Tổng hợp các dòng xe tay ga Peugeot và giá bán mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Peugeot người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu ô tô sang trọng, tuy nhiên bên cạnh ô tô thì Peugeot cũng có sản xuất những xe tay ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu xe tay ga Peugeot cũng như giá bán mới nhất của chúng trong 2022.

Giới thiệu về thương hiệu xe Peugeot tại Việt Nam

Peugeot là một thương hiệu xe hơi sang lâu đời đến từ nước Pháp. Trong phân khúc xe máy, có lẽ những mẫu xe máy Peugeot được ít người Việt biết đến. Hãng xe này đã từng phân phối xe máy tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 nhưng đạt được nhiều thành công. Đến cuối năm 2020, tập đoàn THACO, cũng đang là nhà phân phối chính thức của ô tô Peugeot, đã chính thức hợp tác với Peugeot Motorcycle để phân phối các dòng xe máy. 

Những mẫu xe tay ga nổi bật của Peugeot có thể kể đến như: Peugeot Citystar RS 125cc, Peugeot Django 125, Peugeot Satelis RS 400cc. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu giá bán của từng dòng xe này ngay sau đây.

1. Xe tay ga Peugeot Django 125cc

– Giá bán tham khảo: 68 triệu với 6 màu sắc cá tính: Nâu Xám, Đỏ, Xanh lơ, Xanh Blue, Trắng Cam, Trắng Xanh.

Đây mà mẫu xe tay ga thi hút được nhiều sự chú ý nhất trong số các sản phẩm xe máy của Peugeot. Được tập đoàn Thaco Việt Nam chính thức lắp ráp và phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2020, Peugeot Django 125cc kỳ vọng sẽ mang đến sự đột phá so với những thế hệ trước. 

Peugeot Django 125cc

 

Thiết kế của Django 125 lấy cảm hứng từ thiết kế biểu tượng trên hai dòng xe S55 và S57 của Peugeot, cổ điển và thanh lịch.

Động cơ được trang bị trên Peugeot Django 125 là động cơ 1 xilanh, 4 kỳ, dùng hệ thoogns phun xăng điện tử FI và làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại mà xe có thể đạt được là khoảng 10,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút – nhỉnh hơn chút xíu so với đối thủ Vespa Primavera 125 của nó. 

Trên xe còn có các trang bị an toàn như phanh đĩa ở cả bánh trước và sau đều sử dụng công nghệ phanh kết hợp SBC tăng tính an toàn, hệ thống đèn định vị và đèn hậu LED, kết hợp đồng hồ cơ hiển thị trung tâm và một đồng hồ LCD riêng biệt. Thêm vào đó trên xe cũng có tích hợp cổng sạc điện 12V bên dưới cốp xe.

2. Xe tay ga Peugeot Citystar RS 125cc

Mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với giá bán tham khảo của xe tay ga Peugeot Citystar RS 125cc: 150 triệu.

Thoạt nhìn ban đầu, nhiều người có thể thấy chiếc Citystar RS 125cc có kiểu dáng khá giống dòng Honda Pantheon. Tổng thể xe khá hầm hố, to lớn, đặc biệt thiết kế phần đầu to với tấm chắn bụi và cụm đèn chiếu sáng LED. 

Peugeot Citystar RS 125cc

 

Mẫu xe này có trang bị khối động cơ 125 phân khối, dùng phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 10,6kW tại 9.000 v/ph. Mặc dù khối lượng tới 150kg nhưng chiếc xe vẫn dễ dàng tăng tốc lên đến 120km/h. Động cơ của xe tay ga CityStar 125 có thể so sánh mạnh mẽ nhất trong phân khúc và tương đương với các loại xe 150cc.

Tuy nhiên điểm yếu là Peugeot Citystar RS 125cc tốn khá nhiều xăng với ước lượng khoảng 1 lít/28km.

3. Xe tay ga Peugeot Satelis RS 400cc

Tiếp đến là mẫu xe tay ga cỡ lớn cũng được sản xuất 100% tại Pháp và nhập khẩu về bán tại Việt Nam với mức giá tham khảo là  280 triệu đồng.

Peugeot Satelis RS 400 được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016). Nó nổi bật với thiết kế hoàn toàn hiện đại, cá tính,  khẳng định đẳng cấp người lai với  nền tảng công nghệ động cơ mạnh mẽ, đem lại cho người dùng một thế giới cảm giác lái hoàn toàn mới.

Mẫu xe tay ga cao cấp này có những trang bị như hệ thống đèn LED, phanh bó cứng ABS, động cơ LFE 400cc mạnh mẽ,…

Peugeot Satelis RS 400cc

 

4. Xe tay ga Peugeot Beville 125cc

Đây là dòng xe có thiết kế nhã nhặn, thanh lịch, trẻ trung hơn và là đối thủ các mẫu xe như Honda SH hay Piaggio Beverly. Giá bán tham khảo của Peugeot Beville 125cc là khoảng hơn 90 triệu.

Peugeot Belville sử dụng bộ động cơ SmartMotion 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Thiết kế xe có phần yên dài, tay lái cao, sàn để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Thêm nữa là một số tiện ích như công nghệ đèn LED định vị, khe cắm USB, phanh đĩa 2 bánh có ABS,…

Peugeot Beville 125cc

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!