Tổng hợp các dòng mascara giá rẻ mà chất lượng "không rẻ" của Maybelline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Maybelline cực nổi tiếng với các dòng mascara "giá rẻ mà chất lượng không rẻ". Hãy cùng xem bạn chọn được cây mascara nào trong bộ sưu tập của thương hiệu mỹ phẩm này nhé!

Mascara là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu nếu muốn có một đôi mắt sắc sảo. Chỉ cần vài “đường cơ bản” là từ một đôi mắt bình thường, bạn có thể làm cho nó thành “biết nói”. Dưới đây là những cây mascara của “nhà Maybelline”, giá thành thì rẻ thôi nhưng chất lượng thì đáng nể lắm đấy!

Maybelline Lash Sensational Mascara

Cây mascara Lash Sensational Luscious là sự lựa chọn thích hợp cho các cô nàng có đôi mi dài và muốn cong, đen hơn

Cây mascara Lash Sensational Luscious là sự lựa chọn thích hợp cho các cô nàng muốn có đôi mi dài, đen hơn. Giá tham khảo: 170.000 đ

Dòng Masacra Lash Sensational của Maybelline kể từ khi ra đời đã gây được tiếng vang rất lớn, giá thành rẻ nhưng chất lượng lại có thể sánh ngang được với các dòng mascara high end. Điểm cộng lớn nhất của dòng Mascara Maybelline Lash Sensational so với dòng mascara khác của Maybelline đó chính là hạn chế được khuyết điểm gây vón cục của mi.

Trong khi đó dòng Lash Sensational Full Fan Effect lại dành cho các cô nàng thích mi dài và cong

Trong khi đó dòng Lash Sensational Full Fan Effect lại dành cho các cô nàng thích mi dài và cong.

Giá tham khảo: 180.000đ

Mascara giá rẻ Lash Sensational của Maybelline có hai loại. Dòng Lash Sensational Luscious dành cho những cô nàng muốn mi dài, tơi, cần tăng độ đậm, đen cho mi. Trong khi đó dòng Lash Sensational Full Fan Effect lại là sự lựa chọn phù hợp cho các cô gái muốn mi dài và cong.

Mascara Rocket Volum’ Express – The Falsies Push Up Drama – The Falsies Volum’ Express

Cây mascara The rocket Volum’ Express được rất nhiều cô gái yêu thích

Cây mascara The rocket Volum’ Express được rất nhiều cô gái yêu thích. Giá tham khảo: 160.000 đ

Đây là nhóm mascara dành cho những nàng thích có hàng mi tự nhiên, trông như không tô vẽ. “Em” mascara The rocket Volum’ Express được thiết kế đầu chổi đặc biệt giúp hàng mi nâng lên nhẹ nhàng, không bị vón cục mà vẫn giữ được độ cong.

The Falsies Push up là dòng mascara giá rẻ dành cho những cô nàng muốn có đôi mi cong

The Falsies Push up là dòng mascara giá rẻ dành cho những cô nàng muốn có đôi mi cong, giữ nếp lâu dài. Giá tham khảo: 175.000 đ

Còn “em” The Falsies Push up lại mang đến một hàng mi cong vút, dài và giữ nếp lâu dài. Cuối cùng cây Mascara Maybelline The Falsies Volum Express lại nổi tiếng với khả năng làm dài, dầy từng sợi mi và cho độ cong đáng ngạc nhiên trong nhiều giờ.

Maybelline The Falsies Volum Express mascara lại có những ưu điểm riêng mà các dòng trên không hề có

Maybelline The Falsies Volum Express mascara lại có những ưu điểm riêng mà các dòng trên không hề có. Giá tham khảo:170.000 đ

Mỗi cây mascara trong nhóm đều có nhưng ưu và nhược điểm riêng, tuy vậy, nếu bạn hướng đến lối trang điểm “có như không” thì cả 3 “em” mascara rẻ mà tốt này đều có thể đáp ứng bạn. Tất nhiên, việc sử dụng mascara như thế nào cũng sẽ góp phần giúp bạn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Mascara Maybelline Mega Plush – Colossal – Pumped Up

Đây là 3 dòng mascara tốt dành cho những cô gái có hàng mi dài sẵn rồi nhưng lại hơi thưa. Với hiệu ứng từ 3 cây mascara này, các bạn sẽ có được hàng mi dày, đen và cực cuốn hút. Cây mascara The Mega Plush Volum’ Express với công thức gel-mousse cải tiến, giảm 40% hiện tượng mi bị khô, cứng, vón cục sau khi sử dụng mascara.

The Mega Plush Volum’ Express có công thức gel mượt mà

The Mega Plush Volum’ Express có công thức gel mượt mà. Giá tham khảo: 175.000 đ

Trong khi đó dòng The Pumped-up Colossal được bổ sung thêm gấp đôi collagen so với phiên bản Colossal cũ nên sẽ mang lại cho bạn hàng mi óng ả, mềm mượt. Nó sẽ giúp bạn có hàng mi dày rậm, đen nhánh với những sợi mi tơ không vón cục cực tự nhiên.

The Pumped-up Colossal là dòng mascara mang lại độ cong tự nhiên cho mi mà không hề vón cục

The Pumped-up Colossal là dòng mascara mang lại độ cong tự nhiên cho mi mà không hề vón cục.

Giá tham khảo: 190.000đ

Cuối cùng là “em” The Colossal Volume Express, em này khá phổ biến trong “cộng đồng” mascara nhà Maybelline, sau khi dùng, bạn sẽ thấy mi cực dày dặn và đậm nét, thêm một điểm cộng là dòng Mascara này an toàn với cả kính áp tròng nhé!

Cây mascara màu vàng nổi bật The Colossal Volume Express cũng cực kỳ nổi

Cây mascara màu vàng nổi bật The Colossal Volume Express cũng cực kỳ nổi. Giá tham khảo:190.000 đ

Trên đây là những dòng mascara giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ” của nhà Maybelline, tùy vào từng mục đích mà bạn hãy lựa chọn cho mình một cây thật phù hợp nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!