Tổng hợp bếp hồng ngoại đôi tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi giá cao đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình với độ bền bỉ cao cho lắp đặt âm và đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi căn hộ khép kín.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp lắp đặt âm là sự lựa chọn của nhiều người nhờ bếp hồng ngoại có những ưu điểm riêng so sánh với những mẫu bếp từ đôi. Để chọn những mẫu bếp hồng ngoại đôi cao cấp chất lượng tốt thì người dùng có thể chọn những mẫu bếp từ 8 – 10 triệu đồng; một số mẫu bếp cao cấp hơn cũng có từ 15 triệu đồng nhưng bếp hồng ngoại đôi có mức giá rẻ hơn nhiều so với bếp từ đôi lắp đặt âm, điều này cũng khiến cho nhiều người muốn chọn sang bếp hồng ngoại đôi để dùng bếp lắp đặt âm đảm bảo an toàn chất lượng cao nhất với một mức giá không quá đắt đỏ.

Bếp hồng ngoại đôi 10 triệu Wellchi KR-350T

Bếp hồng ngoại đôi Amica VHH7210TU

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.000.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Amica VHH7210TU sẽ làm người dùng hài lòng khi là sự kết hợp của bếp từ hồng ngoại, người dùng vừa có thể nấu những món ăn với nồi xoong nhiễm từ vừa cho thời gian nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng đồng thời có thể nấu với các chất liệu nồi khác ở bên bếp hồng ngoại. Thêm vào đó, phần bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt sẵn sàng cho những kích cỡ nồi lớn nhỏ khác nhau. Mặt kính Ceramic đen bóng cho thiết kế bếp âm hiện đại sang trọng với độ bền vô địch.

Bếp hồng ngoại Wellchi KR-350T

Giá tham khảo rẻ nhất: 19.000.000 đồng

Bếp hồng ngoại Wellchi KR-350T thương hiệu Nhật là một sản phẩm có mức giá hơi cao hơn một chút so với tầm trung. Mặt kính Ceramic cao cấp là điểm đáng quan tâm nhất đối với bếp có 2 vùng nấu đều là bếp hồng ngoại có khả năng tạo nhiệt cao trực tiếp lên vùng nấu. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng bếp ở mức công suất cao, nấu nướng thực phẩm ngon miệng trong nhiều giờ nhưng mặt kính hoàn toàn ổn định và độ bền bỉ nhiều năm khi sử dụng hàng ngày.

Bếp hồng ngoại Fotile EEG75201 (EEG-75201)

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.500.000 đồng

Bếp hồng ngoại Fotile EEG75201 (EEG-75201) có đặc điểm là phần mặt bếp diện tích khá nhỏ gọn; khác hơn so với nhiều model bếp hồng ngoại đôi sở hữu phần mặt bếp khá lớn mặc dù chỉ có 2 bếp nấu. Chiếc bếp hồng ngoại này phù hợp với căn bếp có diện tích hạn chế. Kích thước này cũng tương ứng với kích thước của nhiều loại bếp gas, bếp từ nên rất tiện dụng khi thay mới. Công suất 2 vùng nấu của bếp điện Fotile EEG75201 là 2,2 kW + 2,3 kW, tích hợp thêm chức năng tăng cường nhiệt, đun nấu siêu nhanh.

Bếp hồng ngoại Facom FC806 (FC-806)

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.670.000 đồng

Bếp hồng ngoại Facom FC806 (FC-806) loại bỏ những nguy cơ gây hại của các mẫu bếp gas, bếp điện khi không tạo ra khói và không khí độc hại trong suốt quá trình nấu. Bếp nấu thiết kế 2 vùng nấu hồng ngoại nhưng kích thước lại khác biệt; một vòng bếp lớn hơn kích thước thông thường của các loại bếp hồng ngoại trên thị trường và vòng bếp nhỏ hơn giúp nấu được nhiều kích cỡ nồi xoong; cả hai đều sử dụng mâm nhiệt EGO của Đức; là lựa chọn tiện lợi và hợp lý cho căn bếp hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!