Tổng hợp các apps hữu ích dành cho người dùng iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone của Apple sẽ hoàn thiện hơn nếu có sự trợ giúp của những app hữu ích dưới đây

Nếu bạn đang sử dụng iPhone, thì chắc chắn không nên bỏ qua những Apps hữu ích dưới đây.

app cho iPhone

app cho iPhone

Thay vì Safari hãy sử dụng Google Chrome

Là trình duyệt được cài đặt mặc định trên iPhone và các thiết bị iOS, nhưng những gì mà Safari mang lại không thể được đánh giá là tốt nếu như bạn cũng cài đặt Chrome làm ứng dụng trình duyệt web.

Giao diện dễ sử dụng, tốc độ nhanh, dữ liệu lớn và khả năng tìm kiếm đa dạng là những điều khiến phải tới 90% người dùng iPhone sử dụng Chrome làm trình duyệt web chính thay vì Safari trên iPhone của mình.

Thay vì Apple’Pages hãy dùng Word

Mặc dù ứng dụng Apple ‘Page cũng khá hữu dụng với nhiều công cụ nhưng thực sự khá là khó khăn để đọc hoặc chỉnh sửa tài liệu với màn hình iPhone. Thay vì thế, với Word, Microsoft giúp người dùng dễ dàng đọc với giao diện trang khá rộng, ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các tài liệ với text, hình ảnh hoặc các phép tính, bản đồ…đáp ứng nhu cầu cho những người thường xuyên sử dụng đến word.

Thay vì Apple’s Health hãy dừng MyfitnessPal

Không chỉ theo dõi đơn thuần về tình hình vận động, MyFitnessPal còn giúp người dùng cân bằng chế độ luyện tập và ăn uống

Mặc dù đã cố gắng hoàn thiện và thu lượm những tính năng từ các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác, nhưng Health của iPhone vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng vì chỉ đơn thuần đếm bước chân hoặc theo dõi tình hình hoạt động của người dùng.

Trong khi đó, MyFitnessPal lại mang tới cho người dùng ứng dụng với khả năng theo dõi nhiều hoạt động hơn, ngoài ra còn giúp người dùng theo dõi và tạo lập chương trình hoạt động và ăn uống tốt cho tình hình sức khỏe nhất.

Dựa vào mã vạch của đồ ăn mà bạn đã ăn, cộng với việc tính toán hoạt động đã thực hiện trong ngày, MyFitnessPal đưa ra số liệu tính toán chính xác về mục tiêu calories của bạn, từ đó giúp người dùng có thể theo thiết lập danh mục hoạt động + ăn uống tốt hơn.

Thay vì iMoves hãy sử dụng VideoShop

Với Videoshop, người dùng iPhone có thể dễ dàng cắt, ghép, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, âm thanh…thậm chí là tạo các chuyển động chậm trên video của mình.

Ngoài ra, đương nhiên là các bộ phim và video được ưa thích nhất trên mạng xã hội cũng được liên tục cập nhật mới nhất tại Videoshop.

Thay vì Keynote hãy dùng Microsoft PowerPoint

Mặc dù cùng là ứng dụng để tạo lập và chỉnh sửa các bản slide chuyên dành cho mục đích thuyết trình, nhưng rõ ràng PowerPoint của Microsoft mang lại nhiều hiệu ứng chỉnh sửa, cũng như khung hình tốt hơn hẳn, giúp người dùng có thể dễ dàng tạo được bản thuyết trình tốt nhất ngay từ chiếc điện thoại iPhone của mình mà không cần sử dụng đến máy tính.

Thay vì iTune U hãy download Khan Academy

Là kho ứng dụng lớn dành cho sinh viên, học sinh tìm hiểu về lịch sử, khoa học và thậm chí là ngoại ngữ, tuy nhiên so với Khan Academy thì iTune U vẫn “chưa là gì”.

Được xây dựng với sự hợp lý và quy trình tìm hiểu bài bản từ thấp đến cao, từ căn bản đến chuyên sâu, đồng thời liên tục update những hình ảnh, tài liệu và video Khâ Academy sẽ là nguồn kiến thức rất sâu rộng dành cho những người đang chuẩn bị cho kỳ thi SAT hoặc MCAT.

Thay vì Apple’s Number hãy sử dụng Excel

Apple’s Number là phần mềm hữu ích để tạo các bảng biểu, tuy nhiên Excel lại giảu quyết tốt nhất những vấn đề mà người dùng cần đến khi sử dụng bảng tính, phép toán để tạo lập những bảng biểu.

Tốc độ nhanh, và cung cấp hệ thống ký tự tiêu chuẩn sẽ giúp người dùng iPhone dễ dàng tạo lập một bản excel tốt hơn so với Number.

Thay vì dùng Apple’s Stock hãy thử Stocks Tracker

Mặc dù cũng tương tự như Apple’s Stock nhưng Stocks Tracker mang lại cho người dùng sự rõ ràng, đầy đủ hơn với các chỉ số chứng khoán, hàng hóa và thậm chí là bitcoin ngay tại thời gian tra cứu.

Không chỉ thế, ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể biết được tỉ giá ngoại tệ hiện tại, cài đặt những thông báo nếu chỉ số bạn theo dõi có biến động trên thị trường chứng khoán…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!