng cường độ  phân giải cho hình ảnh luôn đẹp mắt, rõ ràng hơn.

tivi với độ phân giải 2K với hình ảnh hiển thị sắc nét

Bộ xử lý a7 Gen4 AI

Phiên bản tivi của hãng LG được trang bị bộ xử lý a7 Gen4 AI. Con chip này sẽ mạnh mẽ tự động nhận dạng nội dung và điều kiện ánh sáng xung quanh để tối ưu hóa thiết lập màn hình phù hợp. Từ đó, sẽ đảm bảo hình ảnh hiển thị luôn sắc nét,  chất lượng cao cấp. Hơn nữa, với bộ xử lý này còn phân tích nguồn âm thanh và tối ưu âm thanh theo nội dung mà bạn đang xem. Vị trí tivi trong căn phòng sẽ hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh AI Sound 

Với tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL, người sử dụng luôn được tinh chỉnh chất âm tương thích với nội dung đang xem. Đặc biệt, với âm thanh vòm Ultra Surround và tổng công suất loa là 10W để giúp tái tạo chất âm luôn sống động, lan tỏa rộng rãi để người nghe luôn được đắm chìm vào những bộ phim và bản nhạc mà mọi người yêu thích.

Chế độ Clear Voice III tự động nhận diện giọng nói, lọc tạp âm từ môi trường xung quanh để bạn nghe rõ lời thoại trong phim, không bỏ sót bất kỳ tình tiết gay cấn nào khi xem. 

Hệ điều hành webOS 6.0 dễ sử dụng

Hệ điều hành webOS 6.0 dễ sử dụng
Hệ điều hành webOS 6.0 dễ sử dụng

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời, ấn tượng nhất cho người dùng. Thêm vào đó là nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng.
  • Hỗ trợ kết nối có dây và không dây vô cùng tiện lợi, ấn tượng nhất.

Nhược điểm của tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL cũng có một số nhược điểm:

  • Thứ nhất là màn hình nhỏ, không phù hợp cho nhiều người thưởng thức cùng lúc, do đó nó chỉ phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân.
  • Thứ hai thiết kế chân gắn linh hoạt cũng là một nhược điểm vì chiếm một phần không gian, trong khi thiết kế treo tường phổ biến của nhiều tivi gọn hơn nhiều.

Dẫu vậy với mục đích đưa tới một thiết bị giải trí linh hoạt, thì với những ai sống độc thân, hoặc là cho nhu cầu sử dụng trong phòng ngủ, hoặc cho nhu cầu chuyên dùng cho họp – học tập online, thì tivi LG StanbyMe 27ART10AKPL cũng là lựa chọn khá tuyệt vời. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!