Tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K - sản phẩm tivi của Xiaomi ấn tượng nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi Xiaomi 50 inch chất lượng tốt, hiệu suất sử dụng cao và thiết kế ấn tượng, không thể bỏ qua chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K này.

Những chiếc tivi Xiaomi 50 inch được khá nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua bởi thiết kế kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Một trong số sản phẩm được ưa thích của dòng tivi này chính là chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K. Hãy cùng tìm hiểu những điểm thiết kế cũng như tính năng nổi bật của chiếc smart tivi này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc tivi Xiaomi 50 inch này được thiết kế khá đơn giản, mang đến vẻ đẹp tinh tế và cực kỳ sang trọng. Thiết kế viền màn hình cực mỏng làm tăng thêm đẳng cấp và giá trị cho chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K.

Viền tivi được làm từ chất kim loại cao cấp càng làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm khi lắp đặt tại những vị trí bắt mắt của căn phòng. Thiết kế đế chân tivi có hình chữ V khá chắc chắn giúp người dùng yên tâm khi đặt tại nhiều vị trí và không gian sống khác nhau. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể gắn tivi lên tường để tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm diện tích.

Chiếc tivi Xiaomi 50 inch này được thiết kế khá đơn giản, mang đến vẻ đẹp tinh tế và cực kỳ sang trọng

Với thiết kế đẹp, mang giá trị thẩm mỹ cao, chiếc smart tivi này rất thích hợp để đặt tại nhiều kiểu văn phòng làm việc cũng như nhiều loại phòng với các chức năng khác nhau, như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng đa năng,…

Trang bị cấu hình mạnh mẽ

Chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K được trang bị cấu hình mạnh mẽ đem đến hiệu suất sử dụng cao cho mọi người dùng. Sở hữu bộ vi xử lý Amlogic L962 64 bit có 4 lõi, tốc độ xử lý đạt đến 1.5GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB.

Với cấu hình mạnh mẽ được trang bị như trên, chiếc tivi Xiaomi 50 inch này đã thật sự đem đến sự trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình, như xem phim, nghe nhạc, chơi game. Đặc biệt là tốc độ truy cập internet nhanh giúp người dùng cảm thấy thật sự hài lòng khi sử dụng.

Chiếc smart tivi này sử dụng hệ điều hành tùy biến từ Android kết hợp với ứng dụng “Patch Wall” do chính hãng Xiaomi phát triển giúp tivi có thể tự đoán được người dùng cần xem nội dung gì dựa vào lịch sử theo dõi.

Chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K được trang bị cấu hình mạnh mẽ đem đến hiệu suất sử dụng cao cho mọi người dùng.

Nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn sàng

Một tiện ích nữa phải nhắc đến đối với chiếc tivi Xiaomi 50 inch này chính là nhiều ứng dụng phổ biến và cần thiết được cài đặt sẵn sàng trên màn hình, như: Youtube, FPT Play, Netflix,, Zing TV,…

Thêm nữa, người dùng cũng có thể sử dụng công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói để mở ra các chương trình cần xem một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn sàng

Màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật

Dòng tivi Xiaomi 50 inch luôn được đánh giá cao về độ sắc nét, sống động của những hình ảnh và video hiển thị trên màn hình. Chiếc tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K cũng dành được nhiều lời khen từ người tiêu dùng với hình ảnh hiển thị đạt độ phân giải 4K, mật độ điểm ảnh là 3840 x 2160 pixel. Như vậy, độ sắc nét của chiếc smart tivi này gấp đến 4 lần so với các dòng tivi HD thông thường. Người dùng sẽ không còn thấy tình trạng bị vỡ hình hay các cảnh không liền mạch xuất hiện khi xem tivi.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn được hỗ trợ công nghệ HDR 10 giúp cho hình ảnh hiển thị được tái tạo màu sắc một cách thật sống động và chân thật đến từng chi tiết. Người xem sẽ thật sự có cảm giác như đem rạp chiếu phim vào tận ngôi nhà của mình.

Thêm nữa, chiếc tivi được trang bị công nghệ HLG- Hybrid Log Gamma đem đến hình ảnh sắc nét, tạo góc nhìn rộng giúp người dùng có thể xem tivi một cách rõ ràng ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Kết luận

Chiếc  tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K là một sản phẩm ấn tượng thuộc dòng  tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K được giới thiệu ra thị trường trong thời gian qua. Nhờ vào hình ảnh sắc nét, chân thật, trang bị cấu hình mạnh mẽ với nhiều ứng dụng tiện ích, chiếc smart tivi này đã đáp ứng tốt nhu cầu giải cao của nhiều gia đình ngày nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!