Tông đơ Codos CHC-830 - sản phẩm tạo kiểu tóc cho bé yêu ngay tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với bé, việc vệ sinh đầu tóc là cực kỳ quan trọng. Sử dụng sản phẩm tông đơ Codos CHC-830, bố mẹ có thể tạo cho bé yêu những kiểu tóc chỉ riêng bé có.

Tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 là dòng sản phẩm không thể thiếu dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên, đặc biệt là với những trẻ hiếu động. Đây là một dòng sản phẩm có độ an toàn cao, thiết kế nhỏ gọn, ngộ nghĩnh, đáng yêu, an toàn cho bố mẹ và em bé khi sử dụng với nhiều chức năng khác nhau cùng mức giá phải chăng.

Thông số sản phẩm

Tông đơ Codos CHC-830 là sản phẩm tạo kiểu tóc cho bé với các thông số kỹ thuật phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ:

– Kích thước hộp: 25 x 30 cm.

– Trọng lượng: 500g.

– Màu sắc: Xanh da trời, hồng, trắng, xám.

– Đối tượng: Bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

– Nguồn điện: AC 220V 50Hz 2W

– Pin sạc: Ni-Mh 1.2V 800mAh, tông đơ có thể sạc điện trực tiếp khi sử dụng.

– Thời gian sạc: 3 giờ

– Thời gian sử dụng liên tục: 60 phút

* Đặc biệt: Sản phẩm tông đơ Codos CHC-830 có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 0,25m, giúp bố mẹ có thể dễ dàng lau rửa trước và sau mỗi lần dùng.

Tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 – sản phẩm tạo kiểu tóc ngay tại nhà dành cho bé

Đánh giá về sản phẩm tông đơ Codos CHC-830 dành cho bé

Tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với thiết kế ngộ nghĩnh, vui mắt, gây thích thú cho trẻ. Sản phẩm có nhiều loại màu như màu xanh da trời, hồng, trắng, xám cùng với tông màu trắng kết hợp hài hòa cùng những hoa văn, họa tiết, hình vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cũng như các sản phẩm khác của Codos, dòng sản phẩm tông đơ Codos CHC-830 cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, chỉ nặng 500g, vừa tay người dùng và phù hợp với cả bé gái và bé trai. Trên thân sản phẩm còn có nút nguồn để bật/ tắt và đèn led báo hiệu sản phẩm đang được sử dụng hay đang sạc. Tuy nhiên, với những sản phẩm kiểu này nói chung và tông đơ Codos CHC-830 nói riêng, bạn cần nhớ để tông đơ tránh xa tầm với của trẻ để hạn chế tối đa những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tông đơ Codos CHC-830 được thiết kế với thông số an toàn cao, động cơ mạnh mẽ ít tiếng ồn với chiếc răng lược bằng thép không gỉ và lưỡi dao bằng sứ di động cao cấp có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh, tất cả đều được bo góc, khít cạnh, mài tù góc R để bố mẹ có thể dễ dàng sử dụng mà không gây tổn thương cho các bé nhà mình. Đặc biệt, sản phẩm tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 còn được trang bị khả năng chống thấm nước ở độ sâu 0,25m để bố mẹ có thể cắt tóc ướt hoặc rửa trong nước sau khi dùng và luôn giữ được sự sắc bén sau một thời gian dài sử dụng.

Đầu tông đơ có các nấc từ 1-6 để điều chỉnh đầu xén tông đơ để bố mẹ có thể tùy theo kiểu tóc của bé để lắp đặt và thực hiện cắt cho bé. Đây là sản phẩm có bộ giảm tiếng ồn nên mẹ có thể cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ để tránh việc bé sợ hãi, không cho cắt.

Tông đơ Codos CHC-830 có khả năng chịu nước trong độ sâu 0.25m

Codos CHC-830 có thể dùng pin hoặc sạc điện khi đang sử dụng với động cơ ít tiếng ồn. Với sản phẩm này, bố mẹ có thể tự tạo kiểu tóc cho bé theo ý của mình mà không cần đến tiệm, giúp bé có những kiểu tóc độc, lạ và thú vị. Lưỡi dao tông đơ Codos có thể tháo rời để thuận tiện cho vệ sinh. Tuy nhiên, bạn nên nhớ vệ sinh dụng cụ này sau khi dùng xong với nước và lau khô trước khi cất đi để tránh cho dụng cụ không hoạt động được sau một thời gian không dùng.

Để sản phẩm chạy trơn tru, an toàn và bền lâu thì trước và sau khi sử dụng bạn nên nhỏ 1 giọt dầu vào và cho máy chạy trơn trong 30 giây để làm nóng tông đơ trước. Nếu máy ít sử dụng thì bạn vẫn nên tra dầu thường xuyên, khoảng 1 lần/ tháng và cho máy chạy trơn trong vòng 1 phút để đảm bảo tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 không gặp vấn đề hoặc trục trặc nào. Tuy nhiên, sản phẩm này có một nhược điểm là thời gian sạc rất lâu – 3h đồng hồ mà lại chỉ có thể sử dụng trong vòng 60 phút.

Bộ sản phẩm này gồm 1 tông đơ cắt tóc cho bé Codos CHC-830, 1 sạc với dây dài, thuận tiên cắm trực tiếp để sử dụng, 3 lượt căn độ dài tóc với nhiều kích cỡ, có thể điều chỉnh từ 3 đến 12mm, 1 chổi lông nhỏ giúp dễ dàng vệ sinh máy và 1 sách hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Kết luận

Với mức giá khoảng 445.000 đồng và thiết kế xinh đẹp, phù hợp với trẻ nhỏ cùng những tính năng vượt trội khác kèm theo, tông đơ cắt tóc Codos CHC-830 được coi là có mức giá khá hợp lý so với những sản phẩm khác cùng chức năng. Đây là một sản phẩm không thể thiếu mà bố mẹ dành để tự tay chăm sóc con mình với sự an toàn cao nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!