Tổng hợp 3 máy sấy Heat Pump Samsung tốt 2023 nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bật mí ngay top 3 máy sấy Heat Pump Samsung tốt, giá hợp lý nên sử dụng để làm khô quần áo nhanh chóng trong mùa mưa và cho gia đình bận rộn, có trẻ nhỏ.

1. Máy sấy Heat Pump Samsung DV90BB9440GH/SV AI 9kg

Giá tham khảo: 20.990.000đ

máy sấy Heat Pump Samsung
Máy sấy Samsung HeatPump 9kg DV90BB9440GH/SV

Máy sấy đồ Samsung DV90BB9440GH/SV là model máy sấy quần áo sử dụng công nghệ bơm nhiệt mới ra mắt trong năm 2023 của thương hiệu Samsung. Vì vậy, máy vừa sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế, vừa cải tiến về mặt công nghệ. Đây hứa hẹn là một trong những dòng máy sấy Heat Pump Samsung giá rẻ đáng sử dụng trong năm 2023.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, bền bỉ, chắc chắn với vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng bạc, có thể lắp âm nâng tầm sang trọng cho không gian sống. Bảng điều khiển AI Control độc quyền của máy sấy Samsung giúp hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét và có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra đề xuất phù hợp. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh hoặc tiếng Việt linh hoạt để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với khối lượng sấy 9kg, máy sấy Heat Pump Samsung sẽ phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay, đáp ứng nhu cầu của 3-5 người.

Máy sấy Heat Pump Samsung AI DV90BB9440GH/SV được trang bị nhiều công nghệ sấy tiên tiến như công nghệ sấy Hygiene Care diệt khuẩn cho ngày mưa và đồ trẻ em, công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump làm khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, công nghệ sấy thông minh AI Dry trên máy sấy bơm nhiệt Samsung sẽ tự động điều chỉnh nhiệt và thời gian dựa trên cảm biến độ ẩm, nhiệt độ thực tế của quần áo, giúp bảo vệ chất vải tốt hơn, không bị biến dạng do quá khô hoặc còn ẩm.

Bên cạnh đó, máy sấy Samsung HeatPump 9kg này còn trang bị tới 20 chương trình sấy khác nhau, phù hợp với mọi chất liệu quần áo hằng ngày và có thêm 5 tiện ích sấy nổi bật:

  • Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn quần áo sau khi sấy
  • Sấy khô cực nhanh QuickDrive 35 phút
  • Thiết kế Slient Dry giảm rung và tiếng ồn đến 30%
  • Kết nối và điều khiển thông minh qua app SmartThings
  • Chức năng tự động kiểm tra tình trạng máy Smart Check

2. Máy sấy Heat Pump Samsung DV90T7240BB/SV 9 Kg

Giá tham khảo: 21.990.000đ

máy sấy Samsung HeatPump 9kg
Máy sấy Samsung HeatPump 9kg DV90T7240BB/SV

Máy sấy Heat Pump Samsung DV90T7240BB/SV 9Kg có kiểu dáng màu đen sang trọng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy cũng được trang bị bảng điều khiển AI Control, tuy nhiên chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên sẽ kén người sử dụng, không phù hợp với nhà có người nước ngoài. Khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu sấy quần áo cho 3-5 người. Với 14 chương trình sấy khô khác nhau sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn, giúp nâng cao hiệu quả làm khô quần áo.

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy sấy Samsung HeatPump này là được trang bị bộ lọc xơ vải 2 lớp thay vì các bộ lọc xơ vải thông thường, giúp lọc sạch bụi vải tốt hơn. Đồng thời, còn giúp duy trì khả năng sấy khô mà không cần màng lọc trao đổi nhiệt.

Cùng với đó, máy sấy Samsung HeatPump giá rẻ này còn ứng dụng công nghệ sấy Hygiene Care diệt khuẩn, công nghệ sấy Heat Pump tiết kiệm 50% điện năng, cảm biến sấy thông minh Optimal Dry (nhiệt độ, độ ẩm, trao đổi nhiệt) và sấy nhiệt Air Wash giúp khử mùi quần áo hiệu quả.

Ngoài các công nghệ trên thì tiện ích có sẵn trong model máy sấy HeatPump Samsung 9kg DV90T7240BB/SV cũng không hề thua kém so với các mẫu máy mới:

  • Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn quần áo sau khi sấy
  • Sấy khô cực nhanh QuickDrive 35 phút
  • Kết nối và điều khiển thông minh qua app SmartThings

3. Máy sấy Heat Pump Samsung DV17B9750CV/SV 17 kg

Giá tham khảo: 35.990.000đ

máy sấy Heat Pump Samsung tốt
Máy sấy Samsung HeatPump DV17B9750CV/SV

máy sấy bơm nhiệt Samsung có khối lượng sấy lớn nhất lên đến 17kg, sản phẩm phù hợp cho gia đình trên 7 người với khối lượng quần áo lớn. Máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV cũng là model máy sấy Heat Pump mới ra mắt trong năm 2023 của Samsung với nhiều cải tiến mới về hiệu suất. Máy tiếp tục được sở hữu bảng điều khiển độc quyền AI Control với khả năng tùy chỉnh 2 ngôn ngữ Anh-Việt.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump vừa giúp làm nóng luồng khí trong lồng sấy nhanh, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%. Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care có thể loại bỏ 99.9% vi khuẩn, 99% các chất dị ứng và 100% mạt bụi bám trên quần áo. Thêm vào đó, với 21 chế độ giặt linh hoạt khác nhau tương ứng với nhiều loại vải sẽ giúp quần áo của bạn được làm khô tốt hơn và bền hơn.

Bên cạnh đó, với mức giá 35 triệu đồng thì máy sấy Heat Pump này cũng có thêm những tiện ích mới bao gồm:

  • Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn quần áo sau khi sấy
  • Sấy khô cực nhanh QuickDrive 35 phút
  • Kết nối và điều khiển thông minh qua app SmartThings
  • Chức năng tự động kiểm tra tình trạng máy Smart Check
  • Tính năng mới tự động mở cửa sau khi sấy xong để lồng giặt thông thoáng, hạn chế tích tụ vi khuẩn

Bảng thông tin sản phẩm:

bảng so sánh máy sấy Heat Pump Samsung
Bảng so sánh máy sấy Samsung HeatPump

Trên đây là những thông tin chi tiết về Top 3 máy sấy Heat Pump Samsung tốt nên sử dụng trong năm 2023 mà Websosanh.vn muốn giới thiệu. Ưu điểm chung của các dòng máy sấy bơm nhiệt này là có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và bảo vệ chất liệu vải áo tối ưu, phù hợp sử dụng cho người bận rộn, nhà có trẻ nhỏ và nhà ở không gian kín, ít nắng. Tuy nhiên, nhược điểm chung của cả 3 sản phẩm là thường phát ra tiếng ồn khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc thời gian sử dụng hợp lý để không làm ảnh hưởng đến những thành viên khác trong gia đình.

Để mua được các sản phẩm máy sấy Heat Pump Samsung giá tốt bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn để so sánh giá giữa các nơi bán nhanh chóng và dễ dàng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!