Tông đơ cắt tóc Codos CHC-803 – Có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thực sự cần thiết phải sở hữu một chiếc tông đơ cắt tóc riêng hiện đại như Codos CHC-803 chỉ để cắt tóc cho bé?

Hầu hết cha mẹ đều chưa nghĩ tới việc phải cắt tóc cho bé tại nhà khi chuẩn bị các vật dụng để chào đón bé yêu. Thế nhưng lẫn trong hàng đống việc làm chồng chất cần thực hiện thì cắt tóc cho bé cũng là một điều mà tự tay các bố các mẹ phải thực hiện. Không giống như các nước phương Tây, lần đầu tiên cắt tóc đối với trẻ em Việt có ý nghĩa rất thiêng liêng. Dân gian vẫn thường gọi là cắt tóc máu, việc làm này chứng tỏ em bé chính thức trở thành thành viên của gia đình, chấm dứt thời kỳ hoài thai trong bụng mẹ.

Không ít cha mẹ vẫn sử dụng những chiếc kéo sắc nhọn hàng ngày thực hiện việc cắt tóc cho bé. Điều này không chỉ dễ gây tổn thương cho làn da mỏng manh mà còn khiến bé trở nên sợ hãi mỗi lần phải cắt tóc. Để giúp bậc phụ huynh dễ dàng cắt, tạo kiểu tóc cho bé ngay tại nhà mà không cần “vật lộn” với bé nên sử dụng tông đơ cắt tóc Codos CHC-803.

Nguồn gốc và thiết kế

Tông đơ cắt tóc Codos CHC-803 thuộc dòng tông đơ cắt tóc nổi tiếng của hãng Codos. Đây là hãng sản xuất tông đơ có chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng nhờ động cơ êm ái, an toàn; sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm này phù hợp để cắt tỉa tóc cho mọi đối tượng từ em bé tới người lớn. Với kiểu dáng đẹp, trang nhã hiện đại có 2 màu trắng và xanh để lựa chọn cùng kích thước vừa tay cầm sẽ giúp cha mẹ dễ dàng thao tác.

Tính năng

Tóc của trẻ mọc rất nhanh và thường xuyên, chính vì thế ba mẹ cần chú ý để cắt tóc cho bé gọn gàng, tóc bé được cắt thường xuyên không chỉ đem lại cho bé sự dễ chịu, bé không bị bết mồ hôi trong mùa hè… mà còn kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

Lưỡi dao nhỏ làm bằng thép không gỉ đượccố định được gia công chính xác kết hợp với lưỡi dao sứ di động. Các khoảng cách răng lưỡi rất nhỉ chỉ 0.8mm. Xung quanh viền mép đều mài tù góc R cẩn thận đảm bảo không làm tổn thương đến da của trẻ.

Việc cắt tóc khô dễ khiến tóc bay lung tung vào mắt mũi bé làm bé khó chịu. Khắc phục điều này, Codos CHC-803 sở hữu công năng chống ẩm giúp cha mẹ cắt tóc bé ngay cả khi còn ướt. Lưỡi dao có thể tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Thiết kế khoa học chỉ tạo ra những rung chấn nhỏ khi hoạt động, tiếng ốn thấp, không làm bé sợ hãi khi cắt tóc. 7 nấc điều chỉnh vị trí của lược căn bản từ 1-12.8mm giúp việc sử dụng tông đơ trở nên dễ dàng. Máy chạy bằng pin AAA vừa đủ công suất hoạt động lại chẳng lo bị điện giật hay kém an toàn cho bé. Sản phẩm có mức giá thấp nhất là 248.000 đồng và được bảo hành trong vòng 6 tháng. Mức giá này khá thấp và phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Những lưu ý khi cắt tóc cho trẻ

Ngoài việc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng giúp việc cắt tóc trở nên nhanh chóng hơn thì cha mẹ cũng phải lưu ý một số điều trước khi thực hiện:

– Chỉ bắt đầu cắt tóc cho khi bé đã được từ 5 tháng tuổi trở nên. Không cắt tóc khi bé có dấu hiệu mệt mỏi, dù chỉ bị cảm hay đau bụng,

– Vì bé sẽ không đủ kiên nhẫn để người lớn có thời gian chỉnh sửa tóc nên sử dụng tông đơ để giúp việc này nhanh chóng và an toàn hơn.

– Chỉ nên cắt tóc cho bé khi bé đang thức và cảm thấy dễ dịu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

T.T

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!