Tổng hợp 4 loại sữa giúp bé tăng cân, mạnh khỏe tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biết 4 loại sữa tăng cân khỏe mạnh này mẹ sẽ không còn lo lắng về vấn đề cân năng của con nữa. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các chất giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

Nhìn con ốm yếu thì chắc chắn bố mẹ sẽ rất lo lắng. Việc con ốm yếu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà con ảnh hưởng sự phát triển sau này. Hiểu được điều đó trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 4 loại sữa giúp bé tăng cân đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay:

1. Sữa PediaSure

Với công thức tiên tiến mới kết hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao và 2 hệ đường, dòng sữa này giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và cung cấp năng lượng cân bằng để trẻ theo kịp và thúc đẩy sự phát triển hoàn hảo. để tiêu hóa và hấp thụ. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, nó có thể cung cấp cho con bạn một nguồn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

1.1 Ưu điểm của sữa tăng cân cho bé Pediasure:

  • Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn ở độ tuổi từ 1- 10 tuổi
  • Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.
  • Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

1.2 Nhược điểm của sữa Pediasure:

Sữa Pediasure được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.

Giá tham khảo: 285.000đ.

Sữa PediaSure
Sữa PediaSure

2. Sữa Glico

Đây là nhãn hiệu sữa được đánh giá là có đặc tính dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất. Trong sữa Glico chứa các thành phần chính sau: DHA, Taurine, Choline, Canxi, Vitamin D, Sắt, Kẽm, Phốt pho… Ngoài ra, sữa bổ sung men tiêu hóa và hạn chế chất béo khó tiêu ở trẻ.

Với những chất dinh dưỡng trên, sữa Glico giúp trẻ tăng cân, phát triển trí não, hệ miễn dịch và đường tiêu hóa tốt. Đồng thời, bổ sung sức đề kháng cho trẻ. Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần men tiêu hóa nên bạn không phải lo lắng quá về khả năng hấp thu của trẻ khi sử dụng sữa.

Giá tham khảo: 329.000đ.

Sữa glico số 0 nội địa Nhật
Sữa glico số 0 nội địa Nhật

3. Sữa Optimum Gold

Optimum Gold là dòng sữa trẻ em của Vinamilk giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ bé phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não. Sản phẩm được chứng nhận về chất lượng và dinh dưỡng toàn diện cho trẻ bởi Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế UKAS Vương quốc Anh.

Nếu bé phù hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt. Cân nặng của trẻ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tinh thần, thể chất và sức khỏe của trẻ. Vì vậy, mẹ nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé để đảm bảo cân nặng của bé được tăng trưởng tối ưu.

Giá tham khảo: 349.000đ.

Sữa Optimom Gold
Sữa Optimom Gold

4. Sữa Riso Opti Gold

Riso Opti Gold là một sản phẩm sữa bột của Nutifood. Tại Việt Nam, thương hiệu này chỉ đứng sau Vinamilk. Hiện Nutifood đã có nhà máy tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS QE của Hoa Kỳ.

Sự kết hợp các vitamin A, C, E, selen, kẽm và nucleotide trong sữa Riso Opti Gold giúp tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ trẻ khỏi các tác động có hại từ môi trường. Còn các chất ARA, ALA, DHA, LA, Taurine, Choline, Lutein sẽ giúp phát triển trí não và thị giác

Đây là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Sữa rất dễ uống và phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa còn non nớt. Bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện về thể chất và thị giác, nâng cao sức đề kháng, giúp bé ít bị ốm vặt.

Giá tham khảo: 315.000đ.

Sữa Riso Opti Gold
Sữa Riso Opti Gold

Như vậy, biết tới 4 loại sữa tăng cân trên mẹ sẽ không còn lo lắng về vấn đề cân nặng của con nữa. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các chất giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Riso Opti Gold đúng cách

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Riso Opti Gold đúng cách

Mua sữa Riso Opti Gold để dùng cho con thì ai cũng làm được nhưng không phải ai cũng biết pha sữa Riso đúng cách và đầy đủ dinh dưỡng cho bé đâu nhé. Sau đây Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách pha sữa Riso cho trẻ "chuẩn chỉnh" mời các bạn cùng theo dõi & tham khảo:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!