Tivi Sony 55X8050H mang đến những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh và âm thanh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 55X8050H là thế hệ tivi hiện đại, thông minh trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh mới được cải tiến.  

Tivi Sony 55X8050H là sản phẩm với thiết kế tinh tế đồng thời chứa đựng những cải tiến mới so với các dòng trước đây. Hôm nay,tôi sẽ cùng bạn khám phá về những công nghệ hình ảnh được nhà sản xuất tích hợp bên trong sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Thiết kế màn hình siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian

Đây là một chiếc Android tivi mang dáng vẻ mỏng gọn, thanh mảnh với chân đế được cấu tạo rất chắc chắn. Màn hình của sản phẩm có viền mỏng mang nét sang trọng và hiện đại. Từng đường nét thể hiện sự mạnh mẽ, sắc đen trang nhã tô điểm không gian của bạn.

Ngoài ra, nhà sản xuất đã giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa diện tích với khả năng tinh giảm số lượng dây dẫn, dây cáp vào mặt sau của tivi. Thiết kế thông minh này giúp dễ dàng kết nối tivi với các dây cắm ở tường.

Thiết kế màn hình siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian 

Hình ảnh rõ nét, độ tương phản tốt, màu sắc sống động nhờ vào công nghệ hiện đại

Sản phẩm này không chỉ có thiết kế bên ngoài được cải tiến mà chất lượng khung hình cũng được nâng cao nhờ việc tích hợp nhiều công nghệ mới. Bạn hãy nhìn kỹ vào bên trong màn hình 55 inch này xem ta có những gì nhé.

Màn hình với độ phân giải UHD 4K cho hình ảnh sắc nét

Độ phân giải UHD 4K với 3840×2160 pixels cho hình ảnh rõ nét, độ tương phản tốt vô cùng chân thật. Màn hình với hơn 8 triệu điểm ảnh cải thiện chất lượng giúp khung hình trở nên sắc nét và sống động hơn. Độ phân giải UHD chuẩn 4K mang lại cho người xem cảm giác mát nhãn với từng khung hình được hiển thị.

Công nghệ Motionflow giữ cho chuyển cảnh mượt mà

Nhờ trang bị bộ xử lý mạnh mẽ, Motionflow giúp giảm mờ ngay cả trong những cảnh quay chuyển động nhanh, giúp hình ảnh mượt mà, rõ nét. Màn hình đã được giảm nhiễu, tăng độ nét, hiển thị chi tiết.

Công nghệ Motionflow giữ cho chuyển cảnh mượt mà

Dải màu rộng, chính xác hơn với công nghệ Triluminos Display

Công nghệ Triluminos Display trên Smart Tivi Sony 4K có khả năng tái tạo dải màu rộng hơn nhờ phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh. Nhờ đó giúp màu sắc hiển thị trở nên tự nhiên và chính xác hơn, mang lại cho người xem có màu sắc gần như đạt đến độ chân thực tuyệt đối.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro mang hình ảnh có độ tương phản tốt

Để cải thiện chất lượng khung hình, Sony đã trang bị cho chiếc tivi công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro. Công nghệ này nâng cấp chất lượng màn hình lên độ phân giải 4K bằng 4K X-Reality™ PRO nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt. Sản phẩm giờ có khả năng tái hiện chân thực nội dung khung hình, tăng cường độ sáng, độ tương phản, giảm thiểu độ nhiễu tối đa.  Những cảnh quay sẽ trở nên hoàn hảo nhất cho người xem.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động cuốn hút

Công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ âm thanh đa chiều giúp bạn nghe thấy âm thanh dù là nhỏ nhất. Cùng với đó công nghệ Dolby Vision™ là một giải pháp HDR tạo nên trải nghiệm rạp chiếu phim lôi cuốn, hấp dẫn ngay tại nhà bạn. Do vậy mà người dùng được đắm chìm trong không gian bao trùm bởi những chi tiết âm thanh sống động, mạnh mẽ và đầy sức hút.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động cuốn hút

Tích hợp cơ chế tiết kiệm điện năng tự động

Sản phẩm thế hệ mới được nhà sản xuất mở rộng tính năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Khi không có nhu cầu sử dụng, đèn nền sẽ tự động tắt. Tính năng này không chỉ đảm bảo khả năng hoạt động lâu dài của tivi mà còn hạn chế tối đa sự tiêu hao điện năng, giảm thiểu chi phí mà người dùng phải chi trả.

Với tính năng nổi trội và thiết kế độc đáo, Smart tivi Sony 55X8050H hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc tivi thông minh và nhiều tiện ích phù hợp với cuộc sống hiện đại. Với việc gây được ấn tượng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong thì sản phẩm này sẽ khiến không gian nơi bạn sống trở nên sang trọng hơn. Vậy thì bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay đem chiếc tivi thông minh này về nhà đi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X8050H - Hình ảnh siêu chân thực!

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X8050H - Hình ảnh siêu chân thực!

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X8050H là một chiếc tivi bán chạy nhất của hãng Sony. Chúng được áp dụng những công nghệ tivi mới tiên tiến hàng đầu. Với thiết kế đẹp mắt sẽ làm bừng sáng không gian căn nhà bạn. Cả gia đình sẽ có những giây phút thư giãn với chiếc tivi hoàn hảo này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!