Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các mẫu xe tay ga Yamaha nổi bật được ra mắt ở thị trường Việt, thì Yamaha cũng có rất nhiều mẫu xe tay ga nhập khẩu chất lượng.

1. Xe tay ga Yamaha Fino

Yamaha Fino là mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Indonesia về thị trường Việt, và được đánh giá sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Scoopy – cũng là một mẫu xe nhập khẩu và rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hiện nay, Yamaha Fino đang có mức giá bán dao động tư 36 – 38 triệu đồng và bao gồm 3 phiên bản với các tên gọi Yamaha Fino Grande 125 (đèn LED), Yamaha Fino Premium 125 (đèn halogen) và Yamaha Fino Sporty (đèn halogen) cùng nhiều màu sắc đa dạng.

xe tay ga Yamaha nhập khẩu

 

Sở hữu tổng thể nhỏ, gọn, với kích thước dài x rộng x cao là 1870 x 700 x 1066mm và trọng lượng chỉ 98kg, Yamaha Fino cực kỳ phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới, sinh viên, nhân viên văn phòng đang muốn lựa chọn một mẫu xe để sử dụng hàng ngày.

Mẫu xe Yamaha Fino được trang bị loại động cơ Blue Core quen thuộc của Yamaha, cho công suất xe cực đại đạt 7kW tại vòng tua 8000 vòng/phút, và momen cực đại đạt 9,6Nm tại 5500 vòng/phút.

2. Xe tay ga Yamaha TMax 560

Yamaha TMax 560 là một mẫu xe tay ga thể thao cao cấp được trình làng tại Malaysia, với mức giá khoảng gần 400 triệu đồng. Số lượng chiếc TMax 560 tại Việt Nam không nhiều, vì nếu khách hàng muốn mua xe thì sẽ phải đặt trước chứ không có sẵn tại các cửa hàng xe máy ở Việt Nam.

xe tay ga Yamaha nhập khẩu

 

Hướng tới đối tượng khách hàng là những người yêu thích, đam mê xe tay ga phân khối lớn, thế nên kích thước cũng như kiểu dáng của xe cực kỳ đồ sộ và thể thao. Cụ thể, TMax 560 có kích thước dài x rộng x cao là 2200 x 765 x 1420mm, độ cao yên 800mm và nặng 220kg. 

Là xe phân khối lớn, nên động cơ và khả năng vận hành sẽ là một yếu tố được nhiều người đam mê xe quan tâm. Yamaha TMax 560 sở hữu khối động cơ DOHC gồm 2 xi lanh có dung tích 560cc, cho công suất tối đa đạt 47,6 mã lực và mô men cực đại đạt 55,7Nm.

3. Xe tay ga Yamaha Aerox

Một mẫu xe tiếp theo cũng được tra mắt tại Indonesia và đã được nhập khẩu về Việt Nam, đó là Yamaha Aerox. Hiện nay, giá bán của Aerox sẽ giao động từ khoảng 45 đến 47 triệu đồng, và bao gồm 3 phiên bản là tiêu chuẩn, cao cấp và Monster Energy.

Aerox sở hữu thiết kế năng động, thể thao, vẻ ngoài to lớn, từng chi tiết của xe đều tạo cảm giác khỏe khoắn. Cũng vì thế, mẫu xe này sẽ phù hợp hơn với đối tượng nam giới, còn nữ giới khi điều khiển xe sẽ gặp đôi chút khó khăn hơn.

xe tay ga Yamaha nhập khẩu

 

Động cơ trên Yamaha Aerox là loại SOHC 155cc cho công suất 11,3kW và momen cực đại đạt 13,9Nm. Bên cạnh đó, ở Aerox còn được trang bị thêm 3 công nghệ tiên tiến đó là Blue Core, VVA và Smart Motor Generator giúp khả năng vận hành của xe tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu và êm ái hơn.

4. Xe tay ga Yamaha Fascino Darknight Edition

Mẫu xe tay ga Yamaha Fascino Darknight Edition là một trong những mẫu xe giá rẻ đã được trình làng tại Ấn Độ và cũng đã được một số cửa hàng xe máy tại Việt Nam nhập về. Mẫu xe này chỉ có giá bán khoảng 19 triệu đồng, một mức giá cực kỳ phải chăng.

Fascino Darknight Edition có vẻ ngoài thanh lịch nhưng năng động và hiện đại nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên, dân văn phòng và đặc biệt là phái nữ.

xe tay ga Yamaha nhập khẩu

 

Khác với các mẫu xe trên, Yamaha Fascino Darknight Edition chỉ sở hữu động cơ 113cc, đạt công suất tối đa 7,2kW và momen cực đại 8,1Nm. Tuy nhiên, động cơ này là khá phù hợp với các chị em sử dụng xe phục vụ hàng ngày.

So với các mẫu xe tay ga khác, có thể Fascino kém cạnh hơn khá nhiều. Tuy nhiên, với mức giá chỉ dưới 20 triệu cho một mẫu xe nhập khẩu, thì Yamaha Fascino Darknight Edition vẫn là một mẫu xe ngon so với giá tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!