Tivi Xiaomi A2 58 inch giá 12 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi A2 58 inch được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho căn nhà thân yêu của mình. Không chỉ là đồ dùng cần thiết nó còn là một vật trang trí giúp căn phòng sang trọng hơn. Hãy tìm hiểu những tính năng của sản phẩm này nhé.

Tivi Xiaomi A2 58 inch là phiên bản tiếp theo cho sự thành công của dòng Mi TV P1. Sản phẩm được trang bị nhiều ưu điểm vượt trội, màn hình và phần cứng mạnh mẽ. Hiện giá bán trên thị trường khoảng 12 triệu đồng. Vậy liệu rằng ở tầm giá này thì tivi Xiaomi 58 inch này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Tivi Xiaomi A2 58 inch có thiết kế tối giản 

Tivi Xiaomi A2 58 inch có thiết kế tối giản
Tivi Xiaomi A2 58 inch có thiết kế tối giản

Mới đây thương hiệu Xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại Tivi Xiaomi A2 58 inch nâng cấp cả về phần cứng, chất lượng hiển thị. Kèm theo đó chính là thiết kế đẹp mắt và mức giá vô cùng ấn tượng. 

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn vào chiếc tivi Xiaomi 4K 58 inch này chính là sản phẩm có thiết kế tối giản và có màn hình siêu mỏng. Thiết kế này phù hợp với những ngôi nhà có phong cách sống hiện đại. Sản phẩm vừa là một đồ dùng công nghệ lại vừa là một món đồ nội thất trang trí giúp căn phòng sang trọng hơn.

Smart tivi Xiaomi A2 58 inch có khung viền được làm từ kim loại, khung vỏ sau được làm từ nhựa. Kích thước tổng thể là 1258x 83x756mm, nghĩa là độ mỏng chỉ 8.3cm, trọng lượng 12kg gồm cả chân đế. 

Tivi Xiaomi A2 58 inch có màn hình phân giải tốt 

Xiaomi A2 58 inch sử dụng tấm nền LCD IPS, một nâng cấp so với phiên bản trước vốn sử dụng tấm nền VA. Nhờ việc nâng cấp lên công nghệ IPS mà khả năng hiển thị của tivi Xiaomi này cũng tốt lên, màu sắc chân thực sống động và góc nhìn rộng hơn nhiều. 

Tivi Xiaomi A2 58 inch có màn hình phân giải tốt

Màn hình của Tivi Xiaomi A2 58 inch có độ phân giải 4K. Đây là màn hình 10 bit màu nên khả năng hiển thị tới hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau, độ bao phủ dải màu DCI-P3 cũng đạt là 90%. Tần số quét của màn hình tivi ở mức 60Hz và hỗ trợ công nghệ HDR10, HLG và Dolby Vision. 

Ngoài ra thì phần viền của màn hình smart tivi Xiaomi A2 cũng khá mỏng và ấn tượng. Phần cạnh dưới cũng được vát không quá dày, vừa đủ để thiết kế logo bên trọng, phần nhựa giúp thông báo tín hiệu và nút nguồn được thiết kế gọn gàng hơn. Cùng trong phân khúc này thì có lẽ Tivi Xiaomi A2 cho cảm giác nội dung hiển thị một cách ấn tượng nhất. 

Tivi Xiaomi A2 58 inch hỗ trợ tốt các tính năng giải trí 

Xiaomi A2 58 inch hỗ trợ người dùng khá tốt những nội dung giải trí như thể thao, phim ảnh hoặc chơi game khi kết nối với PC hoặc các loại máy chơi game cầm tay. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng chân đế tiêu chuẩn. Tuy nhiên thì tivi cũng có thể treo tượng khi có các dụng cụ cần thiết giúp không gian trong phòng nhìn gọn hơn, rộng hơn.

Tivi Xiaomi A2 58 inch đa dạng cổng kết nối 

Tivi Xiaomi A2 58 inch đa dạng cổng kết nối

Về mặt cổng kết nối thì Tivi Xiaomi A2 58 inch có khá nhiều loại cổng kết nối. Thiết bị gồm có 3 cổng HDMI, trong đó 2 cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI eARC,1 cổng mạng LAN, một jack cắm tai nghe, một cổng xuất âm thanh. Thiết bị còn hỗ trợ Bluetooth 5.0 và cả mạng Wifi. Chính vì thế, cho nhu cầu trình chiếu các nội dung lên màn hình tivi thì người sử dụng có thể yên tâm thiết bị của mình sẽ hỗ trợ các kết nối.

KẾT LUẬN: Có nên mua smart tivi Xiaomi A2 58 inch không?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy rằng, không chỉ sở hữu màn hình hiển thị chất lượng với độ phân giải 4K và kích thước 58 inch, mà chất lượng âm thanh và kho giải trí trên chiếc tivi Xiami TV A2 58 inch này cũng rất thích hợp cho nhu cầu về tivi cho phòng khách tại gia đình.

Ngoài ra, với việc hỗ trợ đa dạng các kiểu kết nối thì chiếc smart tivi 4K 58 inch này cũng sẽ là thiết bị hỗ trợ cho trình chiếu tại phòng họp hoặc cho nhu cầu chơi game đều hết sức phù hợp.

Chính vì thế, nếu như ban đang cần mua một chiếc tivi 4k 58 inch trong tầm giá 12 triệu đồng thì Xiaomi A2 58 inch sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!