Tôm hùm Alaska có giá rẻ giật mình tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nguồn dinh dưỡng cao cùng với những thớ thịt trắng thơm ngon và giòn ngọt, tôm hùm Alaska tươi sống luôn được các chị em săn đón và tìm mua để thay đổi khẩu phần ăn cho các thành viên trong gia đình của mình. 

Trên thế giới hiện nay hải sản là sản phẩm luôn được nhiều người ưa chuộng bởi nó rất ngon và bổ dưỡng, trong các loại hải sản thì tôm hùm chính là loại được nhiều người sử dụng và đề cao trong các món thực đơn đắt tiền.

Hiện nay tôm hùm có nhiều loại khác nhau và chất lượng cũng khác nhau như tôm hùm Alaska, tôm hùm bông xanh, tôm hùm mini, tôm hùm baby, tôm hùm xanh, tôm hùm đất, tôm hùm Canada, tôm hùm đỏ…, trong đó thì tôm hùm Alaska chính là loại tôm hùm chất lượng nhất khi mà chúng được đánh giá là ngon nhất và bổ dưỡng nhất. 

Tôm hùm Alaska
Tôm hùm Alaska

Tôm hùm Alaska là loại tôm hùm tự nhiên và việc đánh bắt chúng cũng hoàn toàn tự nhiên để có được chất lượng tốt nhất từ vùng biển lạnh Alaska thuộc khu vực phía bắc nước Mỹ. Trên thị trường nước ta tôm hùm Alaska là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng, thế nhưng việc nhập khẩu sản phẩm cũng như đảm bảo được chất lượng trên suốt dọc đường về không phải là chuyện đơn giản.

Tuy nhiên việc tìm mua được những con tôm hùm Alaska chất lượng, vẫn còn khỏe mạnh và có giá cả phải chăng thường không hề dễ dàng, bởi vì nhiều thương lái không trực tiếp nhập khẩu tôm hùm về mà đều qua các đơn vị trung gian trên thị trường nên khi tôm đến được tay người dân thường bị đội giá lên cao.

Sau đây là bảng giá tôm hùm Alaska bạn có thể tham khảo:

Đối với giá sỉ:

  • Giá tôm hùm Alaska sống cỡ 500 – 900 gram/con có giá là 700.000 đồng/kg; 
  • Tôm Alaska sống cỡ 1 – 4 kg/kg/con có giá 830.000 đồng/kg; 
  • Tôm Alaska mới ngất cỡ 1 – 4 kg/con giá  570.000 đồng/kg; 
  • Tôm Alaska ngộp cỡ 1 – 4 kg/con giá 480.000 đồng/kg,…

Đối với thị trường giá bán lẻ: loại tôm hùm này sẽ có giá dao động từ 500.000 – 1 triệu đồng/kg tuỳ loại.

Tôm hùm Alaska
Tôm hùm Alaska

Khi các bạn có nhu cầu sử dụng tôm hùm Alaska thì cũng nên chú ý về chọn nhà cung cấp có uy tín và bạn phải chế biến từ những con tôm tươi và khỏe mạnh mới đạt được độ ngon nhất. Những con tôm khỏe sẽ cho thịt tôm trắng, dai, có vị ngọt đậm và thơm, và nhất là có độ an toàn thực phẩm tuyệt đối cho người sử dụng.. 

Việc chế biến tôm hùm Alaska cũng rất đơn giản, nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức tôm hùm thì các bạn chỉ cần mua tôm hùm về và chế biến. Với tôm tươi thì các bạn hãy rửa sạch dùng dao bén ấn mạnh vào đầu tôm cho tôm chết đi. Còn nếu các bạn dùng tôm đông đá thì rã đông chúng và nên trụng qua một ít nước sôi. Sau đó các bạn cắt từng khoanh con tôm sao cho vừa ăn, rồi bạn cho vào sơ chế theo ý của mình là được.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!