3 smartphone giá mềm sắp lên kệ tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu quý III, thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục đón nhận thêm nhiều mẫu smartphone giá thấp. Trong tháng 7, sẽ có ít nhất 3 mẫu smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu lớn lên kệ.

HTC Desire 616

Được nhìn thấy lần đầu tại Trung Quốc trong tháng 4, Desire 616 là mẫu smartphone đầu tiên của HTC được trang bị vi xử lý 8 lõi của MediaTek, cùng đời với mẫu XiaoMi Redmi Note đình đám tại thị trường này.

3 smartphone giá mềm sắp lên kệ tại Việt Nam
HTC Desire 616 là một smartphone màn hình HD giá thấp, sở hữu mức cấu hình khá tốt trong tầm trung.

Trong tháng 7, HTC dự kiến sẽ mang về Việt Nam mẫu Desire 616 với mức giá được dự đoán tầm 4 triệu đồng. Model này sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1.280 x720 pixel, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, camera chính 8 MP, pin 2.000 mAh. Máy có thiết kế khá giống với HTC One nhưng được “biến tấu” một vài chi tiết theo phong cách của dòng Desire giá thấp.

Samsung Galaxy Core 2 Duos

Sau khi Lumia 630 của Microsoft lên kệ, Samsung cũng sẽ trình làng tại Việt Nam đối thủ tầm thấp mang tên Galaxy Core 2 Duos (tên mã G355H). Thông tin về mẫu máy này xuất hiện đầu tiên tại website của một nhà bán lẻ ở Việt Nam, trước khi lan truyền đến các trang công nghệ quốc tế.

3 smartphone giá mềm sắp lên kệ tại Việt Nam
Mẫu máy giá thấp có thiết kế khá giống Galaxy S2 và nhiều khả năng được giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, Galaxy Core 2 Duos sẽ có màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), mật độ điểm ảnh 207 ppi. Máy dùng chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 768 MB, dung lượng lưu trữ 4 GB, camera 5 megapixel, pin 2.000 mAh. Khi bán ra, máy sẽ được tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất của Google. Mức giá của sản phẩm này được dự đoán khoảng 3,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Pocket 2

Đúng nghĩa “bỏ túi”, Galaxy Pocket sẽ là smartphone giá rẻ nhất của Samsung khi lên kệ trong thời gian tới. Máy có màn hình 3,2 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, vi xử lý 1.0 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera 2.0 MP.

3 smartphone giá mềm sắp lên kệ tại Việt Nam
Galaxy Pocket 2 được cài sẵn Android 4.4.2 Kitkat khi lên kệ, giá ngang với mẫu Zenfone 4 của Asus.

Về thiết kế, Pocket 2 vẫn có những đường nét bo tròn và đơn giản như model tiền nhiệm. Máy dự kiến được bán ra với giá 1,8 triệu đồng, rất gần với Zenfone 4 của Asus và dòng X Series của Nokia. Với mức giá mềm, model này hướng đến những người dùng mới chuyển từ điện thoại cơ bản sang smartphone tại các thị trường mới nổi.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!