Tivi Sharp 29 inch mang lại những tiện ích gì cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 29 inch là dòng tivi giá rẻ của thương hiệu Sharp, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cho chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng chiếc tivi này vẫn mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Tivi Sharp 29 inch được đánh giá là dòng tivi hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Dòng sản phẩm này không chỉ có thiết kế bên ngoài bắt mắt mà nó có khả nổi bật về chất lượng âm thanh hình ảnh có thể mang lại cho người dùng. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tivi Sharp 29 inch nhỏ gọn nhưng vẫn bắt mắt, hiện đại

Dòng tivi này có thiết kế bên ngoài hiện đại với cạnh viền siêu mỏng, mềm mại và tinh xảo. Với thiết kế trang nhã này đã khiến cho dòng sản phẩm này không chỉ là một thiết bị giải trí nữa mà còn là một vật trang trí tuyệt vời trong không gian sống của gia đình bạn. Kích thước màn hình 29 inch thích hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,…

tivi sharp 29 inch

Nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng

Tính giải trí là yếu tố quan trọng và vô cùng cần thiết mà mọi dòng tivi hiện đại ngày nay cần được chú trọng và đầu tư. Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu của con người cũng được nâng cao. Nhu cầu của họ về các sản phẩm tivi không chỉ là xem vài kênh truyền hình như trước kia nữa mà cần nó làm tốt hơn như thế. Hiểu được vấn đề này, Sharp đã cố gắng rất nhiều để mở rộng các tính năng giải trí cho người dùng trên các sản phẩm tivi của mình.

Dòng tivi Sharp 29 inch đã được nâng cao các tính năng giải trí để người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị và dễ dàng hơn. Đó là việc kỹ nối kỹ thuật số nâng cao cùng các cổng kết nối được tích hợp sẵn như cổng HDMI, kết nối PC qua cổng 15-pin mini D-sub. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng cắm USB trực tiếp vào tivi để xem phim, hình ảnh hay nghe nhạc trên màn hình có chất lượng cao.

tivi sharp 29 inch

Chất lượng âm thanh tốt với công nghệ âm thanh vòm

Dòng tivi này được nhà sản xuất trang bị âm thanh vòm SRS TruSurround, để nâng cao hiệu ứng âm thanh cho mình. Với công nghệ âm thanh vòm này người dùng sẽ được tiếp nhận âm thanh từ tivi một cách đồng đều, mãnh liệt nhất và lan tỏa mọi không gian.

Bên cạnh đó, những công nghệ âm thanh khác cũng hỗ trợ dòng sản phẩm này có được chất lượng âm thanh rõ nét hơn. Hệ thống stereo NICAM/A2 và 2 loa ngoài có tổng công suất 18W giúp nâng cao chất lượng cho âm thanh vang dội và mạnh mẽ hơn.

Màn hình của những dòng tivi Sharp 29 inch cho chất lượng hình ảnh rõ nét

Màn hình của dòng tivi này có độ phân giải HD và Full HD cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của tấm nền IPS được tích hợp trên tivi giúp tăng góc nhìn của màn hình lên 176 độ theo cả chiều ngang và chiều dọc. Nhờ vậy, người dùng có thể xem tivi ở nhiều vị trí khác nhau mà hình ảnh tiếp nhận vẫn vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, đèn nền LED có khả năng tăng độ sáng của màn hình giúp tivi luôn sáng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

tivi sharp 29 inch

Đèn nền của tivi Sharp 29 inch thân thiện với môi trường

Đèn nền của dòng sản phẩm này được làm với chất lượng cao, không chứa thủy ngân vừa giúp tăng tuổi thọ cho tivi vừa giúp bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, loại đèn nền này còn giúp tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ.

Bài viết trên đây là một số thông tin về dòng tivi Sharp 29 inch. Nhìn chung, dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một chiếc tivi vừa có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. Nếu thấy thích dòng tivi này thì hãy mua về và sử dụng để có những giây phút thư giãn thoải mái nhất cùng gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!