Tổng hợp 4 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chất lượng cho gia đình từ 3 - 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg cửa trên có thiết kế nhỏ gọn, các chức năng vượt trội cùng mức giá phải chăng nên đây là dòng sản phẩm lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 3 – 5 người.

Dưới đây là 4 chiếc máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ trong đầu năm 2024 được gợi ý bởi Websosanh.vn mà gia đình có thể tham khảo và chọn mua. các dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hàng tiêu dùng nên chúng có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chức năng, kiểu dáng,…

1. Máy giặt Sharp Inverter 9kg ES-Y90HV-S

Giá máy giặt chỉ từ 4.900.000 – 6.400.000 đồng.

Máy giặt Sharp Inverter 9kg ES-Y90HV-S được sản xuất vào năm 2021 tại Trung Quốc và có vẻ ngoài màu đen tối giản. Chiếc máy giặt lồng đứng 9kg này có phần vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp kính cường lực, lồng giặt Eco-Drum không lỗ bằng thép không gỉ cùng bảng điều khiển có nút nhấn dễ thao tác.

  • Máy giặt Sharp 9kg được trang bị 6 chương trình giặt có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình. 6 chương trình giặt bao gồm: Giặt thường, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt đồ jean và vệ sinh lồng giặt.
  • Công nghệ Screw + Dolphin có thể tạo những dòng nước mạnh mẽ đảo chiều lên xuống giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu và hạn chế tình trạng quần áo bị xoắn rối trong lúc giặt.
  • Mâm giặt Ag+ tạo phân tử bạc trong khi giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng trên quần áo giúp da của người tiêu dùng không bị kích ứng khi mặc đồ.
  • Không những thế, máy giặt Sharp cửa trên còn được thiết lập các tính năng bổ trợ như: Công nghệ tiết kiệm điện J-tech Inverter, 7 tính năng bảo vệ, tính năng thêm quần áo trong lúc giặt, hệ thống lọc xơ vải, chế độ ghi nhớ chương trình giặt, chức năng khóa trẻ em,…
Sharp Inverter 9kg ES-Y90HV-S phù hợp với những gia đình hoặc khách hàng có nhu cầu giặt ít quần áo
Sharp Inverter 9kg ES-Y90HV-S phù hợp với những gia đình hoặc khách hàng có nhu cầu giặt ít quần áo ( Ảnh: dienmayxanh).

2. Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

Giá máy giặt chỉ từ 6.300.000 – 7.400.000 đồng.

Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB là dòng sản phẩm của năm 2020, được sản xuất ở Việt Nam và có thời gian bản hành lên đến 10 năm. Chiếc máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ này có 8 chương trình giặt, công nghệ Inverter, công nghệ Smart Motion, công nghệ Turbo Drum, cùng nhiều tính năng khác. Trong đó:

  • 8 chương trình giặt cơ bản gồm giặt chăn ga, giặt nhanh, giặt thường, giặt đồ len, giặt áo đồng phục, giặt sơ + thông thường, giặt tiết kiệm và vệ sinh lồng giặt có thể xử lý nhiều chất liệu vải khác nhau mà không lo quần áo bị hư tổn
  • Với khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ, công nghệ Inverter vừa giúp máy giặt vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm đáng kể điện nước hàng tháng, từ đó tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người tiêu dùng.
  • Máy giặt LG 9kg có thể giặt quần áo sạch sẽ hơn nhờ công nghệ Smart Motion 3 nhào trộn, đảo và quay quần áo kết hợp với công nghệ đấm nước Punch+3.
  • Với khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều mâm giặt, công nghệ Turbo Drum có thể tạo ra những xoáy nước mạnh mẽ giúp giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo trong khi giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trên LG còn sở hữu những tính năng khác như: Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, công nghệ Smart Diagnosis chẩn đoán lỗi, chế độ giặt sơ tự động,…
Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB có 8 chương trình giặt giũ cùng các công nghệ giặt tân tiến
Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB có 8 chương trình giặt giũ cùng các công nghệ giặt tân tiến ( Ảnh: dienmayxanh).

3. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV

Giá máy giặt chỉ từ 6.500.000 – 8.700.000 đồng.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2021 và có chính sách bảo hành động cơ là 2 năm. Máy giặt 9kg cửa trên của thương hiệu Panasonic được trang bị các công nghệ cùng tính năng tiên tiến như sau:

  • Bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật giúp người tiêu dùng không gặp khó khăn trong việc sử dụng.
  • Máy giặt Panasonic 9kg có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của khách hàng với 8 chương trình giặt cơ bản bao gồm giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt chăn mền, sấy gió, giặt tăng cường, tiết kiệm nước và vệ sinh lồng giặt.
  • Công nghệ StainMaster với các luồng nước mạnh mẽ có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.
  • Công nghệ hòa tan bột giặt Active Foam giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch thơm và không dính cặn bột giặt.
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator có thể loại bỏ vi khuẩn hoặc nấm mốc bằng ion bạc Ag trong khi giặt giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được bảo đảm.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Panasonic cửa trên 9kg còn sở hữu các tính năng khác như: Lồng giặt Sazanami, bộ lọc xơ vải Big Ag Lint Filter, Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse, nắp cường lực tràn viền, chế độ gỡ rối quần áo Tangle Care,…
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV có thiết kế màu đen sang trọng, thanh lịch
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV có thiết kế màu đen sang trọng, thanh lịch ( Ảnh: dienmayxanh).

4. Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Giá máy giặt chỉ từ 5.000.000 – 7.000.000 đồng.

Được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2022, máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK) cũng có thiết kế màu đẹp tinh tế, phù hợp nhiều phong cách trang trí khác nhau và sở hữu những thiết kế cùng công nghệ tân tiến, cụ thể như sau:

  • Bảng điều khiển tiếng Việt có hệ thống nút nhấn, màn hình LED cùng đèn báo tính năng giúp khách hàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt một cách dễ dàng.
  • Công nghệ Great Waves có khả năng cung cấp những luồng nước xoay ngang, luồng nước đập từ trên xuống và luồng nước từ dưới lên giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, hòa tan hoàn toàn bột giặt và chống xoắn rối quần áo.
  • Công nghệ Fuzzy Logic có thể nhận biết khối lượng quần áo trong lồng giặt và cân chỉnh lượng nước cũng như thời gian hợp lý để quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Ngoài ra, máy giặt Toshiba cửa trên 9kg còn sở hữu các tiện ích như: 8 chương trình giặt, chức năng hẹn giờ, lồng giặt ngôi sao pha lê, tính năng tự khởi động lại khi có điện, nắp máy trợ lực chống kẹt tay,…
Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK) dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ nhỏ nhắn đến rộng rãi
Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK) dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ nhỏ nhắn đến rộng rãi

Kết luận

Trên đây là 4 chiếc máy giặt 9kg cửa trên có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng các công nghệ giặt giũ vượt trội mà gia đình có thể cân nhắc chọn mua. Tuy nhiên, có một điều khách hàng cần lưu ý là giá máy giặt 9kg cửa trên được cập nhật vào đầu năm 2024 và có thể được thay đổi tùy theo chính sách giá hoặc các yếu tố thị trường khác.

Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua máy giặt để nắm bắt được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại thời điểm mua hàng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, khách hàng có thể mua được chiếc máy giặt 9kg lồng đứng chính hãng lý tưởng cho gia đình mình!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!