Tổng hợp 4 dòng máy lọc không khí 10 triệu dành cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 4 dòng máy lọc không khí 10 triệu đang được săn đón nhiều nhất 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

Trước tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, thì nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể. Hiện nay, máy lọc không khí đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Với mức tài chính khoảng 10 triệu, thì để lựa chọn được chiếc máy lọc không khí với gia đình là đều mà nhiều dùng đang trăn trở rất nhiều. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí 10 triệu Coway AP-1008 DH

Máy lọc không khí 10 triệu Coway AP-1008 DH
Máy lọc không khí 10 triệu Coway AP-1008 DH

Coway AP-1008 DH được tích hợp công nghệ thông minh và hiện đại mang đến cho người dùng một luồng không khí sạch, không gian yên tĩnh và hơi gió mát. Với đèn báo mức độ ô nhiễm và tốc độ cho biết tình trạng hoạt động, mức độ ô nhiễm của không khí ở thời điểm cụ thể.

Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH với kiểu dáng nhỏ gọn hơn nhờ thiết kế tăng cường hiệu quả của luồng lưu thông không khí. Hệ thống lọc không khí tối ưu và đa chính xác mức độ ô nhiễm của không khí trong phòng thông qua cảm biến bụi và cảm biến khí, kiểm tra mức độ các phần tử bụi và vi khuẩn.

Giá: 9.100.000 đồng.

2. Máy lọc không khí 10 triệu Panasonic F-VXK70A

Máy lọc không khí 10 triệu Panasonic F-VXK70A
Máy lọc không khí 10 triệu Panasonic F-VXK70A

Panasonic F-VXK70A được trang bị hệ thống 4 màng lọc không khí có độ bền cao đó là bộ lọc thô, lọc Hepa, lọc Carbon, lọc tạo ẩm. Các bộ lọc này không những giữ lại bụi bẩn, phần hoa, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi mà còn giúp tạo độ ẩm cho không khí để giúp bảo vệ da, hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình. 

Máy lọc không Panasonic F-VXK70A có chức năng tạo ẩm cùng 4 cảm biến là ánh sáng, mùi hôi, bụi bẩn và độ ẩm giúp xử lý các tác nhân gây ô nhiễm có trong không khí. Và máy sẽ báo cho người dùng biết chất lượng không khí thông qua hệ thống các đèn báo ô nhiễm không khí. Công nghệ Econavi sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với cánh lật đảo gió tự động giúp máy nhanh chóng xử lý các tác nhân gây ô nhiễm ở trong không khí rồi phân phối luồng khí sạch trở lại cho căn phòng.

Giá: 9.450.000 đồng.

3. Máy lọc không khí 10 triệu Sharp KI-L60V-W

Máy lọc không khí 10 triệu Sharp KI-L60V-W
Máy lọc không khí 10 triệu Sharp KI-L60V-W

Sharp KI-L60V-W được trang bị màng lọc 3 lớp như màng lọc, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu ở trong phòng, hút 99.97% các hạt bụi mịn PM2.5. Sharp KI-L60V-W có 2 chức năng giúp lọc không khí và tạo độ ẩm thích hợp sử dụng cho mọi gia đình. 

Máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W có thiết kế dạng đứng hình chữ nhật với của hút khí ở mặt sau. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp màu trắng trang nhã. Sharp KI-L60V-W có mật độ Plasmacluster ion cao 25.000 ion/c cho hiệu quả lọc không khí tốt hơn. Máy còn có chức năng cảm biến không khí về bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng. 

Giá: 10.990.000 đồng.

4. Máy lọc không khí 10 triệu Cuckoo CAC-D2410FW

Máy lọc không khí 10 triệu Cuckoo CAC-D2410FW
Máy lọc không khí 10 triệu Cuckoo CAC-D2410FW

Cuckoo CAC-D2410FW được trang bị hệ thống màng lọc gồm 4 bộ lọc là màng lọc Pre, màng lọc chức năng, màng lọc Ultra PM2.5 Hepa và màng lọc khử mùi Active Carbon giúp loại bỏ các loại khí độc, mùi hôi khó chịu, bụi bẩn, phấn hoa, bụi siêu mịn và các virus. Máy được tích hợp hệ thống đèn Led 6 màu sắc tương đường với 6 mức độ ô nhiễm không khí để bạn có thể điều chỉnh chế độ lọc phù hợp.

  • Màu xanh nước biển: không khí rất sạch.
  • Màu xanh da trời: không khí sạch.
  • Màu xanh lá cây: không khí bình thường.
  • Màu vàng chanh: không khí hơi ô nhiễm.
  • Màu tím: không khí ô nhiễm.
  • Màu đỏ: không khí cực ô nhiễm.

Cuckoo CAC-D2410FW hoạt động với công suất lớn 65W, có khả năng lọc không khí tối ưu cho không gian rộng đến 85m2, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Với kiểu dáng hình tháp cùng vỏ ngoài bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi cho không gian của bạn.

Giá: 11.390.000 đồng.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý 4 dòng máy lọc không khí 10 triệu để các bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu các bạn muốn tham khảo thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.