Tổng hợp các mẫu hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp dành cho mùa thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đang về, và một mùa cưới nữa cũng sắp về. Hãy cùng xem những mẫu hoa cưới nào đẹp và đặc biệt nhất mùa thu năm nay nhé!

Hoa cưới cầm tay là phụ kiện không thể thiếu cho lễ cưới của bất cứ đâu. Lịch sử của hoa cưới cầm tay ra đời vào những năm của thế kỷ 15. Khi đó phụ nữ cầm hoa cưới không phải để làm đẹp mà là để tôn thêm mùi hương cơ thể, giuos mình trở nên quyến rũ hơn. Thời đó, những bông hoa nào thơm nhất, tươi nhất sẽ được kết lại thành bó và dành cho cô dâu cầm.

Còn ngày nay, khi mà mùi hương của phụ nữ đã được tôn lên bởi nước hoa thì hoa cưới là phụ kiện giúp cô dâu duyên dáng hơn, xinh đẹp hơn. Cũng chính vì vậy mà người ta cũng chăm chút cho bó hoa cưới cầm tay hơn. Những bông nào đẹp nhất, kiểu dáng hoa nào phù hợp nhất sẽ được chọn để cô dâu cầm. Hoa cưới cầm tay cũng có một ý nghĩa khác nữa đó là: kết thúc buổi lễ, khi cô dâu ném hoa cưới, ai là người bắt trúng thì sẽ là người tiếp theo may mắn có được tình duyên như ý và lên xe hoa.

Mùa thu đang về, và một mùa cưới nữa cũng sắp về. Hãy cùng xem những mẫu hoa cưới nào đẹp và đặc biệt nhất mùa thu năm nay nhé!

Bó hoa cầm tay này nhìn thì có vẻ đơn sơ mộc mạc nhưng lại mang một vẻ đẹp thầm kín, rất xứng để làm hoa cưới trong ngày trọng đại của cô dâu

Một chút ấm áp của sắc cam trên tay chắc chắn sẽ nổi bật trên nền trắng tinh khôi của chiếc váy cưới mà cô dâu đang mặc

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho người con gái, cho tình yêu đẹp, bởi vậy, không lý do gì mà một đóa hoa mẫu đơn lại không thể làm hoa cưới cầm tay

Một bó hoa theo phong cách dân dã thể hiện cô dâu là người mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế

Nhiều người sẽ nghĩ rằng bó hoa này quá đơn giản để làm hoa cưới, tuy nhiên, nó thực sự rất hợp với những tiệc cưới ngoài trời, đặc biệt là trong mùa thu này

Không cần quá nhiều lời về bó hoa này, nó xứng đáng để được cô dâu cầm trên tay

Hoa hướng dương mang một ý nghĩa đặc biệt đối với tình yêu của nam và nữ, vì vậy, một bó hoa hướng dương, điểm thêm sắc tím của sự thủy chung chắc chắn sẽ làm nên một bó hoa cưới cầm tay ấn tượng

Bó hoa cưới này là sự hòa quyện của nhiều màu sắc, nhiều loại hoa, nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng rất hợp với sắc trắng của bộ váy cô dâu

Những bông hoa với màu sắc trung tính thể hiện cô dâu là người dịu dàng, hiền hậu lại vô cùng tinh tế. Không cần phải tìm đến những sắc màu nổi bật, với bó hoa này cô dâu cũng đã ấn tượng lắm rồi!

Bó hoa cưới cầm tay này cho thấy cô dâu rất đơn giản trong cách thể hiện nhưng lại có nội tâm vô cùng phong phú

Một bó hoa với phong cách vô cùng dân dã, cùng với sắc nắng vàng của mùa thu, nó làm nên một bức tranh thật sống động

Bó hoa cưới này không những rất phù hợp với tiệc cưới ngoài trời mà cũng rất phù hợp với tiệc cưới nghi thức trong nhà

Nếu yêu thích thiên nhiên, rõ ràng bó hoa càm tay này là hoàn toàn phù hợp với cô dâu

Vẫn là hoa hướng dương, nhưng điểm thêm một vài loài hoa nhỏ xinh cùng với sắc xanh của lá cỏ, điều này sẽ làm cho đóa hoa thêm hài hòa hơn

Sắc tím và hồng là hoàn toàn phù hợp với bất cứ đám cưới nào!

Những bông hoa màu xanh điểm xuyết, điểm thêm vài ba lá dương xỉ, bó hoa này chắc chắn thể hiện cô dâu là người vô cùng trong sáng!

Một bó hoa cưới kiểu posy rất đáng yêu nhưng cũng đầy sự ấn tượng.

Một bó hoa cưới không đơn giản chỉ là một bó hoa cưới mà là nó còn thể hiện cá tính của cô dâu, chú rể. Và việc chọn loài hoa nào cho bó hoa cưới của mình đôi khi cũng là sự tinh tế của người con gái.

Trên thế giới này có biết bao nhiêu loài hoa, có biết bao nhiều màu hoa cùng khoe sắc. Chọn hoa nào cho bó hoa cưới của mình đôi khi cũng làm các cô dâu phải đau đầu. Những cô dâu đơn giản thường thích hoa màu trắng, trong khi những cô dâu cầu kỳ, cẩn thận hơn lại thích một đóa hoa với nhiều sắc khác nhau.

Thực ra, mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa riêng, đều có một màu riêng, mỗi màu lại có những ý nghĩa riêng. Và vì vậy, khi chọn hoa cưới, cô dâu cũng nên quan tâm một chút đến ý nghĩa màu hoa, ý nghĩa của loài hoa để chọn sao cho phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!