Tổng hợp các loại sữa bột Celia Pháp cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Celia Pháp thường được bán trong các hiệu thuốc ở Pháp, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Ngoài ra, sữa công thức Celia cũng có sản phẩm cho mẹ bầu mang thai và cho con bú.

Celia mặc dù không được nổi tiếng như các dòng sữa Nhật (ví dụ như Meiji, Glico, Morinaga, Wakado) hay các dòng sữa Úc (như S26) tại Việt Nam nhưng nếu bạn tìm hiểu thì thương hiệu lâu đời này sẽ xứng đáng để bạn đặt niềm tin khi lựa chọn sữa công thức cho con. Celia là thương hiệu được thành lập năm 1927, thuộc tập toàn Lactalis của Pháp. Các sản phẩm sữa đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm nghiệm lâm sàn trước khi tung ra thị trường. Dưới đây là tổng hợp các loại sữa công thức của Celia Pháp, các mẹ có thể xem và lựa chọn loại phù hợp cho bé yêu của mình

Sữa công thức Celia expert số 1, 2 và 3

Sữa bột Celia Expert

Sữa bột Celia Expert

Đây là dòng sữa dùng cho các bé phát triển bình thường, không thiếu cân, thừa cân, không có nhu cầu đặc biệt. Công thức sữa trong sữa bột Celia Expert chắc chắn sẽ đảm bảo nhu cầu tăng chiều cao, cân nặng của bé yêu nhờ công nghệ đạm Prolatc độc đáo, bé sẽ hấp thu dễ dàng mà không bị khó tiêu… Dòng sữa này có 3 sản phẩm cho 3 độ tuổi khác nhau:

– Sữa bột Celia expert số 1 cho bé tử 0- 6 tháng tuổi: Sản phẩm sữa bột cho bé sơ sinh, có đặc điểm là bổ sung dưỡng chất cho bé, hoàn thiện hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

– Sữa bột Celia expert số 2 cho bé tử 6- 12 tháng tuổi: Công thức sữa có nhiều dưỡng chất hơn, phù hợp với sự phát triển của bé.

– Sữa bột Celia expert số 3 cho bé tử 1-3 tuổi: Giai đoạn từ 1-3 tuổi là giai đoạn vượt bậc về mặt vận động cũng như phát triển chiều cao ở trẻ cho nên sữa Celia số 3 tăng cường bổ sung canxi với hàm lượng lớn lên tới 1030mn/100g giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ răng.

Sữa Celia Pre cho trẻ sinh non

Sữa bột Celia Pre cho trẻ sinh non, nhẹ cân

Sữa bột Celia Pre cho trẻ sinh non, nhẹ cân

Các mẹ sinh non chắc sẽ vô cùng lo lắng và sợ rằng bé sẽ khó bắt kịp với tốc độ cùng với bạn bè đồng trang lứa. Với công thức sữa đặc biệt dành cho trẻ sinh non, sữa bột Celia Pre chắc chắn sẽ giúp mẹ an tâm hơn khi chăm sóc bé. Trong thành phần của dòng sữa bột công thức này giàu chất axit béo và tryglycerides giúp trẻ phát triển như trong bụng mẹ. Đồng thời công thức sữa cũng bổ sung nguồn Protein cao cấp, giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Celia Pre còn bổ sung vitamin K thích ứng với chức năng máu, bổ sung sắt giúp chống lại chứng thiếu máu ở trẻ. Một vấn đề cũng rất được chú ý khi chăm sóc bé sinh non đó là hệ tiêu hóa non nớt và chưa hoàn thiện của trẻ, sữa bột Celia Pre đã tăng cường bifidus phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ sinh non giúp bé tiêu hóa tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy.

Sữa công thức Celia AD cho trẻ bị tiêu chảy

Sữa bột Celia AD cho trẻ bị tiêu chảy

Sữa bột Celia AD cho trẻ bị tiêu chảy

Một tình trạng khiến hầu hết các mẹ đều cảm thấy lo lắng ở trẻ đó chính là tiêu chảy. Nếu đã thử nhiều loại sữa mà bé vẫn bị tiêu chảy thì mẹ hãy chuyển sang dùng thử sữa bột Celia AD cho con. Hầu hết các vấn đề về tiêu chảy là do trẻ bất dung nạp đường Lactose, chính vì vậy dòng sữa công thức cho bé này đã loạit bỏ đường lactose ra khỏi công thức sữa.

Thay vào đó Celia AD bổ sung Bifidus giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra trong thành phần cũng có vitamin C với hàm lượng cao và bổ sung Nucleoides là chất có vai trò quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại bệnh tật. Bên cạnh đó, sữa công thức Celia AD còn tăng cường bù nước và điện giải nhờ bổ sung Natri và Kali

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!