Tivi Sharp 2T-32EG1X: Hình ảnh sắc nét, hệ điều hành Google TV!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sharp 2T-C32EG1X kết hợp giữa công nghệ hình ảnh hiện đại và hệ điều hành thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí đa năng đầy thú vị.

1. Đánh giá thiết kế tivi Sharp 2T-C32EG1X

Tivi Sharp 2T-C32EG1X sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng, màn hình có kích thước 32 inch phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng nhỏ. Viền màn hình của nó có khá dày cho nên thoạt nhìn không được thẩm mỹ cho lắm so với các loại tivi tràn viền, hay viền mỏng. Dù vậy tổng thể mà nói chiếc tivi này vẫn trông khá là hiện đại với 4 cạnh vuông vức, cho cảm giác rắn rỏi và bền bỉ.

Thiết kế tivi Sharp 2T-32EG1X
Tivi có ngoại hình vuông vức, viền màn hình dày (Ảnh: Dienmaycholon).

Toàn bộ các chi tiết trên tivi đều được làm từ vật liệu nhựa thế nhưng trọng lượng lại khá lớn so với nhiều mẫu tivi 32 inch khác, ví dụ như chiếc Coocaa 32Z72 có trọng lượng 3,9kg thì Sharp 2T-C32EG1X nặng tới 4,9kg. Kích thước tivi cũng không được thon gọn cho lắm với các chỉ số 731 x 466 x 75 mm. Dù vậy ta vẫn có thể di chuyển và lắp đặt tivi khá dễ dàng.

Chân đế tivi có dạng chữ V úp ngược, rất vững chãi khi đặt trên mặt phẳng và khoảng trống mà hai chân đế tạo ra vừa vặn để ta bố trí thêm một chiếc loa thanh để thêm phần phong cách. Mặt lưng của tivi nhô ra khá nhiều cho nên với chiếc tivi này thì treo lên tường cũng không phải là biện pháp quá tối ưu.

Cổng kết nối tivi Sharp 2T-32EG1X
Cổng kết nối đầy đủ cho nhu cầu sử dụng (Ảnh: Dienmaycholon).

Về cổng kết nối, tivi Sharp 2T-C32EG1X được trang bị đầy đủ các cổng cần thiết để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Bao gồm 2 cổng USB-A, 3 cổng HDMI trong đó có 1 cổng eARC (ARC) để kết nối với hệ thống âm thanh ngoài, 1 cổng Composite, 1 jack tai nghe 3.5mm và 1 cổng Optical. Số lượng cổng rất đầy đủ phục vụ mọi mục đích sử dụng của người dùng.

2. Chất lượng hình ảnh của Sharp 2T-C32EG1X

Mẫu tivi này có độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với tần số quét 60Hz, hai thông số tương đối cơ bản đối với một chiếc tivi 32 inch ở phân khúc bình dân. Mặc dù không phải chất lượng Full HD nhưng nó vẫn có thể mang đến trải nghiệm hình ảnh tương đối rõ nét và chi tiết nhờ công sức của các công nghệ hình ảnh tiên tiến.

Đầu tiên phải kể đến bộ xử lý hình ảnh S3 Revelation có khả năng tối ưu hóa hình ảnh đầu vào một cách hiệu quả. Bộ xử lý này Sẽ cải thiện các yếu tố tương phản, độ sáng, màu sắc và chi tiết của hình ảnh để có chất lượng tốt hơn.

Chất lượng hiển thị của tivi Sharp 2T-32EG1X
Khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc tươi tắn, sống động (Ảnh: Dienmaycholon).

Để cải thiện chất lượng hình ảnh, tivi Sharp 2T-C32EG1X được tích hợp chức năng giảm nhiễu, giúp loại bỏ các nhiễu ảnh và tạo ra hình ảnh sắc nét hơn. Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát đèn nền Active Backlight cũng giúp điều chỉnh độ sáng của đèn nền một cách thông minh, tăng cường độ tương phản và chi tiết của hình ảnh.

Ngoài ra, để gia tăng sự sống động cho màn hình thì Sharp cũng trang bị cho 2T-C32EG1X công nghệ Wide Color, giúp mở rộng không gian màu và gia tăng độ sống động. Hai công nghệ HDR10 và HLG cũng giúp tăng cường độ tương phản và chi tiết trong các cảnh tối hoặc sáng, mang lại trải nghiệm xem phim chân thực hơn.

Chế độ bảo vệ mắt của tivi Sharp 2T-32EG1X
Tivi cũng có chế độ bảo vệ mắt để bảo vệ thị lực của người dùng (Ảnh: Dienmaycholon).

Và nếu bạn sử dụng chiếc tivi này nhiều giờ trong ngày để xem phim, làm việc hay chơi game, thì tính năng hạn chế ánh sáng xanh sẽ rất hữu dụng. Nó giúp ta giảm được tình trạng mỏi mắt, căng thẳng mắt khi theo dõi tivi trong nhiều giờ liền.

Tổng quan mà nói, mặc dù không phải có khả năng hiển thị đặc biệt xuất sắc nhưng Sharp 2T-C32EG1X vẫn cho chất lượng vừa xứng giá tiền.

3. Âm thanh của Sharp 2T-C32EG1X

Tivi có 2 loa với công suất đầu ra 15W, đủ lớn để nhồi nhét âm thanh lấp đầy không gian phòng có diện tích nhỏ từ 10 – 15 m2. Chất lượng âm thanh đầu ra được đánh giá ở mức không quá tệ, nó vẫn có được lượng bass đủ để tạo sự sôi động nhưng hơi thiếu uy lực và độ chi tiết không cao. Công nghệ Dolby Audio tuy rằng cũng giúp tối ưu hóa âm thanh, tạo ra âm thanh không gian sôi động khi xem phim nhưng do tivi không có loa siêu trầm nên vẫn còn nhiều hạn chế trong việc tái tạo âm thanh.

Âm thanh trên tivi Sharp 2T-32EG1X
Âm thanh Dolby đủ dùng với nhu cầu giải trí không quá khắt khe của người dùng (Ảnh: Dienmaycholon).

Dù vậy, nếu không quá khắt khe ở khía cạnh này thì ta vẫn có được trải nghiệm đủ tốt với loa của Sharp 2T-C32EG1X, theo dõi các bản tin thời sự, chương trình truyền hình vẫn ổn. Còn nếu bạn có nhu cầu cao hơn một chút để nghe nhạc, xem phim, thì có thể phối hợp thêm soundbar, hoặc hệ thống âm thanh ngoài cho nó.

4. Hệ điều hành của Sharp 2T-C32EG1X

Một điểm cộng lớn cho chiếc tivi Sharp 2T-C32EG1X này là nó được trang bị hệ điều hành Google TV được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV 11. Giao diện sử dụng không những quen thuộc, dễ dùng, dễ truy cập, mà nó còn mở ra khả năng giao tiếp với tivi và điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant.

Remote của tivi Sharp 2T-32EG1X
Điều khiển từ xa có tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói (Ảnh: Dienmaycholon).

Ngoài ra, tivi Sharp 2T-C32EG1X cũng hỗ trợ tính năng phản chiếu màn hình từ smartphone lên tivi thông qua Chromecast. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại hoặc máy tính lên màn hình tivi, mở ra nhiều khả năng giải trí và làm việc đa năng hơn.

5. Tạm kết

Từ góc độ cá nhân, Sharp 2T-C32EG1X là mẫu tivi 32 inch không quá nổi bật trên thị trường. Thiết kế của nó có phần ‘lạc hậu’ so với nhiều đối thủ cùng phân khúc và chất lượng âm thanh cũng chưa thực sự tốt, tính năng cũng chưa thực sự đa dạng. Điểm nổi bật lớn nhất của nó là có khả năng hiển thị đẹp và hệ điều hành Google TV thông minh, mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm sử dụng thú vị.

Với giá bán tham khảo từ 3,8 triệu đồng, tivi Sharp 2T-32EG1X vẫn là một trong những gợi ý mang tính tham khảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc Google tivi giá phải chăng để sử dụng trong không gian nhỏ, hoặc để làm màn hình phụ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!