Tivi Samsung 80 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với nhiều tính năng hiện đại. Tivi Samsung 80 inch được nhiều khách hàng quan tâm trong mùa bóng này. Tham khảo một số mẫu dưới đây để có thêm lựa chọn nhé.

Tivi Samsung là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Và trong đó, tivi Samsung 80 inch là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá bán của dòng tivi Samsung 80 inch bao nhiêu tiền và nên model nào tốt? 

Hiện Samsung đang không bán tivi Samsung 80 inch

Trên thực tế vài năm trở lại đây, Samsung không phân phối dòng tivi 80 inch mà chỉ có các lựa chọn 75 inch, 82 inch, 85 inch. Điều này đồng nghĩa với việc người có nhu cầu mua tivi Samsung 80 inch sẽ không có model để lựa chọn. 

Tuy nhiên, thay vào đó bạn có thể mua các model tivi Samsung 82 inch, tivi Samsung 85 inch để đáp ứng nhu cầu giải trí cho các không gian lớn như phòng khác rộng, phòng họp, phòng hội nghị… với diện tích từ 30 – 35m3.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua tivi Samsung 80 inch thì có thể chuyển qua lựa một số model dưới đây.

Gợi ý một số model tivi Samsung có kích thước lớn đáng để lựa chọn

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua chiếc tivi kích thước lớn nào có thể tham khảo những model được nhiều người dùng lựa chọn nhất dưới dây.

1. Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QA85QN85B

Giá tham khảo: 67,5 triệu đồng

Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QN85B
Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QN85B

Đây là dòng tivi Samsung 85 inch với màn hình lớn nhưng thiết kế viền tivi mỏng được làm bằng nhựa tạo nên sự liều mạch. Người xem sẽ có cảm giác chân thực khi thưởng thức những chương trình giải trí. Chân đế được làm bằng kim loại làm gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sản phẩm phù hợp đặt ở phòng khách, phòng có không gian rộng. 

Tivi Samsung Neo QLED QA85QN85B có độ phân giải 4K mang tới hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động với hơn 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ Quantum Matrix cùng với hệ thống đèn nền Mini LED có kích thước bằng 1/40 đèn LED thông thường. Nhờ đó mà tivi thể hiện nội dung một cách rõ nét, chi tiết, tự nhiên, mượt mà. Thiết bị còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 24X giúp tái hiện chuẩn xác từng chi tiết cùng với dải màu sặc sỡ, độ tương phản cao. 

Ngoài ra chiếc smart tivi Samsung 4K QA85QN85B còn được trang bị hệ điều hành Tizen cùng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể thưởng thức đa dạng các ứng dụng như Mytv, Youtube, Netflix, FPT Play,…..

2. Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QA85Q60B

Giá tham khảo: 37,7 triệu đồng

Dòng tivi Neo QLED Samsung 85 inch QA85Q60B có thiết kế Airism 4 cạnh viền mỏng ấn tượng. Thiết kế đường viền vát mỏng gần như không có viền giúp mang tới những trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng. Với màn hình lớn, chiếc tivi 85 inch này phù hợp với không gian phòng khách, phòng họp, khách sạn……

Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch Q60B
Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QA85Q60B

Smart tivi Samsung 4K Neo QLED QA85Q60B được trang bị bộ vi xử lý Quantum 4K Lite giúp tivi có khả năng tự điều chỉnh độ tương phản, màu sắc và nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Công nghệ Quantum HDR giúp tivi cải thiện độ sáng cho từng thước phim được chiếu rõ nét, sống động hơn. Còn công nghệ Motion Xcelerator giúp các chuyển động thêm phần mượt mà, chi tiết. Q60B được trang bị công nghệ Q-Symphony cùng với loa tivi mang tới trải nghiệm âm thanh sống động, vang dội.

3. Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch QA85Q70B

Giá tham khảo: 41,5 triệu đồng

Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch Q70B
Tivi Samsung Neo QLED 4K 85inch Q70B

Dòng tivi Samsung Neo QLED QA85Q790B sở hữu thiết kế thanh mảnh cùng độ mỏng ấn tượng. Sản phẩm dễ dàng để ở nhiều không gian và trở thành một món đồ trang trí nổi bật. Chân đế chắc chắn được làm bằng kim loại giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho tivi. Công nghệ Quantum Dot được trang bị giúp hiển thị 100% dải màu mang tới hình ảnh chân thực, chi tiết nhất ở mọi điều kiện độ sáng. 

Mẫu tivi Samsung 85 inch này cũng được trang bị hệ thống loa với tổng công suất là 20W. Hệ điều hành được trang bị là Tizen với kho ứng dụng phong phú như : MyTV, MP3 Zing, YouTube, Galaxy Play, FPT Play….Ngoài ra tivi cũng hỗ trợ giọng nói cùng với trợ lý ảo Google Assistant. Công nghệ Multi View giúp chia nhỏ màn hình tivi thành 2 màn hình. Công nghệ này giúp người xem có thể thoải mái xem hai nội dung trong cùng một khoảng thời gian. 

Mẫu smart tivi Neo QLED Samsung 85 inch này cũng được trang bị tính năng Tap View tiện dụng. Chỉ bằng một cú chạm là những hình ảnh, bài hát mà bạn yêu thích sẽ được chia sẻ lên màn hình rộng giúp mọi người có thể thưởng thức cùng nhau. Tính năng này phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!