Tivi Sony 55X8000H - Lựa chọn giải trí hoàn hảo với chất lượng hình ảnh chân thực, sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 55X8000H có nhiều công nghệ giải trí hiện đại giúp người dùng có những phút giây thư giãn đẳng cấp ngay tại nhà. Bài viết sẽ cho bạn thấy đó là công nghệ gì?

Dòng sản phẩm Tivi Sony 55X8000H được Sony trang bị hàng loạt công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu thư giãn cho khách hàng. Những cải tiến lần này không chỉ giúp mang đến khung hình chất lượng, mà còn cùng với trải nghiệm âm thanh mới lạ đem lại cho người dùng không gian giải trí đa phương tiện ngay tại nhà. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá rõ hơn về những công nghệ mới này.

Âm thanh chất lượng trầm sâu hơn với công nghệ của hãng Sony

Với tổng công suất loa 20W cùng công nghệ X-Balanced Speaker âm thanh được phát ra giờ trở nên rõ nét, trầm sâu hơn. Người xem sẽ cảm nhận được từng nhịp trong các bản nhạc một cách chân thực nhất.

Kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos sẽ phát ra âm thanh của từng vật thể trong cùng một khung cảnh tại một thời điểm. Âm thanh phát ra đa chiều sống động cho bạn như đắm chìm vào trong những giai điệu và hòa mình vào trong từng nhịp điệu trên màn hình.

Âm thanh chất lượng trầm sâu hơn với công nghệ của hãng Sony

Khung hình trở nên chân thực hơn nhờ công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi Sony 50W660G là sản phẩm cao cấp của Sony được nâng cấp hàng loạt công nghệ hình ảnh tối tân nhất. Các công nghệ tiên tiến này không chỉ giúp nâng cao chất lượng khung hình mà còn tăng độ tương phản các hình ảnh không đạt chuẩn để đem lại cho người dùng cảm giác mát nhãn khi sử dụng.

Màn hình với độ phân giải UHD 4K cho hình ảnh sắc nét

Độ phân giải UHD 4K cho hình ảnh rõ nét, độ tương phản tốt vô cùng chân thật gấp 4 lần các màn hình FullHD thông thường. Với hơn 8 triệu điểm ảnh được phân bổ đều trên diện tích 55 inch làm cải thiện chất lượng khung hình trở nên sống động hơn. Bạn có thể thưởng thức những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết hơn bao giờ hết.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro mang lại hình ảnh có độ tương phản tốt

Để cải thiện chất lượng khung hình, Sony đã trang bị cho chiếc tivi công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro. Những hình ảnh có độ phân giải thấp giờ đây sẽ được nâng cấp lên lên gần chuẩn 4K. Sản phẩm giờ có khả năng tái hiện chân thực nội dung khung hình, tăng cường độ sáng, độ tương phản, giảm thiểu độ nhiễu tối đa. Những cảnh quay sẽ trở nên phú chi tiết và kết cấu chân thực, sát với thực tế nhất.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro mang lại hình ảnh có độ tương phản tốt 

Dải màu rộng hơn khiến cho hình ảnh hiển thị tự nhiên nhờ công nghệ Triluminos Display

Công nghệ Triluminos Display mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời về màu sắc. Nhờ vào việc sử dụng tinh thể nano bán dẫn kích thước cực nhỏ từ 2 tới 10 nanometres giúp tái tạo các màu cơ bản mang đến dải màu rộng và chính xác hơn. Nhờ đó giúp màu sắc hiển thị trở nên tự nhiên và chính xác hơn, mang lại cho người xem những thước phim sống động như ngoài đời thực ngay tại nhà.

Công nghệ Dolby Vision nâng cao độ tương phản cho khung hình

Công nghệ Dolby Vision giúp tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H nâng cao độ tương phản, vùng sáng nổi bật, vùng tối sâu hơn và màu sắc trung thực. Những cảnh phim giờ đây sẽ trở nên rõ nét hơn mang lại cho người xem trải nghiệm những bộ phim đã mắt, chân thực.

Nhiều lựa chọn giải trí với kho ứng dụng đa dạng của hệ điều hành Android 9.0 hiện đại

Tivi Sony sở hữu giao diện Android 9.0 hiện đại và quen thuộc, gọn gàng, dễ thao tác cùng khả năng xử lý ổn định. Kho ứng dụng đa dạng các thể loại giải trí phổ biến được tích hợp sẵn trên tivi như YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Google Play. Những chương trình giải trí đa dạng từ ca nhạc, hài kịch,… sẽ cho bạn xem nhiều nội dung hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

Nhiều lựa chọn giải trí với kho ứng dụng đa dạng của hệ điều hành Android 9.0 hiện đại

Thông qua bài viết, các bạn đã có cái nhìn tổng quan về công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật của tivi Sony 55X8000H. Ngoài công nghệ tiên tiến trên, sản phẩm này còn nhiều đặc điểm thu hút khách hàng khác như kiểu dáng, tiện ích và khả năng kết nối. Những đặc điểm này giúp sản phẩm này trở thành sự lựa chọn chất lượng cao có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của hầu hết mọi người.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!