Toàn cảnh giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus – Dự đoán giá chính thức ở Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau gần 2 tháng ra mắt cuối cùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng sắp được phân phối chính thức tại Việt Nam. Theo dự tính hai thiết bị làm chao đảo thế giới công nghệ này sẽ lên kệ vào ngày 14/11.

Nhớ lại thời điểm cách đây gần 2 tháng iPhone 6 và iPhone 6 Plus khi ra mắt đã gây sốt trên toàn thế giới. Các thị trường Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh được chọn để cung cấp đầu tiên vào ngày 19/9/2014 trong khi các đơn đặt hàng từ giới đam mê Trái táo đã có từ ngày 12, tức là 1 tuần trước khi chính thức mở bán.

Sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Tại thời điểm đó giá bán ở thị trường Mỹ của iPhone 6 với giá đi kèm hợp đồng sử dụng của nhà cung cấp là 199 USD và 299USD cho iPhone 6 Plus (tương đương với khoảng 4,3 triệu đồng và 6,3 triệu đồng). Còn giá bán lẻ tương ứng là 649 USD và 749 USD (tương đương 13,8 triệu đồng và 15,9 triệu đồng), đây cũng là mức giá bán lẻ gần như thấp nhất trên thế giới chỉ sau thị trường Nhật Bản.

Bảng so sánh giá các phiên bản của iPhone loại 16GB

Bảng so sánh giá các phiên bản của iPhone loại 16GB

Bảng so sánh giá các phiên bản của iPhone loại 64GB

Bảng so sánh giá các phiên bản của iPhone loại 64GB

Tính tới nay iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã mặt chính thức trên 20 quốc gia. Nhìn vào bảng giá so sánh với iPhone 5S, có thể thấy ở hầu hết các thị trường giá bán iPhone 6 gần giống với chiếc 5S trong thời điểm ra mắt. Tất nhiên, mức giá này chỉ so sánh trên phiên bản 16G. Bởi lẽ, với 2 bản 64G và 128G thì với mức giá trên dường như còn rẻ hơn vì người dùng chỉ cần chi trả cùng một mức giá nhưng lại được tăng lưu lượng lưu trữ lên gấp đôi.

Đó là chuyện của thế giới, còn tại thị trường Việt Nam hàng xách tay cũng đã có mặt ngay sau ngày iPhone 6 và Iphone 6 Plus bắt đầu bán trên thế giới. Và vào giai đoạn “hot” nhất giá iPhone 6 (16 GB + 64 GB) giao động từ 20 triệu đến 25 triệu đồng, 6 Plus giá từ 35 đến 40 triệu đồng trở lên tùy phiên bản. Từ thời điểm đó đến nay, giá của hàng iPhone xách tay đang ngày một giảm mạnh, tới nay mức giá những chiếc iPhone của 1 phiên bản iPhone 6 màu gold chỉ ở mức 16,9 triệu đồng ở những cửa hàng lớn, những màu sắc còn lại ở mức thấp hơn 100 đến 200 ngàn đồng.

Bảng giá dự kiến của iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Bảng giá dự kiến của iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Lý do chính là vì người dùng đã “thông thái” hơn, họ chờ đợi sản phẩm được cung cấp chính hãng từ các nhà mạng mới với giá tốt và có chế độ bảo hành uy tín. Theo bật mí của một số nhà cung cấp, mức giá của iPhone 6 sẽ không vượt quá 18 triệu đồng và và iPhone 6 Plus dưới 19 triệu đồng (bản 16GB) khi được phân phối chính thức. Còn giữa các phiên bản cao hơn giá sẽ chênh lệch nhau trong khoảng 3 triệu đồng.

Trong 2 ngày tới, câu chuyện về giá của iPhone 6 và iPhone 6 Plus là bao nhiêu khi chính thức lên kệ ở thị trường Việt Nam sẽ còn tiếp tục. Cùng chờ đợi dự đoán và chờ đợi xem mức giá của nhà cung cấp thuyết phục người tiêu dùng Việt như thế nào.

Tuyết Trương (Tổng hợp)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!