Tổng hợp các gói cước trả trước của Viettel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng, Viettel tung ra nhiều gói cước phục vụ cho mục đích của nhiều người

Là “gã khổng lồ” trong thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel luôn là cái tên mọi người nhắc đến đầu tiên khi nói đến thuê bao di động tại Việt Nam. Với ưu thế của người đi đầu, Viettel có một lượng khách hàng khổng lồ, và khả năng tài chính lớn để đưa tới cho người dùng những gói cước di động với mức giá thấp nhất, với nhiều dịch vụ ưu đãi đa dạng, chính vì thế, lượng khách hàng sử dụng các thuê bao của Viettel không ngừng tăng lên.

Với việc tung ra nhiều gói cước di động phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhà mạng đã cung cấp cho thị trường những gói cước di động tốt nhất. Nhưng chính vì việc đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, khiến nhiều người dùng khi có nhu cầu mở thuê bao mới khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một thuê bao phù hợp.

Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam

Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam

Biết được khó khăn này của người tiêu dùng, Websosanh đã giúp bạn tổng hợp những thuê bao hiện đang phát hành (3/2015) của Viettel để bạn tiện theo dõi:

Tên gói cước

Ưu đãi đặc biệt

Giá cước gọi (VNĐ/phút)

Giá cước tin nhắn (VNĐ/tin nhắn)

Nội mạng

Ngoại mạng

Nội mạng

Ngoại mạng

Quốc tế

Tomato

1590

1790

200

250

2500

Economy

1190

1390

300

350

2500

Highschool

– Tặng 30 MB lưu lương miễn phí hàng tháng

– Đăng kí Mimax với 50,000 đồng/tháng

– Giảm 50% dịch vụ Imuzik, Isign, Anybook

– Các gói cước SMS400

1190

1390

100

250

2500

Student

– Cộng 25,000 đồng/tháng và 30 MB truy cập Internet miễn phí

– Đăng kí Mimax, Mimax SV với 50,000 đòng/tháng

– Ưu đãi SMS100

– Gọi nhóm với cước phí chỉ 50%

1190

1390

100

250

2500

Sea +

– Có thời hạn sử dụng

– Thông báo khẩn qua đầu số 1111 khi có sự cố

– Cung cấp bản tin thời tiết miễn phí

– Giảm 50% cước cuộc gọi, nhắn tin cho 10 thuê bao thuộc danh sách 1111

– Tính năng đề nghị thuê bao được gọi thanh toán

1590

1790

200

250

2500

7 Colors

– Dành riêng cho trẻ dưới 14 tuổi

– Cho phép quản lí nạp tiền tiện lợi

– Chức năng kiểm tra vị trí của thuê bao

– Chức năng cung cấp các cuộc đố vui và nhận thông tin học tập

1590

1790

200

250

2500

Tomato Buôn làng

– Dành riêng những người miền núi

– Các dịch vụ, ngôn ngữ, chương trình tiện ích bằng tiếng dân tộc

– Xác định vị trí của bản thân

– Cộng thêm ngày sử dụng vào thời điểm khó khăn

1590

1790

200

250

2500

Tourist

1190

1390

300

350

2500

Nguồn: Viettel

– Gói cước Tomato là gói cước đại chúng nhất, dành cho người không có nhiều nhu cầu gọi, nhắn tin, và thường chỉ nhận cuộc gọi (dành cho các bậc cao tuổi). Tomato là gói cước vô thời hạn, và chỉ khi không có cuộc gọi, tin nhắn phát sinh trong 60 ngày thì thuê bao mới bị khóa. Do đó, Tomato được cho là khá phù hợp với những người cao tuổi.

– Economy là gói cước phù hợp với những người có nhu cầu nghe gọi nhiều hơn. Economy có mức cước gọi thấp nhất trong các thuê bao phổ thông, tuy nhiên các thuê bao Economy thường có thời hạn sử dụng, và mỗi lần nạp tiền vào tài khoản, thời hạn sẽ được kéo dài thêm tương ứng với mức tiền nạp vào tài khoản. Nếu hết thời hạn sử dụng, bạn không nạp thêm tiền vào tài khoản sẽ bị khóa 2 chiều.

– Highschool là gói cước dành riêng cho học sinh cấp 3, và nếu muốn đăng kí bạn phải có chứng minh thư. Có cước gọi thấp nhất trong các thuê bao trả trước. Được cộng thêm 30MB truy cập internet miễn phí hàng tháng, và được hưởng các dịch vụ của Viettel với mức giá ưu đãi nhất

– Student là gói cước dành riêng cho sinh viên, bạn chỉ có thể đăng kí được khi bạn có thẻ sinh viên. Cước phí thấp, được cộng 25,000 đồng hàng tháng vào tài khoản nội mạng, và 30 MB truy cập internet miễn phí.

– Gói cước Sea + dành riêng cho những ngư dân, người chuyên đi biển, sống ven biển. Với những ưu đãi về việc thông báo thông tin thời tiết. Đăng kí danh sách 10 người thuộc đầu số 1111 để tự động nhắn tin khi xảy ra sự cố đối với chủ thuê bao. Đồng thời, cước cuộc gọi cho 10 thuê bao trên giảm chỉ 50% so với thuê bao khác. Tuy nhiên, vì có thời hạn, nên nguwoif dung phải nạp thẻ để duy trì hoạt động của thuê bao

– Gói cước 7 Colors dành riêng cho các em dưới 14 tuổi, với khả năng kiểm soát tối đa của bố mẹ với các em về cuộc gọi, cước phí, thanh toán, và khả năng tìm vị trí của con (với mức phí 500 đồng/tin nhắn), rất tốt cho các trẻ em ở thành phố

– Gói cước Tomato buôn làng được thiết kế dành riêng cho những người dân tộc thiểu số, sống ở miền núi, với việc cung cấp các dịch vụ tiện ích như tìm kiếm vị trí của bản thân, được cộng thời hạn sử dụng của thuê bao trong những tháng khó khăn của năm tùy từng vị trí người dùng…

– Gói cước dành riêng cho khách du lịch nước ngoài với những sự hỗ trợ ngôn ngữ cho người dùng, và được phép truy cập internet tốc độ cao, với cước phí cũng khá rẻ.

Nhìn chung, so với các nhà mạng khác, Viettel đã có được sự đa dạng cần có trong các loại gói cước của mình, góp phần phục vụ nhu cầu từng nhóm khách hàng cụ thể. Và mỗi gói cước đều mang lại cho người dùng của mình những lợi ích cao nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!