Đánh giá smart tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA ghi điểm với chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao, màu sắc bắt mắt. Hơn nữa ngoại hình sang trọng của tivi còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Smart Tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA được thiết kế tối giản, giàu tính thẩm mỹ với chất lượng hình ảnh 4K sống động. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color kết hợp với bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K cho màu sắc hiển thị thuần khiết. Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến chất âm đa chiều cuốn hút là một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm. Màn hình có giao diện dễ sử dụng được thiết lập trên hệ điều hành webOS 22.

Đánh giá thiết kế tổng thể của Smart Tivi QNED LG 4K

Smart Tivi 4K 65 inch QNED sở hữu một vẻ ngoài tối giản với nét thiết kế sang trọng và không kém phần tinh tế. Từng đường nét sắc sảo với viền gam đen đặc sắc mang đến tầm nhìn rộng mở cho bạn đắm chìm vào những nội dung sống động đang trình chiếu.

smart tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA

Kích thước màn hình 65 inch phù hợp để sử dụng tại các gian phòng có diện tích vừa và lớn. Chân đế được thiết kế gọn gàng, có thể lắp ráp chắc chắn vào thân tivi để bố trí đặt kệ. Người dùng cũng có thể tháo chân đế này ra và treo tường để không gian nội thất thoáng và rộng rãi hơn.

Đánh giá về công nghệ hiển thị hình ảnh của màn hình 65QNED80SQA

Smart Tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA cho hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K. Một số công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị đi kèm có thể kể đến như: Quantum Dot NanoCell Color, HDR10 Pro, FilmMaker Mode hay Local Dimming…

smart tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA

Bộ xử lý mang tên α7 Gen5 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu kết hợp công nghệ AI Picture Pro 4K, 4K AI Upscaling giúp nâng cấp cho những khung hình một cách hiệu quả. Nhờ đó, bạn và những người thân trong gia đình có thể được thưởng thức được hình ảnh sắc nét với những cảnh hành động mượt mà.

Đánh giá về công nghệ âm thanh của Smart Tivi 4K 65 inch

Tivi QNED LG 4K 65 inch Smart cho bạn tận hưởng không gian âm thanh đa chiều lan tỏa mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Atmos. Nhờ đó, người nghe có thể cảm nhận được sự sống động, chân thật của từng bản nhạc, từng bộ phim và cả những chương trình thể thao.

Một số công nghệ hỗ trợ âm thanh khác được tích hợp trong sản phẩm có thể kể tới là: AI Sound, lear Voice Pro, Bluetooth Surround Ready hay AI Acoustic Tuning… Sự kết hợp của những công nghệ âm thanh này giúp hỗ trợ tối đa cho mặt hình ảnh giúp người dùng có những giây phút thư giãn với âm nhạc tuyệt vời hơn.

Tiện ích người dùng mà Smart Tivi 4K QNED mang lại

Smart Tivi QNED LG 65QNED80SQA có được nhiều tiện ích phục vụ hiệu quả nhu cầu thư giãn và giải trí của người dùng. Đi kèm theo tivi luôn là một chiếc điều khiển tương thích. Và tiện ích được bổ sung cho sản phẩm nằm trên chiếc điều khiển này.

smart tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA

Với Magic Remote có tích hợp sẵn micro và LG Voice Search thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt). AI ThinQ, Alexa (chưa có tiếng Việt), Google Assistant (chưa có tiếng Việt) cũng giúp người dùng thiết lập được nhiều lệnh thoại để điều khiển tivi thêm tiện lợi.

Multi View là một tính năng xuất hiện giúp chia nhỏ màn hình để bạn cập nhật thông tin từ điện thoại trong khi xem các chương trình đang chiếu trên tivi…

Nhìn chung, Smart Tivi QNED LG 4K 65 inch 65QNED80SQA vừa có nét thiết kế cao cấp, thời thượng vừa mang đến trải nghiệm nội dung 4K rực rỡ. Một số tiện ích như tạo lệnh thoại tiếng Việt giúp tìm kiếm dễ dàng cùng điều khiển ma thuật và LG Voice Search… mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!