Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV là dòng máy sấy mới nhất của Samsung với khối lượng vừa phải phù hợp cho gia đình vừa và nhỏ. Trong phiên bản này, Samsung tích hợp thêm nhiều công nghệ và cải tiến mới, hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay.

1. Thông tin máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV

máy sấy heat pump Samsung
Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV (Ảnh: Eco Mart)

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV là mẫu máy sấy mới vừa ra mắt nên sở hữu nhiều cải tiến mới trong chất lượng và thiết kế giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng. Vỏ máy có thiết kế dạng phẳng hiện đại, kết hợp tông màu trắng trang nhã giúp nâng cấp sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng sấy 9kg, không quá lớn không quá nhỏ rất phù hợp với phần lớn các hộ gia đình hiện nay.

Sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt hiện đại không chỉ giúp làm khô quần áo hiệu quả mà còn rất tiết kiệm điện. Không chỉ vậy, Samsung DV90BB9440GH/SV còn trang bị nhiều cảm biến AI giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bảng điều khiển của máy sấy Samsung heatpump này có màn hình hiển thị trực quan, dễ quan sát với tone màu bạc hài hòa với màu vỏ máy tạo cảm giác sang trọng. Vì đây là dòng máy sấy bơm nhiệt nên không cần lắp thêm ống dẫn hơi nước, rất tiết kiệm không gian sử dụng và an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Thông số cơ bản của máy sấy Samsung Bespoke AI 9 kg DV90BB9440GH/SV:

  • Khối lượng sấy: 9kg (phù hợp 3-5 người)
  • Số lượng chương trình sấy: 20
  • Động cơ: Truyền động gián tiếp
  • Năm sản xuất: 2023
  • Inverter: Digital Inverter
  • Ngôn ngữ: Anh – Việt

2. Tính năng nổi bật của máy sấy Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình vừa nhỏ 2024

So với các dòng máy sấy Samsung heatpump 9kg cũ thì phiên bản Samsung DV90BB9440GH/SV mới này có nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế, tính năng và tiện ích tốt hơn. Nhờ vậy mà quần áo của người dùng được làm khô nhanh chóng nhưng vẫn duy trì được độ mềm mại của vải, có thể sấy được nhiều chất liệu vải hơn.

Bảng điều khiển AI Control thông minh độc quyền của Samsung

đánh giá máy sấy heat pump Samsung
Bảng điều khiển AI Control thông minh (Ảnh: Samsung)

Bảng điều khiển của máy sấy Samsung heatpump 9kg là loại cảm ứng thông minh AI Control được sử dụng phổ trên trên các dòng máy giặt sấy mới nhất và độc quyền của Samsung. Với màn hình hiển thị sắc nét, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cả câu hoàn chỉnh giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả với người lớn và trẻ em. Không chỉ vậy, bảng điều khiển này còn có khả năng ghi nhớ để tự động đề xuất chương trình sấy thích hợp nhanh chóng.

Sấy được mọi chất liệu vải với 20 chương trình đa dạng

So với các dòng máy sấy cùng khối lượng khác trên thị trường hiện nay và so với các model máy sấy Samsung cũ thì máy sấy quần áo Samsung DV90BB9440GH/SV vượt trội hơn hẳn về số lượng chương trình sấy lên đến 20 (so với 11-15 chương trình). Với cải tiến này sẽ cho phép người dùng có thể sấy được nhiều chất liệu vải hơn mà không lo bị hư hỏng quần áo, tiết kiệm chi phí khi không phải mang ra ngoài sấy riêng.

Hoạt động êm ái, ít tiếng ồn

máy sấy Samsung heatpump
Động cơ Inverter và công nghệ Silent Dry vận hành êm ái (Ảnh: Websosanh tổng hợp)

Nhờ được trang bị đồng thời cả hai công nghệ hạn chế tiếng ồn là công nghệ Inverter và thiết kế Silent Dry hiện đại giúp giảm tiếng ồn và rung lắc của máy đến 30% so với máy thông thường. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh, nhất là nhà chung cư.

Không chỉ sấy khô mà còn diệt khuẩn đến 99%

máy sấy bơm nhiệt Samsung
Khả năng diệt khuẩn 99% an toàn cho da (Ảnh: Samsung)

Ngoài tác dụng để làm khô quần áo nhanh chóng, nhất là trong mùa mưa và những tình huống bất đắc dĩ. Giờ đây, với công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care với cơ chế truyền nhiệt trong suốt quá trình sấy sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình. Tính năng này rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người dễ mắc bệnh dị ứng, mẫn cảm.

Tự động tối ưu chu trình, bảo vệ quần áo tối đa

máy sấy Samsung heatpump 9kg
Công nghệ cảm biến thông minh AI Dry (Ảnh: Samsung)

Giờ đây quần áo của bạn sẽ được làm khô dễ dàng và tự động với công nghệ sấy thông minh AI Dry trên máy sấy Samsung heatpump. Nhờ công nghệ này, máy sẽ có khả năng tự cảm biến độ ẩm, nhiệt độ thực tế của quần áo trong suốt chu trình sấy để điều chỉnh mức nhiệt, thời gian phù hợp nhất. Từ nay bạn sẽ không còn gặp tình trạng quần áo bị sấy quá khô làm co rút, hỏng form.

Đa dạng tiện ích, tăng trải nghiệm người dùng

máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg
Tiện ích sấy chống nhăn và cửa đảo chiều (Ảnh: Samsung)

Ngoài các công nghiệp cải tiến trên thì máy sấy bơm nhiệt Samsung còn có thêm các tiện ích hỗ trợ không kém phần quan trọng như: Chức năng chống nhăn Wrinkle Prevent, sấy khô siêu nhanh QuickDrive, kết nối thông minh qua điện thoại và tự phát hiện lỗi thông minh. Ngoài ra, còn có các tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em.

3. Đánh giá ưu, nhược điểm của máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV

Nhìn chung, chất lượng quần áo sau khi sấy bằng máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90BB9440GH/SV có độ khô đồng đều, không bị co rút và có mùi thơm nhẹ dễ chịu. Tuy nhiên, với mức giá hơn 20 triệu cho một sản phẩm máy sấy thì không phải là rẻ. Để bạn thấy rõ được ưu và nhược điểm, cũng như liệu sản phẩm có xứng đáng với giá tiền này thì hãy xem tiếp bảng so sánh sau giữa Samsung DV90BB9440GH/SV và LG 9kg DVHP09B cùng mức giá.

Tiêu chí Samsung DV90BB9440GH/SV LG DVHP09B
Loại động cơ gián tiếp gián tiếp
Loại máy Sấy bơm nhiệt Sấy bơm nhiệt
Số lượng chương trình giặt 20 11
Khối lượng sấy 9kg 9kg
– Diệt khuẩn
– Chống nhăn
– Kết nối điện thoại
– Sấy thông minh AI
Kích thước 85 x 60 x 66.2 cm 85 x 60 x 69 cm
Ngôn ngữ Anh – Việt Anh
Giá bán 20.990.000đ 20.450.000đ

Thông qua bảng so sánh có thể thấy cả hai sản phẩm máy sấy bơm nhiệt 9kg trong phân khúc giá 20 triệu có kích thước và tính năng gần giống nhau. Tuy nhiên, máy sấy Samsung heatpump DV90BB9440GH/SV được đánh giá vượt trội hơn nhờ sở hữu bảng điều khiển thông minh có hỗ trợ tiếng Việt dễ sử dụng và có nhiều chương trình sấy đa dạng hơn.

Bài viết trên đã chia sẻ các thông tin và đánh giá máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV chi tiết. Với các chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn chân thật về sản phẩm trong quá trình tìm hiểu và quyết định mua hàng.

Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 01/2024.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!