Tivi Sony được trang bị những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh hình ảnh chất lượng nhờ nhiều công nghệ tiên tiến thì Sony luôn chú trọng đầu tư cho tivi của hãng những công nghệ âm thanh tiên tiến bậc nhất giúp đem tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng hiện nay.

Rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn tivi của Sony không chỉ bởi hình ảnh sắc nét, chân thực mà còn nhờ âm thanh có chất lượng cao. Để có được điều này Sony đã đầu tư nghiên cứu để phát triển hệ thống âm thanh hàng đầu trên các dòng tivi với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng loa được trang bị.

Công nghệ tăng cường chất lượng âm thanh trên tivi Sony

Công nghệ Clear Audio+: Công nghệ âm thanh được Sony thiết kế giúp tinh chỉnh chất lượng âm thanh , trong đó bao gồm cả Công nghệ S-Force Front Surround PRO.

Công nghệ Clear Phase: Công nghệ giúp phân tích từng pha sóng âm trên loa, sau đó sử dụng thông tin này để điều chỉnh âm thanh phát ra trên tivi nhằm xuất âm thanh đầu ra sống động và có độ chân thực cao.

Công nghệ S-Force Front Surround PRO tạo nên một trường âm thanh ba chiều “ảo” bằng cách sử dụng hai loa trước của tivi tăng độ sâu và trầm của âm thanh. Người dùng sẽ có những trải nghiệm khác biệt với việc thưởng thức âm thanh vòm 360 độ khi xem tivi Sony.

Công nghệ DSEE HX Công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine) là công nghệ giúp tái tạo tần số âm bị mất, đặc biệt là các âm cao và trầm, cho âm thanh tự nhiên và mới mẻ hơn.

Công nghệ loa trên các dòng tivi Sony

Loa từ lỏng: Các dòng tivi Sony sử dụng loa từ lỏng thay thế cho các màng loa truyền thống qua đó giúp tối giảm kích thước của loa, tăng chất lượng âm thanh và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Loa phản xạ âm trầm Loa Bass Reflexmang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của người dùng khi xem phim và nghe nhạc. Việc thiết kế hộp riêng biệt đảm bảo tái tạo âm thanh hiệu quả, mang đến âm trầm rõ rệt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính chi tiết của âm.

Loa có ống dẫn dài: các ống dẫn loa của tivi với chiều dài 1.2 m được Sony lắp đặt gọn gàng phía sau vỏ màn hình tivi. Các tần số âm thanh được cộng hưởng một cách tốt nhất thông qua loa mở rộng cấu trúc hình ống, cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nét.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!