Tổng hợp các gói cước Dcom 3G Viettel dành cho thuê bao trả trước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
DC10 là gói cước mặc định cho các thuê bao Dcom Viettel khi mới đăng ký, với mức giá cước truy cập 9,76đ/50kB

Dcom 3G là một cách truy cập internet hữu dụng khi bạn đến những nơi không có mạng dây, cáp quang hay wifi.

Hầu hết các nhà mạng di động trên thị trường đều cung cấp Dcom 3G cho các khách hàng của mạng mình, và Viettel cũng không phải ngoại lệ.

Nhưng điều thắc mắc của những người sử dụng là có những gói cước 3G Viettel nào? Và nên chọn gói cước Dcom 3G nào của Viettel là tốt nhất?

Cùng Websosanh tìm hiểu về tất cả các gói cước Dcom 3G cho các thuê bao trả trước của Viettel.

Các gói cước DCom 3G của Viettel

STT

Gói cước

Giá cước (đồng)

Lưu lượng Data/tháng

Cước phát sinh vượt lưu lượng

Gói cước mặc định

1

DC10

10

50 MB

9.76 đ/50kB

Gói cước trọn gói

1

DC70

70

600 MB

0 đ

2

DC120

120

1.5 GB

3

DC200

200

3 GB

Gói cước theo lưu lượng

1

DC5

5

1 GB/ngày

9.76 đ/50kB

2

DC30

30

200 MB

3

DC50

50

450 MB

Nguồn: Viettel

Gói cước DC10

Gói cước này thích hợp với những người ít có nhu cầu sử dụng Dcom để truy cập internet, do gói cước này chỉ miễn phí 50 MB lưu lượng data truy cập (tương đương khoảng 140 lần đọc báo, hoặc 30 phút xem video).

Nếu bạn rất hiếm khi ra khỏi vùng có mạng internet, wifi thì đây là gói cước khá phù hợp với bạn.

Đây cũng là gói cước mặc định cho các khách hàng khi đăng ký Dcom trả trước của các khách hàng Viettel. Và nếu bạn hủy bất cứ gói cước Dcom nào khác thì thuê bao Dcom của bạn cũng sẽ tự động chuyển sang gói cước DC10 này của Viettel

Gói cước DC70

Với 70,000 đồng/tháng, bạn được truy cập miễn phí 600MB lưu lượng data tốc độ cao, ngoài mức 600MB này, bạn vẫn có thể truy cập internet, nhưng với tốc độ thấp hơn

Nhưng nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng internet tốc độ cao, bạn cũng có thể đăng ký mua thêm lưu lượng truy cập internet tốc độ cao bằng các gói MAX10, MAX20, MAX30.

Gói cước DC70 tỏ ra khá phù hợp với các bạn sinh viên, khi mà ở nhà vẫn có mạng internet, chỉ khi đi học ở trường hay học nhóm tại căng tin không có mạng thì dùng Dcom để truy cập internet là giải pháp khá hữu hiệu

Gói cước DC120, DC200

Là các gói cước chuyên dụng dành cho những người chuyên sử dụng Dcom 3G của Viettel để truy cập internet.

Các gói cước này khá phù hợp với những bạn mà gia đình không có kết nối internet, các bạn ở các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo nơi mà không có hoặc chưa được kết nối mạng internet

Tương tự như gói cước DC70, các bạn cũng có thể mua thêm lưu lượng truy cập internet tốc độ cao bằng các gói MAX10, MAX20, MAX30.

Gói cước DC5, DC30, DC50

Nếu bạn thỉnh thoảng phải đi công tác, và ở nhà thì có mạng, thì các gói cước tính theo ngày hoặc lưu lượng nhất định này sẽ là lựa chọn tối ưu để phục vụ mục đích của bạn

Với 5000 đồng/1GB/ngày, gói cước DC5 tỏ ra phù hợp với những bạn đi công tác ở nơi lạ, và vẫn phải làm việc hoặc giữ liên lạc thông qua internet. Bạn được sử dụng 1GB trong 24h kể từ thời điểm đăng ký (hết 1GB trở về tốc độ thông thường). Hệ thống tự động gia hạn gói cước ngày DC5 cho khách hàng sau 24h kể từ thời điểm đăng ký

Tương tự các gói cước DC30, DC50 cũng rất phù hợp với các bạn thỉnh thoảng có những đợt công tác xa nhà.

Đối với các gói cước tính theo lưu lượng này, cứ khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí, các bạn sẽ tính phí 9,76 đ/50kB lưu lượng truy cập.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!