Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751: Hiện đại hơn, đẹp mắt hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751 với độ phân giải sắc nét, hình ảnh hiển thị chi tiết sẽ giúp mọi nội dung truyền hình, giải trí của người dùng đều trở nên sống động, hấp dẫn hơn.

Thiết kế

Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751 sở hữu thiết kế mỏng gọn với đường viền thanh mảnh, đẹp mắt tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giải trí, thư giãn của gia đình bạn. Chân đế chữ V úp ngược nâng đỡ tivi LG 65UQ751 một cách chắc chắn, ổn định khi lắp đặt trên mặt bàn. Hoặc bạn cũng có thể tháo chân đế và linh hoạt treo tường tùy theo ý thích.

Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751

Với kích thước màn hình khá lớn là 65 inch, tivi LG 65 inch 65UQ751 thích hợp bày trí trong các không gian rộng như: phòng khách, phòng hội nghị công ty, sảnh khách sạn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tùy ý chọn các kích thước khác để phù hợp với những không gian nhỏ gọn hơn như là 43 inch, 50 inch, 55 inch cho phòng ngủ, phòng làm việc.

Công nghệ hình ảnh

Tivi LG 4K 65UQ751 được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Sản phẩm cho phép người dùng thưởng thức các chương trình với màu sắc sống động và chân thực trên từng chi tiết.

Bộ xử lý A5/5 AI 4K ứng dụng thuật toán chuyên sâu vào công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh phân tích nội dung gốc và tự động tinh chỉnh khung hình để có thể tối ưu hóa được nội dung. Đồng thời, thì công nghệ 4K Upscaling phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu tín hiệu đầu vào giúp đẩy hình ảnh lên chất lượng 4K nhanh hơn để bạn tận hưởng được cảnh quay rõ ràng, sống động trong mọi khoảnh khắc.

Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751

Hơn thế nữa, công nghệ Active HDR trên smart tivi LG 4K 65UQ751 với sự hỗ trợ của các định dạng HDR chính, bao gồm HDR 10 Pro và HRG hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Bạn sẽ được thưởng thức từng khung hình đẹp mắt với màu sắc, độ tương phản được thể hiện gần như là hoàn hảo.

Những thước phim hiển thị trên smart tivi LG 65 inch này có độ sống động đến từng đường nét, có chiều sâu và sự chính xác đáng kinh ngạc như ngoài đời thực. Công nghệ Filmmaker Mode sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh, chuyển động để tạo ra hiệu ứng chi tiết, cho phép bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim chất lượng mà không cần phải đến rạp chiếu phim.

Chất lượng âm thanh

Bên cạnh những công nghệ đặc sắc về hình ảnh thì chất lượng âm thanh mà chiếc smart tivi 65 inch LG 65UQ751 này sở hữu cũng rất ấn tượng. Công nghệ AI Sound nhận biết và nâng cấp âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo, tối ưu chất âm thanh theo từng thể loại nội dung. Tính năng này cho phép bạn có thể nghe rõ được chủ thể trong phim, chương trình, tin tức đang nói gì hay cảm nhận giai điệu du dương của bản nhạc yêu thích.

Tivi Smart LG 4K 65 inch 65UQ751

Công nghệ AI Acoustic Tuning điều chỉnh và cân bằng âm thanh tương thích với không gian bạn đang ngồi để tạo nên chất lượng âm thanh phù hợp nhất. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro độ quyền từ nhà LG có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp tivi LG 65UQ751 tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Có thể nói, công nghệ này chính là một điểm cộng lớn hỗ trợ người dùng tập trung thưởng thức phim truyện có nhiều hội thoại mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

Tính năng đặc biệt khác

Bên cạnh những điểm mạnh về thiết kế, hình ảnh, âm thanh thì tivi LG 65UQ751 còn sở hữu nhiều tính năng và tiện ích thông minh khác như: hệ điều hành mở Web OS 6.0. Hệ điều hành với giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như là: Apple TV, FPT Play, Netflix, Galaxy Play, NhacCuaTui, YouTube,…Đặc biệt, bạn có thể tự cài đặt thêm các ứng dụng yêu thích vào bộ nhớ của Tivi LG 4K 65UQ751 để phù hợp với nhu cầu giải trí của mỗi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, từ điều khiển bằng giọng nói đến nội dung cá nhân hóa ThinQ AI giúp tivi LG 4K 65UQ751 này trở thành một trải nghiệm thông minh thực sự. Nhờ tính năng Magic Remote thì bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói. Kết hợp với tính năng LG Voice Search có hỗ trợ tiếng Việt, bạn chỉ cần nói những thông tin bạn cần tìm kiếm thì ngay lập tức nội dung đó sẽ được hiển thị ngay trên màn hình tivi nhà bạn.

Smart tivi LG 65 inch 65UQ751 còn được tích hợp nhiều cổng kết nối khác nhau như: USB, HDMI giúp người dùng có thể chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác ngay trên màn hình lớn. Ngoài ra, tivi LG 4K này còn có cổng kết nối mạng LAN, Wifi để người dùng dễ dàng khám phá các kho ứng dụng giải trí khổng lồ từ internet. Hay tận hưởng âm thanh sống động khi kết hợp tivi với các dàn âm thanh chuyên dụng qua cổng optical.

Lời kết

Với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động, chiếc tivi smart LG 4K 65 inch 65UQ751 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp đem lại những phút giây giải trí hấp dẫn cho cả gia đình. Để sở hữu cho mình chiếc tivi LG với mức giá tốt nhất, hãy tham khảo ngay các điểm bán uy tín tại Websosanh ngay hôm nay bạn nhé.co

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB sở hữu thiết kế sang trọng cùng màn hình siêu mỏng với tính thẩm mỹ cao. Màn hình này có độ phân giải 4K sắc nét nét, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh vô cùng sống động.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!