Tivi TCL 65Q636 giá 12,9 triệu đồng có "đáng đồng tiền bát gạo" không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 65Q636 đang được nhiều khách hàng tìm mua trong đầu năm 2023 hiện nay. Với mức giá giảm còn 12.9 triệu đồng liệu có đáng để mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Google tivi QLED TCL 4K 65 inhc 65Q636 là dòng tivi QLED được hãng sản xuất niêm yết với giá bán 23,99 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu của Websosanh thì hiện giá bán tivi TCL 65Q636 hiện chỉ còn từ 12,9 triệu đồng. Với mức giá bán giảm cả chục triệu đồng, về mức rất rẻ đối với một chiếc tivi 65 inch đặc biệt lại còn được trang bị màn hình QLED. 

Vậy liệu rằng TCL 65Q636 có là lựa chọn tốt, xứng đáng với số tiền mà người sử dụng bỏ ra để mua tivi này hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá thiết kế tivi TCL QLED 65Q636

Thiết kế tivi sang trọng, hiện đại
Thiết kế tivi sang trọng, hiện đại

Khi tham khảo về chiếc tivi TCL 65 inch này chắc chắn người dùng sẽ bị chinh phục bởi một thiết kế tivi tràn viền, màn hình phẳng toát lên sự sang trọng, hiện đại. Tivi được thiết kế mỏng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chân đế được làm bằng chữ V úp ngược và có thể tháo rời treo tường để tiết kiệm không gian.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người dùng thì phần chân đế được thiết kế cố định, không linh hoạt gây khó khăn cho người dùng khi muốn lắp đặt thêm hệ thống loa soundbar. Do đó với trường hợp sử dụng kèm loa thì ban nên treo tường cho lin hoạt.

Kích thước tivi 65 inch phù hợp cho không gian phòng khách rộng lớn, phòng họp trong công ty, phòng khách sạn hay ở các sảnh của trung tâm thương mại.

2. Đánh giá về hình ảnh hiển thị của tivi 65 inch TCL 65Q636

Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến
Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

TCL 65Q636 được trang bị màn hình QLED với các chấm lượng tử ánh sáng giúp gia tăng độ sáng, độ tương phản và đặc biệt chuyển màu đèn LED nền xanh thành màu trắng. Kết hợp với độ phân giải 4K sắc nét cùng các công nghệ hình ảnh khác đem lại chất lượng hiển thị ấn tượng như những dòng tivi cao cấp có trên thị trường hiện nay.

  • Công nghệ Dolby Vision để tạo ra hình ảnh chi tiết rõ nét nhờ dải tương phản động cùng dải màu mở rộng.
  • HDR10+ góp phần làm tăng độ chi tiết, chiều sâu khung hình mà vẫn giữ lại được những đặc tính vốn có của hình ảnh.
  • Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích hình ảnh với hàng trăm các khu vực riêng biệt, tự động tinh chỉnh độ sáng, tối cho từng khu vực, tăng độ tương phản để hình ảnh có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC 60Hz có nhiệm vụ loại bỏ hiện tượng xe hình, giảm nhòe để các canh quay mượt mà, mãn nhãn hơn.
  • Công nghệ DLG tự động điều  chỉnh tần số quét lên 120Hz đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà với độ trễ cực thấp.

Với loạt trang bị này thì tivi TCL 4K 65Q636 có được khả năng hiển thị với màu sắc rực rỡ, cùng độ sáng màn hình tốt, các chuyển động hình ảnh đều hết sức mượt mà, không nhiễu. Nhược điểm là góc nhìn tivi không thực sự tốt.

3. Đánh giá về chất lượng âm thanh của tivi TCL 65Q636

Hãng TCL đã trang bị hệ thống loa ONKYO cao cấp trên dòng tivi 65Q636 kết hợp  với công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos, Audio loại bỏ tạp âm, cải thiện độ chi tiết mang lại âm thanh đa chiều tràn ngập không gian.

Tuy nhiên, tổng công suất loa của tivi chỉ 20W chưa thật sự ấn tượng cho một tivi với kích thước màn hình 65 inch. Vì vậy, người dùng có thể cài đặt  thêm loa  soundbar hoặc hệ thống loa cao cấp hơn để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời.

4. Đánh giá về kho ứng dụng và các tiện ích

Tivi được trang bị nhiều tiện ích cao cấp
Tivi được trang bị nhiều tiện ích cao cấp

Xét về kho ứng dụng và các tiện ích thì tivi TCL 65Q636 cũng được  đánh giá cao khi có đầy đủ một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với những ứng dụng được cài đặt sẵn. Đồng thời, còn có nhiều ứng dụng game có sẵn trên Google Play để đem đến những trải nghiệm chơi game thỏa thích.

Các tiện ích cũng được hãng trang bị đầy đủ, cao cấp. Tiêu biểu như:

  • Có micro trên tivi để điều khiển bằng giọng nói trực tiếp trên tivi mà không cần thông qua remote.
  • Nhờ trợ lý ảo Google Assistant giúp tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt linh hoạt hơn.
  • Thực hiện những cuộc gọi video qua Google Duo dễ dàng nhưng người dùng cần phải mua thêm camera.
  • Với tính năng Chromecast và T-Cast giúp trình chiếu video,  hình ảnh hay các loại tài liệu từ điện thoại lên màn hình tivi.
  • Có thể điều khiển tivi như mọt remote điều khiển từ xa nhờ ứng dụng Android TV.

Tivi TCL 65Q636 giá 12,9 triệu đồng có “đáng đồng tiền bát gạo” không?

Với những đánh giá về tivi TCL 65Q636 nêu trên thì có thể thấy tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà chỉ còn những hạn chế nhỏ nhất định. Với mức giá chưa đến 13 triệu đồng có thể khẳng định rằng đây là một phiên bản tivi đáng đồng tiền bát gạo, đặc biệt phù hợp với người có nhu cầu mua tivi 65 inch giá rẻ. 

Người dùng có được những giây phút thư giãn thú vị khi xem các chương trình truyền hình hoặc chơi bất cứ thể loại game nào mà mình yêu thích một cách mượt mà nhất. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!