Tivi Sony Bravia KDL-42W700B: Kiệt tác cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đậm chất thẩm mỹ cùng màn hỉnh hiển thị màu dắc đa dạng đầy mê hoặc, rõ nét tới từng chi tiết, Tivi Sony Bravia KDL-42W700B thực sự là một kiệt tác tạo nên một vẻ sang trọng cho phòng khách cũng như là trung tâm giải trí tuyệt vời cho gia đình.

Tivi Sony Bravia KDL-42W700B: Tuyệt phẩm của Sony

Tivi Sony 42” Bravia KDL-42W700B Full HD LED Smart là phiên bản mới nhất của Sony mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với bất kì nội dung nào nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO.

Không những thế, tivi Sony Bravia KDL-42W700B còn cho phép người dùng khám phá trọn vẹn thế giới nội dung số từ Internet với công nghệ kết nối mạng có dây lẫn không dây Wi-Fi trên màn hình Full HD. Thiết kế Quartz Design với viền màn hình siêu mỏng đã làm tăng thêm nét gợi cảm, tạo nên sự hiện diện vô cùng tinh tế cho dòng sản phẩm.

Tivi

Bên cạnh những cải tiến ngoạn mục về mặt hình ảnh, tivi còn được Sony nâng cấp đáng kể về khả năng kết nối. tivi Bravia KDL-42W700B của Sony tạo ra một cấp độ dùng mới, bằng việc tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị cầm tay lên màn hình lớn tiện lợi. Bằng cách kết nối một cách không dây qua một số tính năng, cho phép bạn duyệt Web hoặc chia sẻ dữ liệu giữa TV và các thiết bị tương thích dễ dàng.

Chỉ với một cái chạm tay nhẹ để trình duyệt kênh TV, phim, hình ảnh, hoặc nội dung Internet như YouTube™ bằng điều khiển touchpad trực quan. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nội dung yêu thích một cách nhanh chóng với chức năng khở động nhanh TV và truy cập nội dung trực tiếp.

Kiệt tác dành riêng cho phòng khách

tuyệt phẩm

Một trong những yếu tố chính giúp Sony Bravia KDL-42W700B trở thành một kiệt tác trong phòng khách chính là ở thiết kế tuyệt đẹp và vô cùng đẳng cấp, sử dụng công nghệ “Sense of Quartz”, giúp chiếc tivi của Sony đạt đến đỉnh cao của sự tinh tế. Thiết kế Quartz Design với viền màn hình siêu mỏng đã làm tăng thêm nét gợi cảm, tạo nên sự hiện diện vô cùng tinh tế cho dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Công nghệ LED còn góp phần tạo nên độ mỏng ấn tượng mà các thế hệ tivi trước không thể có được.

tivi

Khi đặt trong phòng khách, ngay cả khi không bật, thiết kế mượt mà với góc cạnh nhỏ gọn, màn hình kính đen nguyên khối, chân đế tròn giúp tăng vẻ sang trọng cho phòng khách của gia đình. Chân TV BRAVIA không chỉ sử dụng dễ dàng mà nó còn có thể dùng để làm giá treo tường cho chiếc TV của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!