Đánh giá Redmi TV 43 inch: Smart tivi đáng đồng tiền bát gạo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng Smart tivi X của Redmi đã ra mắt vào đầu năm nay nhưng thiếu một thứ gì đó - các biến thể có kích thước nhỏ hơn, vì không phải ai cũng muốn có một chiếc tivi quá khổ trong nhà. Sau vài tháng, chúng ta hiện có thêm smart tivi Redmi TV 43 inch, một sản phẩm cực đáng đồng tiền bát gạo.

Smart tivi Redmi tivi 43 inch có những ưu điểm gì?

Redmi tivi có màn hình 43 inch tốt và đây là màn hình HD đầy đủ. Bảng điều khiển LED hiển thị màu sắc tuyệt vời, không có vấn đề kỳ lạ xung quanh các cạnh như nhìn thấy hai lớp khác nhau cho văn bản và hình ảnh (điều mà bạn có thể thấy trong một số tivi) và có góc nhìn ngang tốt. Nó cũng trở nên khá thấp với đèn nền khi bạn muốn, điều này sẽ dễ dàng hơn cho mắt trong những buổi tối muộn.

Loa 20W mà nó đi kèm đủ lớn cho một căn hộ và bản thân đầu ra âm thanh cũng không quá tồi. Tuy nhiên, tôi thường thấy mình quay trở lại với một soundbar có khả năng hơn như Philips TAB7305 mà tôi cũng đang xem xét cùng lúc, khi tôi muốn có trải nghiệm phim hoặc trò chơi đắm chìm hơn. Mặc dù âm thanh mà tivi phát ra là tốt, nhưng bạn sẽ cần một soundbar hoặc hệ thống rạp hát tại nhà cho những gì tôi muốn gọi là “trải nghiệm hoàn chỉnh”.

Nói về soundbar, một khu vực mà Redmi tivi 43 inch tỏa sáng là ở mặt trước kết nối, nơi bạn có hai cổng HDMI, một trong số đó hỗ trợ HDMI ARC, cung cấp kết nối liền mạch hơn với các giải pháp âm thanh của bên thứ ba cũng hỗ trợ công nghệ .

Tivi cũng có một cổng AUX, hai khe cắm USB 2.0, một cổng Ethernet và một cổng AV. Công ty cũng đã hỗ trợ WiFi băng tần kép để bộ định tuyến 5GHz của bạn không phải là vấn đề đối với tivi.

Trải nghiệm phần mềm rất tốt trên Redmi tivi, chạy Android 11 và trình khởi chạy PatchWall 4 của Xiaomi. Nó mang đến một loạt các tính năng, nhưng điều chúng tôi thích nhất là nhóm các yếu tố đã xem gần đây lại với nhau, vì vậy bạn dành nhiều thời gian hơn để xem và ít thời gian hơn trong việc điều hướng.

Trong khi chúng ta đang nói về các tính năng phần mềm, ALLM (Chế độ độ trễ thấp tự động) sẽ rất hữu ích cho những người dùng đang kết nối hệ thống của họ với máy chơi game console và PC. Chúng tôi đã thử chơi game bằng Redmi tivi được kết nối với PC của chúng tôi và các tựa game như Assassin’s Creed Valhalla và FIFA 22 không gặp vấn đề gì. Độ trễ không phải là vấn đề ở đây.

Redmi tivi cũng đi kèm với điều khiển tối thiểu tương tự mà bạn thấy với một số mẫu Mi tivi. Mặc dù việc thiếu các nút có thể cảm thấy phức tạp nhưng chỉ cần làm quen với nó thì cũng không thành vấn đề gì.

Những điểm hạn chế ở Redmi tivi 43 inch

Điều mà có thể bạn sẽ thấy khó chịu với chiếc tivi này là nó hoạt động tương đối chậm chạp. Chỉ với 1GB RAM, gần như các ứng dụng mà bạn sử dụng đều có sự delay đáng kể. Đây cũng là điểm mà các phiên bản sau Redmi cần cải thiện.

Mặt khác, khi mua sản phẩm ta cũng sẽ không được hỗ trợ thiết bị treo tường. Nếu đặt tivi trên bàn thì không sao, nhưng nếu muốn treo lên để tiết kiệm không gian thì bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí nữa. Mặc dù chi phí của một bộ giá treo tivi không cao, nhưng việc thiếu sót này lại chứng tỏ Redmi vẫn chưa quan tâm lắm đến cảm nhận của khách hàng.

Bạn có nên mua Smart tivi Redmi 43 inch?

Redmi tivi không cung cấp bất kỳ tính năng đặc biệt nào cho bàn (hoặc trong trường hợp này là phòng khách của bạn) và không hỗ trợ 4K, nó cũng không nhắm mục tiêu đến những người muốn mang đến trải nghiệm OTT / rạp chiếu phim tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, đối với một Smart tivi 43 inch giá cả phải chăng, nó có những tính năng cần thiết và tạo nên một tivi căn hộ tuyệt vời.

Tivi không có giao diện người dùng, nhưng trải nghiệm phần mềm, tính năng và kết nối tạo nên điều đó và cuối cùng bạn sẽ có được trải nghiệm đáng tin cậy, đáng đồng tiền mà Redmi muốn nhắm tới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!